x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Hiếu - Hoài trao nhau nụ hôn, xác lập quan hệ tình cảm

Bé Ba khó tính 22:12 - 26/01/2022

 Chỉ còn hơn 10 tập phim nữa là Phố Trong Làng kết thúc rồi. Nhìn lại hành trình gần 50 tập phim thì Bé Ba cảm thấy bộ phim này đã trải qua rất nhiều khó khăn. Phim quay giữa thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, 2-3 lần phải dời lịch chiếu hay thậm chí là ngừng phát sóng vì nhiều lý do. Không những vậy nha, hồi đầu khi phim mới thế sóng Hương Vị Tình Thân thì đa phần người xem hoài nghi chất lượng, cơ mà rồi ai cũng như tui, xem được vài tập là si mê luôn nhá.

Trong phim có 3 cặp đôi là Đông - Hải, Nam - Ngọc với Hiếu - Hoài giúp cho Phố Trong Làng bớt căng thẳng. Nhưng mà Nam - Ngọc đi sau về trước nhé, họ đã sớm trao nhau nụ hôn và xác nhận quan hệ tình cảm, trong khi đến tận hôm nay thì anh Hiếu mới làm điều đó với Hoài. Bản thân Hiếu có quá nhiều khúc mắc và sự tự ti để dám tiến đến với một cô gái nào đó, chưa kể là một người yêu thương anh hết lòng như Hoài.

 Tui còn nhớ hôm trước, Hoài phải nổi cáu khi Hiếu không dám nói lời thuơng, hay hỏi crush là có thương mình không. Chính cái sự nhút nhát một cách kỳ lạ của Hiếu - người từng làm người mẫu áo kẻ sọc - khiến cho Hoài thắc mắc không biết liệu rằng có phải anh ta không thích cô không. Nhưng căn cứ vào sự quan tâm, thái độ mà Hiếu dành cho Hoài thì tui dám chắc mười mươi rằng anh thương cô ý lắm nhé.

Hôm nay cũng vậy, khi Hiếu ngã và nhìn thấy Hoài chăm sóc mình đến tận răng, anh không khỏi rung động. Cô gái ngày thường luôn tỏ vẻ mềm yếu, bây giờ lại rất mạnh mẽ, can trường, thậm chí còn đòi cõng crush đi trạm xá nữa cơ chứ, mà như Hiếu nói là “cõng bằng mắt à?”. Nhưng vậy mới thấy là Hoài rất lo lắng cho Hiếu đến mức nào, và anh cũng phải suy nghĩ đến việc xác lập chuyện tình cảm thôi.

Con gái nhà người ta còn mời vào nhà trò chuyện mà Hiếu cứ ù lì ra, xem mà tui tức vậy đó. Sau hàng chục câu hỏi ngáo ngơ mà Hiếu đang lảng tránh mục đích chính mà Hoài muốn hướng đến, rằng hỏi Hiếu có thích cô hay không, thì cuối cùng anh chàng cũng phải thổ lộ một cách vụng về. Ui chu choa, tui phì cười vì nhìn cái sự lóng ngóng của Hiếu khi nghe Hoài nói muốn cưới một người anh làm chồng, lại còn hỏi anh có muốn hôn cô ấy không. Ai đời lại để con gái nói ra những lời tỏ tình, thậm chí cầu hôn thế này cơ chứ anh Hiếu? 

“Anh có phải đàn ông không?”. Ủa tự dưng cô Hoài lại nhắc tới tựa phim mới của VTV3 đây nè, những hỏi như vậy là quá đúng nha. Chớ Hiếu mạnh mẽ cường tráng thế kia mà trong chuyện tình cảm thì cứ như trai mới lớn, rụt rè nhút nhát, xem mà vừa bực vừa buồn cười ấy. 

Và rồi thì cũng ơn trời, dù cho lảng tránh cỡ nào khi nghe Hoài hỏi “có muốn hôn em không” thì Hiếu cũng làm tui hài lòng vì gật đầu và trao cho nàng một cái đầy ngọt ngào. Thậm chí, anh chàng cũng dám ôm crush rồi đấy nhé, coi như đây là lời bày tỏ tình yêu, chính thức xác nhận hai người trở thành một đôi nha.

Phim Phố Trong Làng thú vị vậy đó, mỗi cặp đôi có một cảm xúc, một biểu cảm khác nhau. Nếu như Đông - Hải là sự náo nhiệt, “chơi lớn” thì Ngọc - Nam là chuyện “mưa dầm thấm lâu” và đến Hiếu - Hoài là sự thẹn thùng e ngại. May cho anh Hiếu là cô Hoài rất chi là mạnh mẽ và quyết tâm, vì tình yêu mà không ngại nói ra những lời mà con gái thường im lặng đấy nhé. Thôi thì bây giờ bà cụ đã có cô cháu dâu hết Sức yên lòng rồi. Nói như Hoài đó, “bây giờ bà và anh là những người quan trọng với em nhất”. Vậy nên tui tin chắc gia đình nhỏ 3 người nãy sẽ cực kỳ hạnh phúc.

Tuy nhiên, có vẻ như sóng gió lại sắp tới với gia đình của Hiếu rồi nhé. Bên phía nhà bà Mây và gã Thuận vẫn chưa bỏ cuộc chuyện nhà cửa của Hiếu, nhiều kẻ đang dòm ngó và có kế hoạch đối phó với Hiếu đấy nhé, may là có anh Nam hôm nay ở đấy, không thì chẳng biết phải làm thế nào đâu. Tui sẽ đón xem tiếp những tập tiếp theo của phim Phố Trong Làng để xem thử Hiếu sẽ đối đãi với những kẻ đang manh nha mảnh đất của anh.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: “Cãi nhau với vợ, có thắng cũng không được gì”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.