x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nam chính Phố Trong Làng - Phạm Anh Tuấn công khai bạn gái

Đức Nguyên 08:13 - 25/01/2022

Bộ phim truyền hình Phố Trong Làng mang đề tài nông thôn gần gũi mộc mạc đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt. Đến thời điểm hiện tại, phim đã phát sóng được hơn 40 tập và đã kết thúc ghi hình. Thế nhưng xuyên suốt hành trình phát sóng của phim đang mang lại cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị.

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

Đặc biệt là cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Ngọc và Nam (Ngọc Anh Anh Tuấn thủ vai) nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Phải bước qua ⅔ chặng đường của bộ phim thì người xem mới cảm thấy thỏa mãn vì cái kết đẹp chuyện tình mưa dầm thấm lâu của cô y tá và anh công an. 

Ngọc và Nam bắt đầu làm quen nhau bằng cách tâm sự, trải lòng. Từ sự đồng cảm và mong muốn những điều tốt đẹp cho người dân xã Tân Xuân, cả hai dần dần nảy sinh một thứ tình cảm vượt lên trên mức tình bạn.

Ở Phố Trong Làng, Nam là anh chàng công an cương trực, nghiêm túc, nhất là trong công việc chỉ huy. Trong khi đó Ngọc là cô y tá thẳng thắn, luôn đứng về lẽ phải và tấm lòng nhân ái.  Có hoàn cảnh “đặc biệt” nên Ngọc không dễ dàng đặt niềm tin vào tình yêu, chính vì thế khi Ngọc và Nam đồng cảm được với nhau thì khán giả thích thú mà đẩy thuyền cho Ngọc Anh và Phạm Anh Tuấn.

>>>Xem thêm: Tú An (bé Tình - con gái Doãn Quốc Đam phim Phố Trong Làng) là ai?

Đang trên đà “ship mạnh” cho cặp đôi này thì tôi lại thấy diễn viên Phạm Anh Tuấn công khai bạn gái xinh đẹp quyến rũ trên mạng xã hội. Người yêu của nam diễn viên sinh năm 1994 là Lâm Diễm Quỳnh, là một chuyên gia trang điểm, họ bắt đầu đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên nhau gần 1 tháng nay, có vẻ đang rất hạnh phúc.

 Mặc dù nam diễn viên điển trai này giờ đã là “hoa có chủ” nhưng phải công nhận rằng trong phim anh và Ngọc Anh diễn rất đạt và tôi vẫn “phiêu” theo câu chuyện tình “vượt khó” của Nam - Ngọc, khi Nam là trưởng công an xã mà mẹ Ngọc lại “nuôi đào”. Có thể nói Ngọc Anh và Phạm Anh Tuấn đã làm tốt nhiệm vụ của mình, làm tròn vai diễn được NSƯT Mai Hiền “chọn mặt gửi vàng”, mang đến câu chuyện tình đẹp vào mạch cảm xúc của phim. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam (Phố Trong Làng): “Tôi suýt rơi răng vì cảnh xin lỗi vợ”

 Với lối diễn xuất chân thật, mộc mạc bộc lộ rõ nét tính cách, “màu sắc” nhân vật. Tôi tin rằng Phạm Anh Tuấn và Ngọc Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa, góp mặt trong nhiều phim truyền hình được xem là bom tấn của VFC.

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".