x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 22: Ngọc biết anh Nam vẫn còn thương nhớ người cũ

Bé Ba khó tính 22:45 - 09/12/2021

  Phố Trong Làng tập 22 bớt đi những cảnh điều tra các vụ việc ở xã Tân Xuân, thay vào đó tập trung phát triển câu chuyện tình cảm của các nhân vật, đặc biệt là cặp đôi chính Nam công an với cô Ngọc y tá. Hai người dần đã có được sự đồng cảm với nhau, khi Ngọc muốn sang thăm bé Tình thì Nam cũng mạnh dạn rủ đi cùng, góp gạo thổi cơm chung cho… bé Tình ăn. Đấy, nhìn ba người cứ như một gia đình ấy nhỉ, dễ thương gì đâu luôn á.

 Cũng từ đây, Nam hiểu hơn về mối quan hệ không tốt của Ngọc và mẹ. Nam cũng chứng kiến cảnh crush nói chuyện điện thoại với bà Mây, giọng điệu có vẻ khó chịu, không vui vẻ gì. Bà Mây thì đang muốn thúc Ngọc phát triển tình cảm với Nam đi, vì bà rất muốn Nam làm con rể, có lợi cho việc làm ăn kinh doanh của quán Mây Chiều. Nhưng Ngọc thì không muốn thế, cô cảm thấy khó chịu khi mẹ cứ xen vào việc riêng của mình và càng không muốn chuyện tình cảm của mình trở thành điều có lợi với mẹ. 

Ngọc có khúc mắc riêng của mình, thì Nam cũng vậy. Nam có vẻ như vẫn còn vương vấn chuyện tình cảm cũ, dù chia tay nhưng anh chưa quên được, ít nhất là chuyện bạn gái đã gây ra với mình. Bé Ba nghĩ đó chính là rào cản khiến cho Nam chưa muốn tiến tới với cô Ngọc y tá, vẫn còn rất dè chừng trong chuyện phát triển tình cảm. Trong ánh mắt của Nam, tui biết thừa anh có cảm xúc với Ngọc, nhưng anh cũng không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế nào.

  Nhưng điều mà tui không ngờ tới chính là Ngọc cũng biết chuyện cũ của Nam, thông qua Hoàng với Đông. Có thể nhé, theo suy đoán của tui, vì Ngọc biết việc ấy nên cô cũng không muốn “đẩy nhanh tiến độ” với Nam, mà cũng dè dặt dữ lắm. Trong Phố Trong Làng tập 22, Ngọc đã nói thẳng với Nam về những gì mình biết, khiến cho anh về nhà và suy nghĩ rất nhiều. Nam nhìn chậu cây lại nhớ người xưa, lần mở điện thoại xem lại ảnh cũ, và tui nghĩ chắc phải một thời gian nữa thì mới nguôi ngoai đó.

Tui biết, chuyện tình yêu không thể nói tới là tới, đi là đi được, cái gì cũng phải có thời gian. Ngọc và Nam có duyên với nhau, nhưng có thể tiếp tục cùng nhau ở một tư cách khác hay không thì phải chờ biên kịch. Trong khi có một cặp đôi khác, có duyên có nợ đây, nhưng mà cũng sóng gió lắm nhé: Anh Đông công an với cô Hải bán quạt.

 Đông nghiêm túc, công việc cũng tôi luyện cho anh nhiều bản lĩnh nhưng Hải thì lại đỏng đảnh trẻ con, khá là phiền toái. Hôm trước hai người giận dỗi vì một chuyện nhỏ nhặt, rằng Hải khó chịu khi bạn trai… không ra nói chuyện chào hỏi mình vài câu dù anh đã giải thích là đang ở trụ sở công an xã, lại phải xử lý công việc nên không thể. Vậy mà Hải cũng giận, rồi còn cho Đông ăn hành, bắt anh chàng mua đồ ăn thức uống cho cả hội con gái lại còn giới thiệu “đây chỉ là bạn” khiến Đông vừa buồn mà vừa tức.

Tính Hải như thế thì từ đầu Đông cũng biết, chỉ là anh ta tin rằng crush sẽ thay đổi vì mình nhưng tui chỉ thấy chứng nào tật nấy mà thôi. Quan trọng hơn là, Hải cũng từng hứa sửa cái nết kỳ cục ý, nhưng rồi vẫn vậy. Tui đã tưởng chuyến này cặp đôi Đông Hải sẽ toang tới nơi, ai ngờ lại có biến chuyển khác. Cô Hải bỗng mang trà sữa bánh trái đến trụ sở thăm bạn trai khiến anh một phen ngạc nhiên.

Hải không còn vẻ cau có dỗi hờn hôm qua, thay vào đấy lại cười toe toét, anh Đông sửng sốt thì tui cũng thấy khó hiểu. Không rõ cô nàng biết lỗi hay lại muốn bày trò gì đây. Cơ mà ít ra như thế cũng vui, chứ gì mà khó chịu hoài xem cũng mệt đó chứ. Hải vẫn muốn Đông xin nghỉ phép để đi chơi với mình, xúi anh nói dối sếp Nam về lý do nhưng Đông đang cân nhắc. Phen này dính vào tình yêu, tui thấy có khi Đông lại chểnh mảng công việc đó nha.

  Chuyện tình cảm đúng là khó nói thật. Người thì chưa thể quên chuyện cũ mà bắt đầu với người mới, người thì đang yêu nhưng cũng lắm rắc rối. Thôi thì tui chỉ mong Phố Trong Làng sẽ sớm cho các cặp đôi yên ổn với nhau, và nhất là đừng quên anh Hoàng vẫn còn đang độc thân nha. Nhìn cảnh Hoàng ngủ gật ở bàn làm việc mà thấy thương ghê, nhưng lúc đầu tui tưởng Hoài sẽ đến với Hoàng thì còn an ủi, ai ngờ có vẻ biên kịch chèo thuyền Hoài với Hiếu rồi, nên tui cũng hoang mang tợn. Đón xem tiếp những tập phim sau cùng Bé Ba nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 21: Hải ghen với Hoài, cãi nhau trận to với Đông

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.