x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 15: Ngọc y tá khóc vì mẹ, sếp Nam tìm cách dỗ dành

Bé Ba khó tính 22:12 - 29/11/2021

 Bộ phim Phố Trong Làng đang chiếu trên VTV1 bắt đầu thu hút sự quan tâm của khán giả. Áp lực của một phim thế sóng Hương Vị Tình Thân thật sự rất lớn, nhưng Bé Ba cảm thấy sau vài tập lên sóng, bộ phim về những chiến sĩ công an xã đã bắt đầu chiếm được tình cảm của người xem. Đặc biệt, câu chuyện tình cảm của các cặp đôi như Đông - Hải, Ngọc - Nam là điểm nhấn bên cạnh với những lùm xùm của người dân xã Tân Xuân. 

Nếu như cặp phụ Đông công an - Hải bán quạt tiến triển nhanh tới mức sắp dắt nhau về ra mắt bố mẹ hai bên thì cặp chính Nam - Ngọc lại cứ chậm rì rì. Thiệt sự tui biết cặp này “mưa dầm thấm lâu”, tình cảm vun vén từ từ chứ không phải dạng “mì ăn liền”, tuy nhiên chậm quá thì tui cũng sốt ruột chứ bộ. Hôm trước tui thấy nữ diễn viên Ngọc Anh đóng vai cô Ngọc y tá có tâm sự rằng, vì cả Nam với Ngọc đều có những khúc mắc riêng cần được giải quyết thế nên chuyện tình cảm của họ cũng phải từ từ. 

Hôm nay xem Phố Trong Làng tập 15, tui đã biết được bí mật về Ngọc y tá. Chuyện là, Ngọc với bà Mây từng có những tranh cãi trong công việc làm ăn của quán Mây Chiều. Lúc còn là sinh viên, Ngọc bức xúc khi thấy mẹ bắt các cô nhân viên trong quán phải chiều lòng khách. Thế nên cô nàng tranh luận và khẳng định, mình sẽ không cần những đồng tiền do mẹ kiếm được từ quán Mây Chiều, đồng thời dọn qua nhà bà ngoại để ở.

Quan hệ của Ngọc và bà Mây rạn nứt từ đó, sau nhiều năm thì tui thấy bà Mây cũng đã hối hận vì cách đối xử với con gái năm đó nên muốn quan tâm bù đắp, tiếc là Ngọc vẫn chưa thể bỏ qua những chuyện cũ, nhất là khi quán Mây Chiều vẫn chưa làm ăn đàng hoàng như cô mong muốn. Sau cuộc nói chuyện với mẹ, từ chối túi quà mỹ phẩm của bà Mây, Ngọc đi thẳng ra cánh đồng để… khóc.

 Vâng các bạn ạ, cô y tá Ngọc ngồi khóc tủi thân ở ngoài đồng vắng. Lúc đó, anh Nam công an xuất hiện, tui còn tưởng là anh ấy tiên đoán trước sự việc nên có mặt ấy chớ, hoá ra là crush gọi nên mới chạy ra. Ngọc gạt nước mắt, nói lời cảm ơn Nam: “Tôi cũng không biết nói với ai chuyện này, không hiểu sao tôi lại goi điện thoại nói anh ra đây”. Ái chà, cái này có phải là bày tỏ tình cảm ngầm không đây ta? Vì tui nhớ có câu là, người mà mình nghĩ đến đầu tiên khi buồn cũng như khi vui, chính là người mình có nhiều tình cảm nhất đấy.

 Không biết anh Nam công an có nhận ra điều đó không, nhưng chàng sếp của công an xã Tân Xuân thừa nhận bản thân vụng về, không biết dỗ con gái khi khóc. Thay vào đó, anh muốn biết ai là người khiến Ngọc phải rơi nước mắt. Mặc dù cho Ngọc từ chối kể nhưng Nam vẫn cứ nài nỉ, trông bộ dạng của anh đáng yêu chưa kìa. Thậm chí, anh Nam còn đòi đổi một bí mật để biết được người làm cho Ngọc phải buồn như hiện tại, khiến cho crush phải phì cười vì thái độ của anh. 

>>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Chuyện tình của Nam và y tá Ngọc là “mưa dầm thấm lâu”

Tui thấy anh Nam dễ thương đó chớ. Lúc làm việc thì thanh niên nghiêm túc vậy thôi, ngoài đời thường thì vui vẻ, cười siêu đẹp mà lại còn thẹn thùng. Cô Ngọc nhìn thấy vẻ lúng túng và tò mò của Nam thì cũng bật cười, gạt nước mắt và ngồi ngắm anh. Hai người quả thực rất đẹp đôi, ngồi cạnh nhau dưới ánh nắng chiều, tuy không có nắm tay gì hết nhưng vẫn khiến tui cảm nhận sự ngọt ngào, đáng yêu và hạnh phúc. 

 Sau chuyện ngày hôm nay, tui biết tình cảm “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của Nam với Ngọc đã đi thêm một bước tiến nữa. Dĩ nhiên họ không thể nào nhanh chóng đến với nhau như Đông và Hải, nhưng ít ra tín hiệu kiểu này cũng khả quan quá rồi. Nam hiểu thêm một chút về Ngọc, một cô gái tưởng như bản lĩnh nhưng vẫn có lúc mềm yếu, có câu chuyện bí ẩn đằng sau chưa được giải đáp. Còn về phía Nam thì Ngọc cũng biết anh là người trọng tình cảm, quan tâm ý tứ và cũng khá vụng về trong việc đối đãi với phụ nữ. 

Vấn đề của Ngọc đã rõ, còn riêng Nam thì còn nỗi ám ảnh chuyện tình yêu cũ khi bạn gái của anh trước đó từng gây ra chuyện không hay ho cho nam chính. Chỉ đến khi gạt được chuyện đó, tui tin rằng Nam mới có thể mở lòng để bản thân chấp nhận Ngọc và theo đuổi cô nàng y tá này. Tui tìn rằng ngày đó sớm thôi, các bạn đón xem tiếp phim Phố Trong Làng cùng tui nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Mến vòi tiền, Ngọc thẳng tay đuổi khách của mẹ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.