x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 30: Hiếu với Hoài chính thức hẹn hò, ghen với Nam

Bé Ba khó tính 08:13 - 21/12/2021

 Phố Trong Làng có cặp Đông - Hải đang toang rồi, cặp Nam - Ngọc thì chưa đi đến đâu, tưởng rằng phim đang khô cằn sỏi đá dữ lắm thì may thay biên kịch đã đưa cặp đôi Hoài - Hiếu vào để cho bộ phim truyền hình giờ vàng trên VTV1 này có màu sắc tình yêu. 

Chuyện là sau khi Nam dứt khoát từ chối tình cảm của Hoài thì cô đã gặp một người đàn ông đối xử tốt với cô. Ban đầu Bé Ba cứ hy vọng khi mà Hoài không đến được với Nam thì sẽ có tình cảm với Hoàng - đồng đội cũng là người duy nhất trong bộ ba anh công an xã mà chưa có bồ. Có nào ngờ đâu, biên kịch lại gieo duyên cho Hiếu mới căng.

Hiếu vừa trở về sau mấy năm làm người mẫu áo kẻ sọc. Nhiều người trong làng không thích anh, còn nghi kỵ Hiếu giở trò 2 ngón trong vụ mất tiền của tộc họ Vũ, khi đó chính Hoài là “mỹ nhân cứu anh hùng”, đứng ra bênh vực bảo vệ cho Hiếu làm anh cảm kích và bắt đầu chú ý đến cô nàng này. 

Cả hai người này cũng như Đông với Hải ý, tiến triển khá là nhanh. Hiếu thường viện cớ bà đưa bánh trái mang sang nhà cho Hoài nhưng thực chất là do anh muốn thế. Trong khi đó, Hoài biết Hiếu quan tâm đến mình nên lúc giả vờ ngó lơ, lúc lại nói những câu thả thính làm anh chàng mở cờ trong bụng.

Sau khi Hoài xảy ra chuyện trong Phố Trong Làng tập 29, Hiếu là người đầu tiên đến nhà để cứu Hoài, còn bị gã người xấu kia làm cho một cú hoa cả mắt nhưng may mắn không sao. Hoạn nạn mới biết chân tình, cũng nhờ vậy mà Hoài thấy rõ tình cảm và tấm lòng của Hiếu dành cho cô. Vậy là tương tự như Ngọc chăm sóc anh Nam ngày trước, Hoài hết sức chú tâm đến Hiếu và có vẻ như hai người chính thức yêu nhau, hẹn hò ở tập 30 Phố Trong Làng.

Có điều tui thấy buồn cười là, Hoài là một cô gái mơ mộng lãng mạn, thích những thứ màu hồng của cuộc sống, trong khi anh Hiếu lại khác cục súc, khô khan tính cách, nhìn đời bằng một màu đen. Họ gần như trái ngược nhau hoàn toàn, chẳng hiểu sao lại thích nhau được nhỉ? Giống như trong trích đoạn của Phố Trong Làng tập 30, hai người hò hẹn ở bờ hồ, khung cảnh hữu tình thế kia thì Hoài cũng mộng mơ viễn vông tí xíu nhưng đã bị Hiếu nói những câu thực tế tơi buồn cười. Tui nghe mà cảm thấy thú vị thật.

Vậy là Hoài bảo Hiếu phải học hỏi theo cách của Đông, nâng niu bạn gái, phải biết nói những câu mật ngọt thơ mộng, và khuyên Hiếu nên “mang chục quả trứng sang gặp anh Đông mà học theo”. Tưởng nói vậy thì Hiếu sẽ làm theo à, không đâu nhé, anh chàng còn bất ngờ nói: “Đừng nhắc đến chuyện mấy quả trứng nữa, tưởng tôi không biết à?”. Hoá ra Hiếu đang ghen vì chuyện ngày trước Hoài hay mang trứng dấm dúi cho các anh công an xã, cốt yếu là bồi bổ cho Nam ý mà.

Ái chà chà, phen này anh Hiếu ghen ghen thì trông mặt dễ thương ghê. Diễn viên Duy Hưng có khuôn mặt lạnh lùng ngầu đời, hay được giao những vai trông có vẻ bặm trợn thế kia mà rất tình nghĩa đấy nhé. Hồi phim Mùa Hoa Tìm Lại, tui rất mê anh Đồng với chị Lệ (Thanh Hương đóng), bây giờ sang Phố Trong Làng thì Trần Vân cũng rất đẹp đôi với Duy Hưng à nha. 

Tui nghĩ, tình cảm của đôi này có vẻ suôn sẻ hơn Đông - Hải khi mà anh Đông công an gặp chuyện sau khi cứu Nam, còn bản thân sếp Nam thì cũng chưa đi tới đâu được với cô Ngọc y tá cả. Không khéo đi sau về trước, Hiếu với Hoài sớm kết hôn với nhau trước ấy nhỉ? Mà rồi biên kịch đã tính đường nào cho anh Hoàng chưa, chứ chả lẽ cho người đẹp trai thế kia mà ế hết phim cơ à?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.