x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Rò rỉ ảnh cưới bảnh bao của Đông công an

Bé Ba khó tính 07:30 - 30/11/2021

 Phố Trong Làng có cặp đôi Đông công an (Phùng Đức Hiếu) với cô Hải bán quạt (Nguyễn Minh Thu) đáng yêu phải biết. Hai nhân vật này tuy phụ nhưng sự cuốn hút với Bé Ba thì chả kém gì vai chính cả. Bởi lẽ, nếu như cặp chính Nam công an với cô Ngọc y tá là dạng “mưa dầm thấm lâu” thì Đông - Hải lại nhanh gọn lẹ. Mấy hôm trước mới thả thính nhau, tìm cớ đi mua cá ra chợ để gặp gỡ thì hôm sau đã video call hỏi cách nấu ăn. 

Thế rồi sau đó, anh Đông cũng nhanh tay nhanh miệng thường xuyên quan tâm cô bán quạt, kiếm dịp sang nhà để mua đồ rồi sẵn tiện thăm hỏi con gái nhà người ta, thế rồi cô Hải cũng “đớp thính”, leo lên xe máy là ôm eo, nắm tay, hò hẹn trà sữa, tui xem mà tức vì cứ phải ăn “cẩu lương” liên tục. Không những vậy, hai người còn nói lời hẹn ước với nhau, muốn đưa nhau sang nhà ra mắt bố mẹ, kiểu này thì anh Đông công an chuẩn bị làm rể Tân Xuân thật rồi.

Mới đây tui còn thấy dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh cưới đẹp hú hồn của anh Đông công an, trong đó nam diễn viên Phùng Đức Hiếu diện vest bảnh bao, nắm tay sánh đôi bước vào lễ đường. Thế nhưng, cô dâu có phải là cô Hải bán quạt - Minh Thu hay không? Nhìn kỹ thì tui thấy hơi lạ lạ, có vẻ như không phải nữ diễn viên của chúng ta nhỉ.

Theo như tui tìm hiểu thì phát hiện ra, đây là đám cưới thật của anh Đông công an - tức Phùng Đức Hiếu ở ngoài đời và cô dâu là MC Nguyễn Thuỳ Linh - biên tập viên nổi tiếng của nhà đài VTV. Hoá ra ở ngoài đời thực, Phùng Đức Hiếu đã kết hôn vào đầu năm 2021, đôi vợ chồng son đã đi đến kết thúc viên mãn sau một thời gian hẹn hò với nhau. Phùng Đức Hiếu được biết đến với một số vai diễn trên màn ảnh nhỏ, trong khi Nguyễn Thuỳ Linh được mệnh danh là MC có nụ cười đẹp nhất của VTV.

Nam diễn viên sinh năm 1992 từng chia sẻ về câu chuyện sau đám cưới trên báo là: “Từ một chàng trai ham vui, tôi trở thành người đàn ông của gia đình. Trước kia, tôi hay la cà với hội bạn, có khi còn đi chơi với bạn qua đêm, giờ tôi thích ở nhà, xem tivi, trò chuyện với vợ. Nhiều lúc, bà xã còn giục tôi ra ngoài giao lưu với mọi người. Chúng tôi vẫn quấn quýt như lúc mới yêu, ít tranh luận, cãi vã. Thời dịch, chúng tôi ở nhà nhiều, cùng nhau tập thiền, nấu ăn, cùng quay một số video vui vẻ. Tôi hài lòng vì mỗi ngày trôi qua đều nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười”. 

Trong khi phía MC Thuỳ Linh cho biết, trước nay cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người kém tuổi. Vì thế, khi gặp chồng tương lai (kém 5 tuổi) trong buổi liên hoan đoàn phim sau họp báo ra mắt, cô trò chuyện với người ấy theo kiểu "chị chị - em em" một cách rất vô tư, thoải mái… Tuy nhiên, chính "sơ hở" này đã tạo cơ hội cho đối phương "tấn công" rồi lọt vào "lưới tình" lúc nào không hay biết.

“Chưa bao giờ tôi lại để tình yêu dẫn lối nhanh như vậy, nhất là với một đứa khó yêu, lâu chưa nhận lời yêu ai như tôi. Kể vui như vậy để thấy chúng mình đã tìm được nhau như duyên số. Điều quan trọng là có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ”, nữ biên tập viên Muôn Màu Showbiz tâm sự về chuyện tình cảm.

 >>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Chuyện tình của Nam và y tá Ngọc là “mưa dầm thấm lâu”

Nói về chồng của mình, Nguyễn Thùy Linh cho biết, đó là một người hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp và lạc quan. Cả hai luôn cảm thấy bình yên và ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Phùng Đức Hiếu cũng chia sẻ, “Chúng tôi luôn tôn trọng, nhường nhịn nhau. Nói chung, tôi thấy vợ mình hoàn hảo: giỏi giang, xinh đẹp, biết cư xử. Thỉnh thoảng, cả hai tạo niềm vui cho nhau bằng những món quà bất ngờ. Chúng tôi đều cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân để phù hợp với cuộc sống gia đình”. 

Nam diễn viên Phùng Đức Hiếu tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. Trong khoảng thời gian 4 năm vừa qua, Phùng Đức Hiếu đã tham gia một số phim như: Trên Dòng Păng Pơi, Bản Hùng ca Bên Sông, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Ráng Chiều, Hồ Sơ Cá Sấu… 

Hiện tại, anh đang gây sốt trong bộ phim Phố Trong Làng với vai Đông, một anh công an xã đầy nhiệt huyết, bị bố không thích chuyện về xã và muốn con trai lên tỉnh làm việc. Ở xã Tân Xuân, Đông kết thân với sếp Nam và đồng đội Hoàng cũng nên duyên cùng cô Hải bán quạt. Chính chuyện tình cảm đáng yêu của đôi trẻ đã góp phần tăng nhiệt cho bộ phim của VTV1.

Tui nhớ Phùng Đức Hiếu từng tâm sự rằng, vì có sở thích xem phim nên khi học xong phổ thông, anh mong muốn trở thành một diễn viên, được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vì lẽ đó, anh quyết định ra Hà Nội để tìm hiểu về ngành diễn viên và nộp đơn đăng ký dự thi vào trường Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Tuy bộ ảnh cưới không phải của anh Đông công an cùng cô Hải bán quạt nhưng tui vẫn ngưỡng mộ chuyện tình hạnh phúc của cặp “chị em” Đức Hiếu - Thuỳ Linh ở ngoài đời. Tui hy vọng rằng trong phim Phố Trong Làng, nhân vật Đông công an sẽ sớm có một cái kết viên mãn với cô Hải bán quạt y như ngoài đời với bà xã của mình. Biết đâu một bộ ảnh cưới khác sẽ gây sóng gió không khác gì đời thực? Hãy đón xem tiếp bộ phim Phố Trong Làng cùng tui nhe.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Mến vòi tiền, Ngọc thẳng tay đuổi khách của mẹ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.