x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 29: Đông hy sinh, Hải có ân hận vì nói chia tay?

Bé Ba khó tính 06:30 - 21/12/2021

 Bé Ba nghĩ, ai trong chúng ta cũng thường nói ra những câu nói khiến người khác đau lòng, nhất là trong lúc nóng giận, để rồi sau đó khi xảy ra chuyện thì hối hận không kịp. Cũng giống như trong phim Phố Trong Làng tập 28 - 29, Đông và Hải đã có cuộc tranh cãi chuyện tình yêu để rồi sau đấy, tui cho rằng cô bán quạt sẽ phải ân hận cả đời vì những lời nói sau cuối của mình dành cho Đông. 

 Đông ra đi khi lao đến cứu Nam trong việc truy bắt một kẻ vượt ra ngoài song sắt. Đây là điều mà cả sếp Nam, Hoàng và tất nhiên có cả tui cũng không thể ngờ đến. Bởi lẽ, Đông lẽ ra đang ở yên tại trụ sở để canh gác, nhưng vì sốt ruột nôn nóng lo lắng cho anh em nên quyết định tiếp tục không tuân thủ chỉ đạo của Nam mà vội đi đến hiện trường, hợp sức cùng mọi người để tìm cho ra gã người xấu kia.

Tui nhớ hoài câu nói của Đông đối với Nam, rằng trong hoàn cảnh này có lẽ sếp cũng sẽ không khiển trách Đông đâu. Quả thật là Nam cũng không nỡ giận đồng đội ở thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” như thế này, thêm một người giúp sức là có thêm sức mạnh và trí thông minh hòng tìm được tên kia. Để rồi sau đó trong một phút chủ quan không cảnh sát, Nam suýt gặp chuyện nếu không được Đông lao vào cứu kịp lúc. Nhưng cũng vì thế mà bạn trai của cô Hải bán quạt đã ngã xuống. 

Ôm người đồng đội trong tay, nghe thấy những câu nói cuối cùng của Đông gửi gắm đến mình mà Nam không kiềm được nước mắt. Đông mong rằng Nam sẽ thay anh chăm sóc người bố già, hoàn thành tâm nguyện của ông. Tui e rằng ông sẽ khó chịu được tin này, khi biết con trai duy nhất của mình đã ra đi khi đang làm nhiệm vụ. 

Liệu rằng ông sẽ như thế nào khi nhớ lại những lời nói cuối cùng của hai bố con là sự cãi nhau để bảo vệ quan điểm, một người thì muốn con trai phải về tỉnh làm việc, một người lại muốn cống hiến cho mảnh đất Tân Xuân giàu tình nghĩa này. Cuối cùng, chẳng ai chịu nhường ai nên Đông lại quay trở về xã làm việc, thay vì ở nhà nghỉ ngơi vài hôm.

Và một người nữa mà tui tin rằng cũng sẽ day dứt, hối hận rất nhiều trước sự ra đi của Đông, chính là cô Hải bán quạt. Những câu nói sau cuối mà cô dành cho crush chính là lời đề nghị chia tay, thậm chí nói thẳng ra bản thân cô ân hận vì hẹn hò với Đông - một chiến sĩ công an vì mải mê công việc mà ít đoái hoài đến bạn gái. 

Trong mắt của Hải, cô cần một người bạn trai biết vỗ về quan tâm, chịu dành thời gian cho cô, đưa cô đi chơi, đi uống trà sữa, đi ăn vặt hoặc đơn giản chạy vòng vòng khắp nơi. Còn Đông, anh quá có trách nhiệm với công việc, lo lắng các vấn đề an ninh trật tự của địa phương nên cũng lơ là với bạn gái. Vì lẽ đó mà cô bán quạt đã quyết định chia tay.

Những lời nói cuối cùng, cuộc gặp gỡ cuối cùng chỉ toàn những câu nói đau lòng nhau. Tui nghĩ khi biết Đông đã ra đi mãi mãi như thế, Hải sẽ buồn và ân hận lắm. Có lẽ cô ta sẽ tự trách mình vì đã không thể mang đến những nụ cười hạnh phúc cho bạn trai ở lần gặp ấy, mà để lại những kỷ niệm không hề đẹp đẽ. 

Ngày xưa khi mới quen Đông, Hải cũng từng hứa rằng bản thân sẽ thay đổi, không dỗi hờn, không đỏng đảnh, sẽ thấu hiểu cho công việc của bạn trai. Vậy mà giờ đây, cũng chính vì công việc của Đông mà Hải lại quyết định dừng lại chuyện tình này, và cũng là quyết định sai lầm của cô bán quạt.

Còn nước còn tát, thực lòng tui hy vọng rằng biên kịch sẽ có thay đổi, cho Đông không phải ra đi như thế này. Tui không chấp nhận được chuyện nhân vật được khán giả yêu thích nhất nhì bộ phim Phố Trong Làng mà phải chịu cảnh “bay màu” như thế. Bộ phim đang rất vui, rất dễ thương mà sao bây giờ lại buồn đến vậy. Tui chờ đợi xem tập 30 của Phố Trong Làng để biết mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao, cơ hội nào dành cho Đông để trở lại với mọi người đây?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.