x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim High Class tập 3 của Jo Yeo Jeong thấp thảm thương

Dịch Tỉ 17:31 - 14/09/2021

Sau một tuần chờ đợi, cuối cùng Dịch Tỉ cũng được xem những diễn biến tiếp theo của phim truyền hình mới đài tvN – High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu. Trong tập mới, nữ chính Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) từ thế bị động trở thành chủ động và cả gan uy hiếp Cha Do Yeong (Gong Hyun Joo). Đặc biệt, tôi còn cảm nhận được sự căng thẳng tột độ khi tập phim khép lại mà ánh mắt sắc lạnh của họ không hề vơi đi.

>> Xem thêm: So kè màn tái xuất của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun: Ai hơn ai?

Dù mô tả xung đột giữa Song Yeo Wool và hội phụ huynh nhà giàu Nam Ji Sun (Kim Ji Soo), Cha Do Yeong cũng như tình thế đảo ngược khi nữ chính phát hiện ra nhiều điểm yếu của đối thủ, song tỷ xuất người xem của High Class vẫn không được cải thiện. Theo tôi tìm hiểu, phim ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,3% và cao nhất là 4,5%, dựa trên phân tích từ Nielsen Korea.

Tập 3 bắt đầu với cảnh thẩm vấn của Song Yeo Wool, cô bị buộc tội là kẻ sát hại chồng – doanh nhân Ahn Ji Yong. Đặc biệt, đoạn hồi ức của nữ chính, ở đó người chồng nói rằng hãy tin tưởng và chờ đợi ngay trước khi mất tích, tiếp tục kích thích sự tò mò về bí mật mà Ahn Ji Young đang che giấu.

>> Xem thêm: Dòng phim thượng lưu Hàn Quốc phải chăng đang dần trở nên hết sức hút?

Cùng lúc đó, Danny Oh (Ha Jun) nhập giảng tại trường quốc tế với tư cách là giáo viên mới. Xung đột giữa Song Yeo Wool, Nam Ji Sun và Cha Do Yeong đã nổ ra tại câu lạc bộ khúc côn cầu trên băng do Danny phụ trách, tạo ra sự căng thẳng. Con gái của Nam Ji Sun và con trai của Cha Do Yeong đã cố đẩy ngã con trai của Song Yeo Wool. 

Thấy vậy, con gái của Hwang Na Yoon cố tình trả thù con gái Nam Ji Sun cho cậu bạn thân. Đáp lại, Nam Ji Sun yêu cầu Danny Oh loại những đứa trẻ không thích hợp và cảnh báo Song Yeo Wool. Tuy nhiên, nữ chính nói rằng cô ấy muốn tiếp tục cho con trai chơi khúc côn cầu bất kể lời đe dọa của người đàn bà giàu có nham hiểm kia.

Trong khi đó, nhân vật bí ẩn của Danny Oh và Hwang Na Yoon bắt đầu thu hút sự chú ý. Đặc biệt, Chủ tịch Do của trường đã nói với Danny Oh: “Cậu hãy nhớ lý do tại sao người không có kinh nghiệm giảng dạy như cậu lại đến đây và cần biết mình nên làm gì”, làm dấy nên sự tò mò về  “nhiệm vụ” của anh. Ngoài ra, Hwang Na Yoon bắt đầu có biểu hiện lạ khi nhìn bức ảnh gia đình hạnh phúc tại nhà của Song Yeo Wool. Tôi tự hỏi cô ấy có liên quan đến chồng của nữ chính hay không?

Trong khi đó, Song Yeo Wool chỉ ra Cha Do Yeong là người đe dọa bằng hoa và những tin nhắn kỳ lạ đến điện thoại của người chồng mất tích. Theo đó, nữ chính bắt đầu một cuộc điều tra về mối quan hệ giữa cô ta và chồng mình. Đáng ngạc nhiên, Yeo Wool phát hiện CCTV quay lại cảnh Cha Do Yeong đuổi theo con trai mình vào đêm cậu bé bị nhốt trong tủ đựng đồ. Tuy nhiên, Cha Do Yeong phủ nhận. Dẫu vậy, nữ chính vẫn không thể rũ bỏ sự nghi ngờ của mình về cô ta.

Cuối cùng, Song Yeo Wool đã đến gặp Cha Do Yeong và hỏi về mối quan hệ của cô với chồng mình, sử dụng cảnh quay CCTV, việc cô ngoại tình và bê bối chồng cô để đe dọa. Nào ngờ Cha Do Yeong không những không khiếp sợ mà còn tỏ thái độ với nữ chính.

Tôi nghĩ Cha Do Yeong không phải là kẻ đã nhốt con trai Song Yeo Wool vào tủ đồ. Dù không ưa mẹ con nữ chính nhưng với tính cách nhút nhát và làm màu này thì chắc chắn không phải nhân tố bí ẩn cuối cùng. Thay vào đó, tôi nghi ngờ cánh tay phải của Song Yeo Wool – Hwang Na Yoon sẽ là trùm cuối. Cô ta hẳn có quan hệ mờ ám với chồng của Song Yeo Wool, đang tiếp cận nữ chính với mục đích bất chính chưa tiết lộ. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: 3 lý do nên xem High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

 Mọt phim drama căng thẳng như Penthouse, High Class thì nhất định follow DAN TV Drama để hóng hớt những bộ phim gay cấn, kịch tính nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.