x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 12: Nam gặp xui rủi nhưng tạo cơ hội gần gũi Ngọc

Bé Ba khó tính 00:05 - 25/11/2021

 Tập 12 của phim Phố Trong Làng tuy không có cặp Đông công an - Hải bán quạt nhưng bù lại thì chuyện của sếp Nam với cô y tá Ngọc đã có những bước chuyển biến đáng kể. Cặp này là cặp chính mà Bé Ba thấy hint thực sự ít quá, đúng kiểu nhỏ giọt, xem cực lâu rồi mà mới lộ xíu xiu chuyện anh lén nhìn nàng, nàng dõi theo chàng cười tủm tỉm thôi. Nhưng sang tập 12 thì có vẻ như biên kịch đang đẩy nhanh tiến độ rồi đó. 

 Cụ thể trong tập phim này, anh Nam công an gặp tai nạn trên đường làng. Hôm đó, Nam đi thăm bệnh, cũng nhận được lời khuyến cáo cẩn thận vì gần đây nhiều chuyện phức tạp xảy ra trong xã. Vậy nên khi Nam về trong đêm khi qua đoạn đường vắng, một sợi dây giăng ngang đường khiến cho nam chính của chúng ta phải đo đường, tay có vết trầy. 

Nam nén đau bước xuống quan sát, nhìn thấy sợi dây được móc kỹ lưỡng như cố ý, nhìn xung quanh thì cũng có nghi vấn có người bày trò nhưng Nam không phát hiện được kẻ đang nấp trong bóng tối.

Vì vết thương nên Nam ghé qua trạm xá nhờ y tá Ngọc xử lý giùm. Nhìn hình ảnh anh công an ngày thường cương nghị, nghiêm túc vậy mà giờ lại nhăn mặt méo mày vì xót, tui lại thấy thương mà cũng buồn cười ấy chứ. Ngay cả cô y tá Ngọc cũng không nhịn được cười khi thấy hình ảnh này. Nhưng mà đáng yêu chứ bộ, thì người ta cũng phải có điểm yếu chớ, và giờ thì Ngọc đã biết yếu điểm của anh Nam rồi nha.

>>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim

Dĩ nhiên Nam thẹn thùng khi bị Ngọc trêu, đã vậy còn bị nữ chính bắt quả tang anh đang nhìn lén mình nên anh Nam đành đánh trống lảng: “Hôm nay trời nóng thế nhỉ?”. Ái chà, có vẻ như chiêu “thời tiết” là kinh điển trong phim ảnh nhỉ, cứ mỗi khi mắc cỡ hay ngượng ngùng thì đều mượn trời nóng ra để đổ cho. Nóng ở đâu chứ tui biết không gian phòng trạm xá đang nóng lắm rồi đó, nhiệt độ tình yêu đấy anh Nam ơi. 

Cơ mà anh Nam bị thế mà vẫn cứng miệng lắm. Khi cô Ngọc khuyên nên ở nhà để dưỡng vết thương thì anh lại bác bỏ, cho rằng nếu có chuyện hệ trọng thì vẫn sẽ tham gia cùng anh em. Dĩ nhiên Ngọc dỗi một chút, cho rằng “nhiệm vụ của tôi là y tá thì cần nhắc bệnh nhân, còn anh có tuân theo hay không thì tuỳ”. Chà chà, kiểu này sau này mà yêu đương hay cưới nhau thì anh Nam phải nghe lời bạn gái đó nha, chứ nhìn là biết cô Ngọc hay dỗi nếu bạn trai bơ lời của mình đấy.

Chuyện tình yêu của cặp đôi này thực sự diễn tiến chậm thật đấy, bên kia Đông với Hải đã hẹn hò trà sữa với nhau, còn ôm eo nắm tay đội nón bảo hiểm cho nhau, vậy mà cô Ngọc với anh Nam mới chỉ lén lén nhìn trộm nhau thôi, “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, kiểu này có khi phải chục tập nữa mới đặt vấn đề với nhau được đấy.

Cũng trong tập 12 phim Phố Trong Làng, tui càng nhận thấy sự quyết tâm trong công việc của Nam. Dù cho vết thương khá tệ nhưng mà Nam vẫn hết mình trong công việc, triệt phá một vụ hát karaoke trong quán. Bởi vậy người ta mới là công an trưởng đó chớ, đâu có như anh Đông đi hẹn hò riêng với cô Hải trong quán trà sữa ngay giữa giờ làm đâu. Nói đùa vậy chứ, mỗi người mỗi kiểu, tui thấy Đông với Nam rồi cả Hoàng có những nét duyên khác nhau. 

Giờ thì tui lại thấy thích phim Phố Trong Làng rồi đấy, các bạn đón xem tập 13 của phim nhé, vì có thêm nhiều chuyện ly kỳ xảy ra trong xã, liên quan đến anh Nam lắm.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 11: Bố bắt Đông phải về tỉnh, không ở lại xã

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.