x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 29: Đông hy sinh vì cứu sếp, Nam nói lời xin lỗi

Bé Ba khó tính 23:00 - 20/12/2021

 Phố Trong Làng tập 29 có lẽ sẽ là tập phim mà Bé Ba không thể nào quên được, khi một nhân vật mà tất cả chúng ta đều yêu thích đã phải ra đi. Ở tập phim này, các chiến sĩ công an xã đã phải giải quyết một vụ khó khăn, khi có một kẻ đã vượt song sắt trốn ra ngoài khiến cho Nam, Hoàng phải lao tâm khổ trí.

 Lúc này, Đông không muốn nghỉ phép 2 ngày như Nam yêu cầu nên quay trở về trụ sở, mặc dù sếp Nam không hài lòng nhưng nhìn thấy quyết tâm của đồng đội và anh cũng đã biết lỗi nên chấp nhận cho Đông phục vị sớm hơn. Tuy vậy, cả hai cũng đã có một cuộc tranh cãi nho nhỏ về việc Đông ở lại gác còn Nam với Hoàng đi xuống gặp dân. 

 Tui cứ tưởng vụ này chỉ là một vụ đơn giản cỏn con mà các anh công an xã dễ dàng phá án, nhưng thực ra khó hơn nhiều. Tên kia trốn trong nhà cô Hoài cả đêm, ăn cả bánh mì mà Hoài để trên bàn khiến cô ta khi thức dậy phát hiện vội vàng tìm cách tự cứu lấy mình. Hoài nhớ đến anh Hiếu nên gọi điện thoại, tuy ngoài miệng nói những chuyện không đâu nhưng thực ra ngầm thông báo cho Hiếu rằng cô đang có việc rất cấp bách và có vẻ như cái tên mà mọi người đang truy tìm, đang ở trong nhà cô.

Ngay lập tức, Hiếu điện thoại cho Nam rồi lao đến tìm Hoài. Lúc này, Nam cùng Hoàng với các chiến sĩ công an xã cũng thẳng tiến, nhưng tên kia đã bỏ chạy còn Hoài và Hiếu gặp chuyện ở trong nhà. Sau khi thu xếp yên bình cho cả hai người, Nam cùng anh em đi vào rừng truy đuổi. 

Khi ấy, bất ngờ tự dưng Đông lại đến. Anh chàng nhất quyết không muốn ngồi yên ở trụ sở, muốn đồng cam cộng khổ với Nam, Hoàng và mọi người nên quyết định không tuân theo lời sếp, bỏ vào rừng. Đông cũng khẳng định trong tình huống này, anh tin chắc sếp Nam sẽ không khiển trách đâu.

Thực sự tui thấy Đông rất dễ thương và có trách nhiệm với công việc. Mặc cho bố nằng nặc muốn con trai về tỉnh làm việc như anh nhất quyết phải ở lại bám trụ làng xã Tân Xuân cùng với các anh em. Mặc cho Nam muốn Đông nghỉ phép 2 ngày nhưng Đông nhất quyết phải trở lại để làm việc cùng mọi người. Vậy nên tui thấy anh ấy xứng đáng là một chiến sĩ công an giỏi, công tác tốt. 

Nhưng, cũng vì sự trách nhiệm cao cả ấy mà Đông đã xảy ra chuyện. Trong lúc truy đuổi tên kia, Nam yêu cầu mọi người “thập diện mai phục” nhưng lại sơ hở khiến cho gã người xấu ấy tìm được cơ hội lao đến, suýt khiến cho sếp Nam bị thương. Lúc này, Đông phát hiện ý định của hắn nên chạy nhanh đến, nhảy bổ vào đỡ thay cho Nam. Các chiến sĩ khác cũng vừa kịp đến, đưa gã kia đi và Nam phát hiện Đông nằm sõng xoài trên mặt đất. 

 Lúc Nam đỡ đồng đội dậy thì phát hiện Đông đã bị thương nặng. Nam hoảng hồn truy hô nhưng có vẻ như tình hình của Đông thực sự tệ lắm. Anh nói từng câu từng chữ một cách nặng nề, hy vọng nếu như xảy ra chuyện gì thì sếp Nam sẽ thay anh chăm sóc cho bố. Nam nói trong nước mắt, rằng Đông phải đích thân làm điều đó chứ. Ấy vậy mà, biên kịch phim Phố Trong Làng nhất quyết không cho kết thúc có hậu, mà để cho Đông thở nặng nề rồi than lạnh và… ra đi.

Thực sự tui không tin được rằng Đông có thể “bay màu” nhanh đến vậy. Nam ôm đồng đội trong lòng mình mà gào khóc, mắt anh đỏ hoe, môi mấp máy nói những lời xin lỗi Đông. Thời gian qua, Nam khá cứng nhắc trong việc Đông thông cảm cho anh Bần, thay vì đưa thẳng lên công an huyện lại cho qua bệnh viện thăm vợ, khiến cho cả đội bị khiển trách. 

Thay vì xử lý bằng cái tình như Đông thì sếp Nam lại khăng khăng rằng mọi thứ phải được giải quyết bằng quy định, không thể tự ý thay đổi như vậy. Đợt đó, cũng vì công việc không tốt, cô Hải bán quạt lại đòi chia tay, bố thì nhất quyết muốn cho con trai về lại tỉnh, khiến cho Đông cũng rất căng thẳng. 

Giờ đây, Đông vì cứu Nam mà gục ngã, đây có lẽ là điều khiến cho Nam ân hận cả đời, Tui không tin rằng đạo diễn với biên kịch sẽ khiến cho Đông ra đi như vậy vì anh được yêu thích nhất phim này cơ mà. Chả lẽ… ngang trái vậy sao? Tui hy vọng ở Phố Trong Làng tập 30, biên kịch sẽ xoay chuyển tình thế, cho Đông được cứu nha. Mấy bạn hãy đón xem phim Phố Trong Làng với tui để xem tình hình anh Đông thế nào nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.