x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca phá kỉ lục mới: Ban đầu bị chê, bây giờ “quay đầu” cày phim

Thu Hương 19:25 - 15/08/2021

Dữ Quân Ca đã phát sóng được 1 chặng đường, mỗi tập phim đều thu hút được nhiều người xem nhờ các tình tiết được xây dựng vô cùng hấp dẫn. Nhờ đó, sau 6 ngày phát sóng tài khoản VIP và 5 ngày phát sóng tài khoản thường, Dữ Quân Ca đã đạt được 545 triệu view với rating trung bình 0,4750%. 

Dữ Quân Ca hiện là bộ phim được nhiều người yêu thích

Dữ Quân Ca được cải biên từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Phi Hoa, kể về tỷ muội song sinh Trình Nhã Ngư cùng Lý Viêm. Phim lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Trong thời đại này, nhà vua và các quan viên trong triều gặp khó khăn khi mà các thái giám lộng quyền. Để thoát khỏi sự chi phối ấy, cận thần Vương Nhai đã lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực.

 Thế nhưng, kế hoạch đã bị tên thái giám mưu mô xảo quyệt này nắm thóp khiến cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô cháu gái cao số. Cô em gái Trình Nhã Ngư được tể tướng họ Ngư nhận nuôi đổi tên thành Ngư Băng Nhi. Còn người chị đổi tên thành Yên Chức cũng trở thành con nuôi của Cừu Sĩ Lương.

 Vào 7 năm sau, Lý Viêm lên ngôi hoàng đế, bắt đầu dùng tử y cục đối kháng với Cừu Sĩ Lương khiến cho hai chị em Trình Nhã Ngư đứng về hai phe đối đầu, vận mệnh rong ruổi cho hai chị em gặp lại nhau. Tuy nhiên, em gái Trình Nhã Ngư mất trí nhớ không nhận ra chị gái của mình, còn Cừu Yên Chức lúc này cũng không nhận ra em gái mình khi đã thành một thiếu nữ. Để truy tìm di chiếu của Đường Văn Tông, hai chị em lại trở thành tử địch.

>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử hát nhạc phim Dư Sinh, độ hot tăng thêm bội phần

 Dữ Quân Ca - Vượt qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, dẫn đầu xu hướng 

Sau gần một tuần lên sóng, Dữ Quân Ca đã vượt qua sức nóng của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với những thành tích nhất định. 

Top 1 các phim chiếu cùng khung giờ

Rating cao nhất khoảng 0,4993%, rating trung bình đạt khoảng 0,4750%

Rating trung bình của Dữ Quân Ca đạt 0,4750 

Lượt view đạt 545 triệu

Chỉ số truyền thông diễn viên truyền hình theo bảng xếp hạng Vlinkage: Thành Nghị - No. 3 với 8.42, Trương Dư Hi - No. 10 với 8.06, Tuyên Lộ - No. 13 với 8.01

Chỉ số truyền thông diễn viên truyền hình Dữ Quân Ca theo bảng xếp hạng Vlinkage

Chỉ số lượt xem và nhiệt phim theo bảng xếp hạng Vlinkage: No.3 - 70,99

>>xem thêm: Dữ Quân Ca: Nữ phụ Tuyên Lộ nổi bật hơn nữ chính Trương Dư Hi

Chỉ số lượt xem và nhiệt phim Dữ Quân Ca theo bảng xếp hạng Vlinkage

Chỉ số thịnh vượng của các bộ phim truyền hình theo bảng xếp hạng Datawin: No. 7 - 1.104

Chỉ số thịnh vượng của Dữ Quân Ca theo bảng xếp hạng Datawin

 Dữ Quân Ca hot nên Thu Hương nhận thấy cả diễn viên trong phim cũng được dịp tăng nhiệt. Cụ thể, chỉ số đóng góp của diễn viên theo bảng xếp hạng Datawin: Thành Nghị - 45%, Trương Dư Hi - 39%, Tuyên Lộ - 9%, các diễn viên khác - 7%

 Gây sốt với loạt chi tiết mới vô cùng kịch tính 

Không chỉ gây bất ngờ với loạt thành tích đáng nể, Dữ Quân Ca còn khiến Thu Hương đứng ngồi không yên với những đoạn trailer được nhà sản xuất tiết lộ mỗi ngày. Nếu như tập 16 được phát sóng vừa qua, mình một phen ngã ngửa với thân phận thật của Cừu Yên Chi (Tuyên Lộ đóng) thì tập 17 tối khán giả còn bất ngờ hơn nữa với pha hạ màn cực đỉnh của Cừu Yên.

Cừu Yên Chi cầu xin Cừu Tử Lương, giải thích về thân phận Vương Nhược Thanh

Theo đó, Cừu Yên Chi đã tiết lộ cô chính là cháu gái lớn Vương Nhược Thanh của Vương thừa tướng với Hàn Nhạc để được tha mạng. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, dù đã gài bầy Cừu Tử Lương nhưng Hàn Nhạc vẫn không thể thành công ra tay với Cừu Tử Lương.  

Cừu Yên Chi gài bẫy Hàn Nhạc, giúp Cừu Tử Lương giết Hàn Nhạc

 Sau đó, kế hoạch ra tay với Cừu Tử Lương của Hàn Nhạc đã thất bại do chính Cừu Yên Chi. Trong đoạn mới nhất, Cừu Yên Chi đã nói, cô không phải là Vương Nhược Thanh mà chỉ cố tình nói như vậy để đưa Hàn Nhạc vào bẫy, dâng Hàn Nhạc cho nghĩa phụ Cừu Tử Lương. 

Khán giả hoang mang về thân phận của Cừu Yên Chi?

Có thể nói, chi tiết này nằm ngoài sự tưởng tượng của người xem. Dữ Quân Ca đang ngày càng kịch tính với những màn đấu trí cực kỳ khốc liệt. Riêng mình cảm thấy vai diễn Tề Diễm của Thành Nghị và Cừu Yên Chi của Tuyên Lộ vô cùng xuất sắc. Trong những tập tiếp theo, Dữ Quân Ca sẽ còn nhiều điểm sáng hơn nữa, các bạn hãy cùng Thu Hương theo dõi bộ phim này nhé!

>>Xem thêm: 2 thiên hậu ác không ai bằng trong Hương Mật và Thiên Cổ Quyết Trần

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.