x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Chuyện tình của Nam và y tá Ngọc là “mưa dầm thấm lâu”

Bé Ba khó tính 12:12 - 29/11/2021

Xem phim Phố Trong Làng, Bé Ba cảm thấy nôn nóng cho tình yêu của Nam công an (Phạm Anh Tuấn) với cô Ngọc y tá (Ngọc Anh) quá. Gì mà cứ cà rề cà rề, trong khi bên cặp phụ Đông với cô Thanh Hải bán quạt sắp ra mắt gia đình hai bên tới nơi, sắp có cảnh hôn luôn rồi thì bên cặp chính lại vẫn “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Tới nhìn nhau còn chẳng dám, toàn liếc trộm các kiểu thì biết bao giờ mới nắm tay nói lời hẹn ước trăm năm? 

Chung quy là biên kịch đã xây dựng hình tượng cặp đôi chính của Nam với Ngọc khá là nghiêm túc. Bên phía Đông và Hải, hai người tính tình phóng khoáng, có phần trẻ con, tình yêu kiểu trà sữa, gà bông tuổi teen nên tốc độ được đẩy lên rất nhanh. Nào là thả thính, đớp thính, tán tỉnh qua lại xong rồi hẹn hò trà sữa, làm bánh, picnic các kiểu, bởi vậy dân tình phát mê luôn. Trong khi đó, tui cảm nhận được quá trình phát triển tình cảm của Nam và Ngọc thì trưởng thành hơn. 

Họ dò xét lẫn nhau, quan sát đối phương và chậm rãi thể hiện cảm xúc của mình, không vội vã. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên Ngọc Anh vai y tá Ngọc trong phim, tình yêu của cặp đôi Ngọc và Nam (Anh Tuấn) không phải "tình yêu sét đánh" - yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên như Đông - Hải mà ở họ có sự đồng cảm, một thứ tình yêu phát triển từ tình bạn.

”Ở những tập đầu tiên, cặp đôi Ngọc – Nam chưa có quá nhiều sự phát triển trong tình cảm. Cả hai chưa có những cảnh yêu đương ngọt ngào, da diết. Theo tôi, chuyện tình của Ngọc và Nam có thể được miêu tả là “mưa dầm thấm lâu”, và thậm chí là còn phải đợi “thấm” rất lâu nữa đấy (cười). Nam vẫn chưa quên được tình cũ, còn Ngọc – lớn lên trong một hoàn cảnh đặc biệt nên chưa sẵn sàng đặt niềm tin vào một người đàn ông. Sẽ rất khó để kì vọng vào một tình yêu sét đánh giữa cả hai”, nữ diễn viên Ngọc Anh chia sẻ.

Mà quả đúng là như vậy đó chớ. Ngày Nam về xã Tân Xuân công tác cũng là lúc anh chia tay với cô bạn gái cũ vì cô ta đã có những việc làm không tốt đối với anh. Mang mặc cảm tổn thương ấy, Nam cũng khép lại cảm xúc của mình cho những cô gái khác, Phần nữa là vì môi trường mới, áp lực nhiều nên gần như toàn bộ thời gian, Nam đều dành cho công việc. Từ chuyện làm quen nếp sống, cách cư xử của người dân trong xã cho đến giải quyết đủ mọi thể loại vấn đề ở đây, bấy nhiêu cũng khiến cho sếp Nam mệt nhoài rồi đó.

 Hôm trước tui có thấy cô người yêu cũ tự dưng xuất hiện, định làm bạn thân nhưng Nam từ chối. Tui cho rằng anh là người đàn ông rạch ròi, yêu ghét phân minh, đã chia tay thì khó mà làm bạn được, nhất là với những gì mà người cũ đã gây ra cho anh. Còn về phía duyên mới thì tui cho là Nam cũng chưa tính đến. Đấy, như cô Hoài “dại trai” ồn ào cả ngày, vây quanh Nam, mua đồ ăn thức uống, chăm sóc Nam đến tận răng nhưng anh chỉ thấy phiền và có sự mệt mỏi với mối quan hệ một chiều này. 

Trong khi đó, Ngọc cũng có vấn đề riêng của mình. Bố cô không ở bên hai mẹ con từ bé, Ngọc sống cùng với mẹ - bà Mây, chủ quán Mây Chiều với những hoạt động không lành mạnh. Ngày nào Ngọc cũng nhìn thấy những người đàn ông đến quán tìm thú vui, nên cô cũng chán ngán những chuyện hôn nhân gia đình. 

Chưa kể nhé, nhìn thử tấm gương chị Thương, chưa cưới thì anh Mến 1 ngọt 2 ngào, đến sau này thì giở mặt Chí Phèo ra, chị Thương chỉ có ăn cơm trộn nước mắt thôi đó. Ngọc nhìn vào đấy cũng phát hãi với chuyện tình yêu. Ngay cả Ngọc cũng có con trai bác Quyền theo đuổi, nhưng chơi bời lêu lổng kiểu đó thì Ngọc chả ham.

Ai cũng có vấn đề riêng, ai cũng sợ bị tổn thương vì riêng họ đã gặp nhiều vấn đề trong quá khứ rồi. Ngọc cũng lén lén nhìn theo Nam, quan tâm anh bằng một sự đối đãi lịch sự, nhã nhặn và đầy ý tứ. Cô luôn thể hiện khéo léo trong phạm vi công việc y tá của mình, chỉ thực sự lộ ra ngoài khi Nam bị thương, vì đó là chức trách của trạm xá.

Về phía Nam, anh cũng đang dần dần quan tâm và đón nhận sự xuất hiện của cô Ngọc. Nhưng tính Nam trầm lắng, nói thẳng là nhìn mặt thấy cộc luôn á, nên anh cũng không thể hiện gì nhiều ngoài vài đợt mắc cỡ, má đỏ hây hây khi Ngọc nói trúng tim đen của mình hay hội Đông - Hoàng trêu ghẹo. Nhìn chung thì chàng không lên tiếng thì nàng cũng khó mà mở lòng.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 12: Nam gặp xui rủi nhưng tạo cơ hội gần gũi Ngọc

“Từ sự đồng cảm, lòng bác ái và mong muốn những điều tốt đẹp cho người dân xã Tân Xuân, cả hai dần dần nảy sinh một thứ tình cảm vượt lên trên mức tình bạn” - Nữ diễn viên Ngọc Anh tâm sự. Cô cũng nói thêm về vai diễn của mình trong phim Phố Trong Làng: “Ngọc là cô gái độc lập, yêu ghét – đúng sai rõ ràng, kể cả với những người thân trong gia đình. Ngọc dọn ra ở riêng không phải vì giận dỗi mẹ (bà Mây – diễn viên Thu Huyền). Cô ấy muốn phản đối những việc làm sai trái của mẹ”. 

Rõ ràng trong tập 15 của Phố Trong Làng, Ngọc thẳng tay đuổi những vị khách đến quá của mẹ khi họ có những yêu cầu quá quắt dành cho các nhân viên phục vụ. Ngọc chẳng sợ gì ai, vì cô không làm gì sai. Còn phía bà Mây cũng mệt mỏi vì tính cách của con gái, lại còn đang muốn nhân cơ hội quan hệ của Ngọc với Nam mà tạo thêm thế vững chãi cho quán Mây Chiều làm ăn không lành mạnh.

Một cô gái trưởng thành, cứng cỏi như cô Ngọc gặp một chàng trai tốt bụng, chững chạc, giàu tình yêu thương như anh Nam, cả hai đã bị đối phương dần chinh phục. Tuy nhiên thì tui tò mò rằng, liệu giữa Nam với Ngọc thì ai sẽ nói lời yêu, chủ động tiến tới trong quan hệ này đây? Tui muốn mở phim Hãy Nói Lời Yêu của Quỳnh Kool cho cặp đôi này xem qua, gì đâu mà cứ thẹn thùng mãi thôi.

Mặc dù trên phim cặp đôi chưa hề có khoảng khắc tình tứ, ngọt ngào nào nhưng trong loạt ảnh hậu trường, dàn diễn viên phim đã tiết lộ những bức hình tình cảm, tay trong tay của cả hai. Chính vì điều này mà tui tin rằng sẽ không lâu nữa đâu, cặp đôi Ngọc - Nam sẽ rắc đường cho khán giả, phân phát “cẩu lương” chả kém gì Đông - Hải đâu nhé. Anh công an với cô bán quạt liệu mà gia tăng độ tình cảm đi vì sắp bị soán ngôi couple đẹp nhất trong phim Phố Trong Làng rồi đấy.

Các bạn hãy đón chờ xem tiếp những tập tiếp theo phim Phố Trong Làng cùng Bé Ba nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Mến vòi tiền, Ngọc thẳng tay đuổi khách của mẹ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.