x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai mới chiếu đã đứng top 1 rating

Đức Nguyên 16:00 - 23/06/2023

Tôi thấy hiện tại đang là thời điểm phát triển bùng nổ của phim Việt. khi liên tiếp có những tác phẩm hay, kịch bản gần gũi cùng lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên. Nhiều bộ phim trở thành món ăn tinh thần thu hút đông đảo người xem, lấy lại vị thế của phim Việt trong lòng khán giả, sau nhiều năm sính ngoại.

 Bên cạnh những tác phẩm phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, được thể hiện bởi đa phần diễn viên nói giọng Bắc, thì các Đài Truyền hình, các công ty phát hành phim phía Nam cũng cho ra đời nhiều tác phẩm hay, đạt rating ngang ngửa phim giờ vàng VTV. Hoa Hồng Cho Sớm Mai phát trên đài Vĩnh Long là một bộ phim như thế.

>>>Xem têm: Cao Minh Đạt 41 tuổi mới lấy vợ, bị khán giả lăm lăm "tác động vật lý"

 Mới đây, trang Kantar Media đã công bố danh sách những chương trình truyền hình có rating cao nhất cả nước Trong top 10 có nhiều bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, thật bất ngờ khi vị trí top đầu có một bộ phim mới phát sóng của Đài Truyền hình Vĩnh Long.

 Hoa Hồng Cho Sớm Mai xoay quanh câu chuyện của nhân vật Hằng do Tường Vy đóng. Cô lớn lên trong sự thiếu thốn cả tình cảm lẫn vật chất. May mắn bù lại có một người bạn là Thanh do Tim thủ vai. Họ yêu nhau say đắm bất chấp bị mẹ Thanh cấm cản.

 Bộ phim có nhiều drama kịch tính và oái ăm khi Thanh gây tai nạn và đổ tội cho Hằng, cô đã phải đi trại oan 3 năm thay cho người mình yêu nhất. Thế nhưng ban đầu Hằng không hề biết, luôn mong đợi ngày cải tạo xong để được làm đám cưới với Thanh, cô cũng nghĩ anh ta cao thượng, sau này đau đớn khi phát hiện sự thật.

 So với những phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, tôi thấy các bộ phim phim phía Nam thường có nhiều drama gay cấn hơn, các cú twist bất ngờ. Thế nên đã có những bộ phim bị phi thực tế, không gần với khán giả nên khó được đón nhận. Bên cạnh đó, việc phát ở đài địa phương không thể phủ sóng mạnh như đài quốc gia được.

>>>Xem thêm: Đại Nghĩa diễn xuất thần trong vai phản diện ở Mặt Trời Mùa Đông

 Với Hoa Hồng Cho Sớm Mai, dù đề tài của bộ phim cũng không phải mới, xoay quanh nhưng mâu thuẫn gia đình, tình trường. Thế nhưng kịch bản lại gần gũi với khán giả và qua lối diễn chân thật, chạm đến trái tim người xem của dàn diễn viên, nhất là cặp đôi chính.

 Đóng vai Hằng, một người phụ nữ sinh ra trong khổ cực, thiếu thốn nhưng lại rất mạnh mẽ và kiên cường. Tường Vi đã hoàn toàn chinh phục khán giả ở những phân đoạn nội tâm giàu cảm xúc, những phút giằng xé tâm can khi phát hiện sự thật đau lòng. Khi góp mặt trong phim này nhiều phân đoạn cô cũng để mặt mộc quay cho hợp với nhân vật.

 Chính những phân đoạn cảm xúc khi phát hiện ra sự thật, qua lối diễn xuất của Tường Vi trong vai Hằng đã lấy đi nước mắt của người xem, khiến cho bộ phim này bùng nổ rating vươn lên dẫn đầu cả nước. Ngang hàng với Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, trong khi đó bộ phim này của VTV đang ở giai đoạn cao trào.

Ca sĩ Tim cũng nhận được rất nhiều lời khen khi đóng nam chính trong bộ phim này. Có thể nói, sau một thời gian dài ngưng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc để đi đóng phim thì lối diễn xuất của anh ngày càng thăng hạng, ăn điểm trong những phân đoạn nội tâm, lại tương tác tốt với bạn diễn để tạo nên nhưng thước phim giàu cảm xúc.

 Ngoài kịch bản hay, lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên. Hoa Hồng Cho Sớm Mai dù vẫn là phim lồng tiếng nhưng đường hình và đường tiếng khá ăn khớp, không bị giả trân, khiến cho việc thể hiện cảm xúc của các nhân vật được trọn vẹn.

>>>Xem thêm: Hòa Hiệp (Nghiệp Sinh Tử) bị đồn yêu nhiều nam diễn viên trong showbiz

 Hoa Hồng Cho Sớm Mai dù là một bộ phim của đài địa phương nhưng đã bỏ xa những tác phẩm giờ vàng khác của vê tê vê như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Đây là tín hiệu đáng mừng cũng như động lực để các nhà làm phim khu vực phía Nam cho ra mắt thêm nhiều bộ phim truyền hình hay phục vụ khán giả cả nước.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.