x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 16: Nam, Đông chuẩn bị làm rể Tân Xuân

Bé Ba khó tính 06:12 - 30/11/2021

 Phố Trong Làng là câu chuyện phim về những chiến sĩ công an ở tỉnh về xã Tân Xuân công tác, chấn chỉnh và đưa nề nếp người dân ở đây vào kỷ cương. Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất đã hoá tâm hồn. Quả thực Bé Ba cảm thấy, vùng đất này thực sự có sức hấp dẫn đối với các anh công an vì nơi đây có những cô gái hiền lành, chất phác và trọng tình cảm. Bởi thế nên anh Đông mới phải lòng cô Hải bán quạt còn anh Nam cũng đang rục rịch tim đập nhanh với cô Ngọc y tá đó thôi. 

Tuy rằng diễn tiến chuyện tình cảm của 2 cặp này khác nhau, một bên thì nhanh như tên lửa đã sớm trở thành người yêu của nhau, một bên thì từ tốn chậm mà chắc nhưng nhìn chung thì vẫn đáng yêu như thường. Trong Phố Trong Làng tập 16, đạo diễn tiếp tục tác hợp cho 2 anh con trai với 2 cô con gái bằng những tình huống buộc cho phe nữ phải thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình với crush.

Chuyện là anh Đông bỗng dưng ngã lăn quay ra giữa buổi hẹn hò ở ruộng. Mà Đông với Hải cũng ngộ nhỉ, lúc vào rừng khi ra ruộng, toàn những chỗ vắng vẻ đáng sợ, không hiểu lãng mạn khúc nào luôn á. Bởi thế nên khi đó, cô Hải bán quạt hốt hoảng vì không biết xử lý ra sao, lay không dậy, gọi không tỉnh. Một lúc sau, Hải hoảng quá nên đành… khóc, gào khóc nghe mà thấy thương luôn.

 Hải ôm chặt lấy Đông, gọi anh tỉnh, hỏi han anh và hứa rằng bản thân sẽ không trẻ con, không dỗi hờn, không làm nũng nữa, không để cho Đông lo. Những lời hứa của Hải nghe thì đơn giản mộc mạc ấy chớ nhưng là những lời nói từ tận đáy lòng của “nàng tiên quạt”, bởi lẽ đúng là Hải thực thà lắm, có sao nói vậy chứ không màu mè hoa mỹ. 

Trong lúc Hải khóc vì lo thì bỗng dưng Đông mở mắt ra, ôm chặt lấy cô người yêu, nở nụ cười ranh mãnh. Hoá ra anh chàng giả vờ khiến cho bạn gái một phen hết hồn luôn, anh này cũng lắm chiêu trò quá đấy nhé. Nhưng cũng nhờ thế mà tui biết cô Hải thương và quan tâm đến Đông cỡ nào, ra sức quan tâm chăm sóc lại còn tính kêu cứu nữa chớ. May là Đông không bị làm sao thật, chỉ giả vờ để thử lòng nàng mà thôi. Phen này thì không biết cô Hải dỗi ngược lại không nhỉ? 

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Ngọc y tá khóc vì mẹ, sếp Nam tìm cách dỗ dành

Cùng lúc đó thì bên phía nhà Nam - Ngọc cũng có biến. Nam bị thương từ mấy tập trước thì các bạn biết rồi đó, vậy mà trong tập 16 Phố Trong Làng, anh chàng còn ra ruộng nghịch nước, làm việc với các anh em đồng đội. Cô Ngọc y tá đi ngang qua thấy thế liền xám mặt, gọi Nam lên bờ nói chuyện phải trái. 

Nam vừa lên thì crush đã đanh mặt, trách cứ tại sao lại ngâm mình dưới nước khi vết thương chưa lành như vậy, lỡ như nó nặng hơn thì thế nào. Nam cho rằng chuyện nhỏ không đáng lo nhưng cô Ngọc thì đâu có chịu, bắt anh nằng nặc phải đi về tắm rửa rồi sang trạm xá để Ngọc thay băng cho. Vì Nam dùng dằng không muốn đi, vậy là Ngọc đành bất đắc dĩ nắm tay kéo đi và vô tình hai người đã có lần chạm tay đầu tiên.

 Khúc này thì… act cool, đứng hình mất 5 giây, anh Nam công an sững người vì cú nắm tay này. Ái chà chà, phe nữ đã chủ động rồi, chẳng lại cánh đàn ông lại cứ để yên? Phen này thì tui thấy cô Ngọc đã bật đèn xanh rồi đấy nhé, anh Nam nên có động thái đáp lời đi nghen. 

 Dù sao thì tui nghĩ anh Nam nên học hỏi phía Đông, chủ động hơn trong chuyện tình yêu. Đồng ý rằng Ngọc y tá cũng đã có ý, nhưng mình là con trai thì cũng nên tiến tới đi nè, chỉ cần anh Nam làm theo vài thứ giống Đông là đảm bảo sẽ khiến cô Ngọc rung động liền. Với những diễn biến của Phố Trong Làng tập 16, tui tin rằng chuyện tình yêu của Đông - Hải với Ngọc - Nam sẽ có những biến chuyển cực tốt, công cuộc làm rể Tân Xuân của hai anh chàng này sẽ sớm thôi. Nếu mà được đám cưới đôi thì càng hay đó nha.

Hãy cùng tui đón xem tiếp phim Phố Trong Làng tập 16 - 17 và 18 để biết thêm về chuyện tình yêu của hai đôi trẻ này, cũng như xem thử có vụ việc gì mới mẻ xảy ra xã Tân Xuân không nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Chuyện tình của Nam và y tá Ngọc là “mưa dầm thấm lâu”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.