x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

MC Nguyễn Thuỳ Linh - Vợ ngoài đời của Đông công an (Phố Trong Làng)

Bé Ba khó tính 12:50 - 28/11/2021

 Phố Trong Làng là phim đang chiếu trên VTV1 vào 21h15 hàng ngày, tựa phim này gây chú ý với Bé Ba không chỉ bởi những vụ việc xảy ra trong xã Tân Xuân mà còn bởi những anh công an cương nghị, chính trực. Tui thấy một trong những nhân vật được khán giả xem phim VTV quan tâm nhất hiện tại chính là anh Đông công an do diễn viên Phùng Đức Hiếu đóng. 

Vai diễn này của anh sở hữu chuyện tình ngọt ngào dễ thương với cô bán quạt có cái tên rất là con trai - Nguyễn Thanh Hải. Trong suốt gần 20 tập phim, tui cứ trông đợi hai nhân vật này xuất hiện để “đớp thính” của nhau.

Tuy rằng trên phim, diễn viên Nguyễn Minh Thu với Phùng Đức Hiếu rất đẹp đôi khiến tui mê lên mê xuống nhưng thiệt ra ở ngoài đời thì anh Đông công an đã có vợ rồi nhé. Bà xã của anh chính là MC VTV được mệnh danh “có nụ cười đẹp nhất” - Nguyễn Thuỳ Linh. 

Nếu như thường xuyên xem các chương trình của đài quốc gia thì tui nghĩ hẳn các bạn nhìn hình là nhận ra cô ấy ngay. Hai người họ đã có chuyện tình siêu đẹp và mới kết hôn hồi năm ngoái. Cuộc sống vợ chồng son thường xuyên được Thuỳ Linh với Đức Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân, ta nói “cẩu lương” chả kém gì anh Đông công an với cô Hải bán quạt đâu.

 Ngắm nhìn nhan sắc của MC Nguyễn Thuỳ Linh thì tui nhận thấy cô ấy chỉ có hơn chứ không kém cạnh gì cô bán quạt cả. Dĩ nhiên mang danh MC VTV có “nụ cười đẹp nhất” nên mỗi khi vợ của Đức Hiếu mỉm cười là ta nói trời đất nghiêng ngả luôn, đúng là nụ cười toả nắng đây mà. Tui coi phim Trung thấy người ta gọi đây là “nhất tiếu khuynh tâm”.

Xét về gu thời trang thì nữ MC khá đa dạng trong các kiểu trang phục váy áo, nhưng mỗi loại mỗi vẻ khác nhau. Đầu tiên tui sẽ nói đến những thiết kế áo dài mà Nguyễn Thuỳ Linh thường sử dụng khi dẫn dắt các chương trình quan trọng trên sóng truyền hình quốc gia. Bà xã ngoài đời của anh Đông công an trong Phố Trong Làng thực sự nền nã, thướt tha dịu dàng khi mặc trang phục dân tộc. 

  Mẫu áo dài màu vàng thuộc dạng khó mặc vì nếu nước da không trắng sáng thì kén người diện vô cùng, vậy mà tui lại thấy MC Nguyễn Thuỳ Linh “xử ngọt” màu này, trông sang trọng khi kết hợp với hoa tai bản to màu trắng.

  Hoặc như những màu áo dài hồng - xanh hay mang đến sự đơn điệu, nhạt nhoà cho người diện vì màu trung tính lại thêm pastel nhạt nhạt, ấy vậy mà bà xã của Phùng Đức Hiếu lại tạo nên cảm giác ấn tượng. Chưa kể điều khiến tui phải chú ý chính là vẻ ngoài trẻ trung của cô ấy, bởi vì khi mặc áo dài mà thêm phần bới tóc, nhiều mỹ nhân bị “dừ đi vài tuổi” nhưng riêng Nguyễn Thuỳ Linh chỉ có trẻ ra mà thôi. 

  Vì tính chất của nhiều sự kiện và chương trình long trọng nên MC Nguyễn Thuỳ Linh ưa chuộng áo dài, cơ mà tui để ý nhận ra cô biết biến tấu để không đơn điệu bằng các hoạ tiết trên tà áo dài, phối hợp cùng đôi hoa tai hoặc sợi dây chuyền làm điểm nhấn. Xét ra thì nhan sắc của cô nàng, thêm phần thông minh thì xứng đáng đi thi Hoa hậu quá rồi đấy.

  Ở những sự kiện đòi hỏi sự sôi nổi hoặc khi đi event thảm đỏ, Nguyễn Thuỳ Linh lựa chọn trang phục dạ hội có phần quyến rũ. Tui đảm bảo nhiều bạn sẽ khó lòng nhận ra hình ảnh của một nữ MC “kín cổng cao tường” với những tà áo dài phía trên, và cô gái đầy sức sống với những váy áo lộng lẫy bên dưới, là cùng một người. Chưa kể, vợ của Đức Hiếu thay đổi layout make-up cho thêm phần khác biệt, phù hợp với đêm tiệc hơn. 

  Cuộc sống không thể quá an toàn, nhất là trong phong cách thời trang. Vậy nên, Nguyễn Thuỳ Linh liên tục thay đổi style của mình. Có lúc, cô nhẹ nhàng như một nàng công chúa với mẫu váy trắng khoe hình thể nhẹ nhàng, có khi lại quyến rũ như một quý cô với mẫu đầm đỏ rực rỡ phối cùng vòng đeo cổ bản to. Xét ra, tui không ngờ tới nữ MC này thuộc hàng U35 rồi đấy, chắc bạn cũng không tin vì sự trẻ trung này đâu nhỉ.

>>>xem thêm: Phố Trong Làng: Cô bán quạt có đối thủ là vợ của anh Đông công an

  Những chiếc váy ánh kim cũng thường xuyên được MC Nguyễn Thuỳ Linh lựa chọn, bởi lẽ khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng như sân khấu thì những mẫu trang phục này sẽ giúp cô ấy tăng thêm sự nổi bật, lung linh với ống kính camera. 

 

 Thi thoảng, tui lại thấy vợ của anh Đông công an ngoài đời lại “hồi teen” cho ngang tuổi với chồng (Phùng Đức Hiếu sinh năm 1992, kém bà xã 5 tuổi). Và rõ ràng chiêu này rất thành công nếu trưng dụng các mẫu váy trắng bồng bềnh, thuần khiết mà lại không quá sến sẩm vì tua rua bèo nhún.

  Ngoài vai trò là MC của nhà đài VTV, Nguyễn Thuỳ Linh cũng góp mặt trong một số phim truyền hình như Giấc Mộng Quan Trường, Matcova - Mùa Thay Lá… Song song đó, trong phim Phố Trong Làng, cô cũng có một “vai cameo” vui vui khi xuất hiện trên điện thoại của bà cô của anh Đông công an. 

Theo đó thì bà cô muốn mai mối Đông với một số cô gái và Linh là người được bà chọn, ưng ý tấm tắc khen mãi. Tui nghĩ nếu như Thuỳ Linh mà xuất hiện thật sự trong phim Phố Trong Làng thì cô Hải bán quạt căng thẳng lắm đấy nhé, có khi không tranh lại đâu. 

 Theo như nam diễn viên Phùng Đức Hiếu chia sẻ: “Tôi chẳng bao giờ cảm thấy Linh lớn hơn tôi. Tôi sinh năm 1992, Linh sinh năm 1987 nhưng khi hai vợ chồng đi ra ngoài, nhiều người đều khen Linh trẻ, giống một cô gái 9x, chê tôi già trước tuổi (Cười). Hai đứa hợp nhau ở sở thích âm nhạc, phim ảnh, tìm hiểu các kiến thức xã hội.

Lúc mới lấy nhau, nhiều người hay gọi tôi là "chồng MC Thùy Linh", so sánh hai vợ chồng. Thực sự, tôi không bận tâm nhiều, còn tự hào vì vợ là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Chúng tôi bắt đầu yêu hai năm trước, khi cả hai đều độc lập, tài chính ổn. Ngoài công việc diễn xuất, tôi có kinh doanh thêm, không quá dư dả nhưng vừa đủ”.

 Không những vậy, tui còn biết vợ chồng MC Nguyễn Thuỳ Linh rất tin tưởng nhau dù cho cả hai cùng làm việc trong lĩnh vực giải trí, thường xuyên tiếp xúc với trai xinh gái đẹp. Bản thân anh chồng cũng ngưỡng mộ trước sự nhiệt huyết trong công việc của bà xã, Phùng Đức Hiếu tâm sự: 

“Tôi học được ở Linh sự nghiêm túc, miệt mài trong công việc. Nhiều đêm, vợ tôi làm đến 2-3h sáng để kịp khớp kịch bản chương trình. Trước mỗi sự kiện, Linh đều dẫn trước để tôi kiểm tra, góp ý. Khi tôi nhận phim mới, cô ấy giúp tôi tập thoại, nghiêm khắc như cô giáo kiểm tra học sinh vậy”.

 Ái chà, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn, tui thấy ngưỡng mộ cho chuyện gia đình hạnh phúc của MC Nguyễn Thuỳ Linh và Phùng Đức Hiếu quá. Tui rất mong đợi sẽ có thể thấy cả hai trong cùng một phim, dù chỉ là vai cameo trong phim Phố Trong Làng cũng được nữa. Các bạn có muốn vợ thật của anh Đông công an xuất hiện để là kình địch với cô Hải bán quạt không nè?

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Mến vòi tiền, Ngọc thẳng tay đuổi khách của mẹ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".