x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim Việt ghi hình lệch mùa phát sóng: Diễn viên mặc áo cổ lọ giữa hè

Roses 07:00 - 21/06/2023

Đối với một bộ phim, mình thấy việc ghi hình và lên sóng là 2 thời điểm hoàn toàn khác nhau. Chính vì lẽ đó mà các diễn viên khi xuất hiện trên màn ảnh thường có style trái mùa. Nên tôi để ý thấy nhiều bộ phim rõ ràng chiếu vào mùa hè, nhưng lại có cả một bộ sưu tập thời trang mùa đông khiến khán giả “phát ngốt” thay diễn viên.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Nơi Giấc Mơ Tìm Về hiện đang là bộ phim được chiếu trên sóng giờ vàng VTV. Tuy vậy, mình thấy tác phẩm này lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực cho lắm. Lý do là bởi nội dung cũ, kịch bản rời rạc, cộng thêm hình tượng nhân khó hiểu. Đâu chỉ có vậy, Nơi Giấc Mơ Tìm Về còn trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì thời trang “lệch mùa” của các diễn viên nữa đấy.  

Nếu bạn xem phim chắc hẳn sẽ thấy Việt Hoa, Lãnh Thanh, NSND Lê Khanh, NSND Trọng Trinh thường xuyên mặc áo cổ lọ, đi boot, đội mũ lông, áo khoác phao các kiểu. Những hình ảnh này được phát sóng đúng dịp hè nóng như đổ lửa lại đang có lịch cắt điện luân phiên nên khán giả cũng ngao ngán chẳng dám xem. 

Theo mình được biết thì bộ phim bấm máy vào mùa đông nhưng lại đang phát sóng vào giữa hè nắng nóng đỉnh điểm, nên trang phục gây "mất điểm" với khán giả. Điều này không thể trách các diễn viên hay ekip sản xuất mà chỉ bởi thời gian lên sóng chưa phù hợp mà thôi. 

Hiện tại, Nơi Giấc Mơ Tìm Về vẫn đang ghi hình nên vấn đề trang phục cũng khiến các diễn viên gặp khó khăn trong thời gian quay. Thời điểm này đã bước vào mùa hè, nhưng để đảm bảo raccord, các diễn viên vẫn phải mặc áo gió, áo len mỏng giữa trời nắng như đổ lửa đấy ạ. 

>>Xem thêm: Hài hước cảnh loạt phim Việt được khán giả đặt tên mới

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Tương tự như Nơi Giấc Mơ Tìm Về, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng bấm máy vào thời điểm cuối năm 2022 nên không tránh khỏi việc các diễn viên đều mặc trang phục mùa đông. Mình xem phim mà đếm không hết những bộ đồ ấm áp của dàn nhân vật trong phim luôn. 

NSƯT Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân,... đặc biệt là bố chồng NSND Bùi Bài Bình và mẹ chồng NSND Lan Hương đã cùng nhau diện trang phục áo len, áo phao giữa mùa hè 38-40 độ. 

Tất nhiên đó là thời tiết của mùa phát sóng, còn thời tiết mùa ghi hình lại trái ngược nên mới có sự không khớp đó. Khi xem phim, mình cũng thấy nóng bức thay cho dàn diễn viên thật, nhưng tránh sao được bởi khi bấm máy đang là mùa đông mà. 

>>Xem thêm: Những màn răn dạy con dâu đỉnh cao của mẹ chồng phim Việt

Hương Vị Tình Thân 

Thêm một bộ phim nữa khiến khán giả “phát ngốt” bởi trang phục của các diễn viên, đó là Hương Vị Tình Thân. Vì bối cảnh quay phim là từ mùa đông nên Phương Oanh, Mạnh Trường, Quách Thu Phương, Thu Quỳnh,... đều diện đồ ấm áp. Mình thấy trên màn ảnh không thiếu những set áo len, áo dạ, áo khoác phao, khăn choàng, được dàn cast trưng diện mọi lúc mọi nơi. 

Đáng nói ở chỗ phim này lại lên sóng vào đúng mùa hè nắng nóng nên mới tạo hiệu ứng ngột ngạt cho khán giả. Trong khi người xem thì chọn đồ thông thoáng, mát mẻ, còn diễn viên trên phim lại diện áo len, áo khoác, áo dạ cho... đỡ lạnh. Đúng là một sự trái ngược khiến khán giả chỉ muốn… cởi bớt đồ hộ nhân vật mà thôi. 

Bạn thấy đấy, vì sự đối lập giữa mùa bấm máy và mùa lên sóng mà nhiều bộ phim khiến khán giả “phát ngốt” thay diễn viên. Bạn còn biết tác phẩm nào có sự đối lập như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cảm nhận ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.