x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 30: Hải “có không giữ mất Đông lại tiếc”

Bé Ba khó tính 00:05 - 22/12/2021

 Phố Trong Làng tập 30 đã trở lại với tình hình sức khoẻ của cậu Đông (Phùng Đức Hiếu). Sau màn truy đuổi kẻ xấu căng thẳng trong tập 29 vừa qua của phim, Bé Ba một phen lo lắng khi Đông ngã trong vòng tay của anh Nam (Phạm Anh Tuấn). Vì cứu sếp mà Đông xảy ra chuyện, lẽ ra crush của cô Hải bán quạt không có mặt ở trong rừng nhưng vì lo lắng cho anh em, muốn cùng nhau truy tìm kẻ kia mà Đông đi vào rừng để rồi xảy ra tình huống như thế này.

Tui nhớ hoài hình ảnh của Nam khóc trước những lời nói sau cùng của Đông. Nhưng có vẻ như biên kịch và đạo diễn phim Phố Trong Làng chưa cho anh chàng công an được nhiều người yêu mến kia phải kết thúc vai diễn của mình sớm, nên bước sang tập 30 của Phố Trong Làng thì Đông đã được cứu, tình hình sức khoẻ vô cùng ổn định. 

 Cả Nam lẫn bố của Đông đều có những ân hận riêng khi mà trong thời gian, họ từng có những quyết định không đúng theo ý muốn của Đông. Thực ra tui cũng thông cảm vì bố Đông cũng chỉ muốn tốt cho con trai nên mới tìm cách cho Đông về lại tỉnh, thành thử ra tui cũng hiểu lắm.  Chỉ là Đông không muốn như vậy và tui cho rằng, thôi thì anh ta đã muốn vậy thì cứ để Đông thoả với chí khí của mình, tiếp tục cống hiến cho tổ quốc, cho người dân ở Tân Xuân. 

 Trong khi cả làng kéo vào thăm Đông thì tui lại không thấy bóng dáng cô Hải bán quạt ở đâu cả. Hoá ra cô ấy chưa biết chuyện của Đông. Sau khi nói lời chia tay với bạn trai, thực ra Hải cũng day dứt suy nghĩ nhiều lắm. Cô nhớ những lời hẹn ước hôm trước khi Đông tỏ tình, rằng anh muốn hai người cùng nhau vượt qua tất cả, anh cũng không màn chuyện Hải thường xuyên dỗi hờn giận bực các kiểu, trái lại Đông rất thương Hải. Nghĩ tới đó, Hải rưng rưng nước mắt. 

Không những vậy lúc về nhà, Hải cứ mông lung ngóng trông Đông. Cô xem lại ảnh của hai người, nhớ lại những câu nói chia tay mà cô đã buông ra làm cho bạn trai buồn. Tui nghĩ Hải cũng tự biết bản thân mình vô lý khi yêu cầu chia tay hay giận dỗi bạn trai chỉ vì… anh không thể đi chơi cùng mình, không thể xin nghỉ phép. Hải xem lại ảnh cũ mà cứ cười tủm tỉm, nhìn là biết vẫn còn yêu nhau dữ lắm đây nha.

Thậm chí, Hải nhớ hoài câu gọi của Đông với mình, đến khi có người gọi cô như vậy thì Hải giật mình quay sang nhưng hoá ra không phải Đông. Rõ là nhớ người mong ngóng người nhưng lại không muốn gọi điện thoại cho người ta đây mà. Nhưng cô Hải chưa biết Đông xảy ra chuyện cho đến khi nghe thấy có thông tin về vụ truy đuổi kia. Ngay lúc linh tính rằng bạn trai gặp chuyện không hay thì Hoàng xuất hiện càng thêm củng cố suy nghĩ đó của Hải. Cô bàng hoàng “đứng hình” vì biết tình hình của Đông.

 Tui nghĩ thế này, sau những chuyện đã xảy ra thì hẳn Hải đã hiểu mình yêu Đông và bạn trai rất tốt với cô như thế nào. Hờn giận mấy chuyện cỏn con không đáng để đánh đổi một chuyện tình đẹp như vậy. Thành ra, tui hy vọng Hải thực sự thay đổi để hàn gắn mối quan hệ tình cảm với Đông. Chứ bây giờ công việc không tốt, bố thì muốn con trai phải nghe lời, mà tình yêu của Đông cũng không trọn vẹn thì tội cho anh quá.

Mọi người đón xem phim Phố Trong Làng tập 31 cùng với tui để biết tình hình anh Đông thế nào nha, không biết hai người này có chịu làm huề với nhau không?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.