x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 16: Đông tỏ tình, trao nụ hôn ngọt cho Hải bán quạt

Bé Ba khó tính 22:12 - 30/11/2021

Phố Trong Làng tập 16 tưởng là khá nhạt vì vẫn chỉ quanh đi quẩn lại xử lý vụ ông Quyền bà Tiền với trưởng tộc họ Vũ thì ai ngờ đoạn cuối lại mang đến cho Bé Ba cả một rổ “cẩu lương” cưng chịu không nổi luôn. Theo đó thì cô Hải bán quạt (Nguyễn Minh Thu) đã đi trên đường thì nhận được điện thoại từ số anh Đông công an (Phùng Đức Hiếu), nhưng người ở đầu dây bên kia lại là một đứa nhóc, thông báo anh Đông gặp chuyện ở bờ hồ.

Nước mắt ngắn dài, Hải chạy nhanh đến chỗ rồi khóc lóc tìm kiếm Đông. Tuy nhiên cô Hải thông minh mà, ngó thành đám trẻ ngồi ăn kem là biết có sự dàn xếp rõ ràng rồi, vậy là Hải dỗi. Nhìn thấy Đông nằm ở bãi cỏ, Hải tính bỏ đi nhưng lại lo lắng, lay lay anh không tỉnh nên lại bắt đầu khóc, kêu gào các kiểu. Ai ngờ Đông chỉ đang bày trò thôi, anh chàng hé mắt ôm chầm lấy crush, tưởng như có thể khiến Hải cười toe toét thì ai ngờ lại chọc nàng dỗi tiếp.

Hải bỏ đi, Đông lại rượt theo, tui mắc cười đôi này quá đi, cứ như là đôi trẻ thích trà sữa gà bông vậy ý. Một người hay dỗi, một người thích dỗ, vậy là cứ chạy theo nhau, trông đáng yêu thật sự. Tuy nhiên, lần này không chỉ dỗ dành như ngày thường, Đông nói lời xin lời crush: “Anh xin lỗi, anh vụng quá, muốn tỏ tình với em mà chẳng biết cách nào cả”.

Ớ ờ phen này tui cũng bất ngờ, nói gì đến cô Hải bán quạt. Nàng thích ra mặt nhưng vẫn còn hờn lắm, nên là nói “Em xấu tính lắm, anh không phải tỏ tình”. Vậy là bắt trúng đài rồi, anh chàng công an bắt đầu bộc bạch tình cảm của mình:

“Em xấu tính, em trẻ con, em nhõng nhẽo, em hay bắt nạt anh. Nhưng mà anh muốn được em bắt nạt. Em là cô gái dễ thương và tốt bụng nhất mà anh từng biết nên em có thể giúp anh một việc được không? Anh muốn đổi tình trạng quan hệ trên Facebook mà không biết cách nào cả. Em có thể giúp anh đổi tình trạng từ độc thân sang đã đính hôn, à không, sang đã kết hôn được không?”.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 15: Ngọc y tá khóc vì mẹ, sếp Nam tìm cách dỗ dành

Eo ui, tưởng là anh Đông công an khô khan, nghiêm nghị lắm cơ, ai ngờ cũng lãng mạn ra phết nhỉ. Lời tỏ tình kiểu này rất hay, rất ngọt luôn á, không bị rập khuôn, không sáo rỗng. Nghe lời tỏ tình kiểu này, cô bán quạt làm sao mà từ chối được cơ chứ. Nàng đã rung rinh lắm rồi, nhưng vẫn còn giữ giá đấy nhé. Vậy là anh Đông chốt luôn câu cuối, “anh thật lòng” mà rồi ôm lấy nàng, trao cho Hải nụ hôn siêu ngọt ngào.

Vậy là anh Đông công an với cô Hải bán quạt chính thức là người yêu của nhau rồi nhé. Từ nay, hai người chẳng cần phải thả thính, đớp thính chi nữa cả, thoải mái hẹn hò rồi nha. Xét về diễn xuất, phân cảnh này được Phùng Đức Hiếu với Nguyễn Minh Thu thể hiện rất tốt, lãng mạn dễ thương mà không bị sến hay làm lố. Chưa kể, nhìn vào ánh mắt của hai diễn viên này thì chesmitry hơi bị thật đấy nhé. 

Vậy là Phố Trong Làng đã có một anh rể Tân Xuân rồi, sắp tới tui lại tiếp tục chờ đợi đôi Ngọc - Nam sẽ nên duyên với nhau, chắc là cũng ngọt ngào không kém đâu. Vì hôm nay, anh Nam với cô Ngọc cũng đã có hint với nhau khi Ngọc lỡ nắm tay Nam, tuy là buông ra thiệt nhanh nhưng nàng cũng e thẹn, mắc cỡ cười tủm tỉm các kiểu đấy nhé. Tui là tui nghi sắp có biến chuyển lắm rồi đây.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Nam, Đông chuẩn bị làm rể Tân Xuân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.