x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phong cách dàn sao Trường Nguyệt Tẫn Minh ngoài đời khác hẳn phim

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 17/04/2023

Trường Nguyệt Tẫn Minh đang là tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả những ngày gần đây khi chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như La Vân Hi Bạch Lộc. 

Và với nội dung ngược luyến tàn tâm nên tuyến tâm lý tình cảm của nhân vật cũng có phần “lâm li bi đát”, mang nhiều nét u buồn, khác xa với vẻ ngoài và tính cách của dàn diễn viên ngoài đời. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

La Vân Hi vai Đàm Đài Tẫn

Đàm Đài Tẫn do La Vân Hi thể hiện là một người không có cảm xúc, tàn nhẫn và vô tình vì những bất công mà chàng ta phải đối mặt khi còn là một đứa trẻ, thân hình cũng vì thế mà trở nên gầy gò, ốm yếu.

 

Và La Vân Hi ngoài đời tuy cũng “mảnh mai” do lịch trình làm việc dày đặc, không được ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, nhưng ngược lại, anh là một người vô cùng dịu dàng, hiền lành và chu đáo, hết mình vì công việc. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng ai nhìn cũng thích mê.

Bạch Lộc vai Lê Tô Tô

Đến với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc tiếp tục thử thách chính mình khi một lần cân ba vai diễn, lần lượt hóa thân thành Lê Tô Tô – thần nữ hiền lành, luôn đặt chúng sinh tam giới lên hàng đầu, đến Tang Tửu – tuyệt thế mỹ nhân mang trong mình thù hận, nhiều lần hắc hóa và cuối cùng là nhân gian tiên nữ, thanh cao thoát tục Diệp Tịch Vụ. 

 Trong 3 vai diễn, mình thấy có thần nữ Lê Tô Tô là khá giống với tính cách Bạch Lộc ngoài đời nhất khi đều là những cô gái hiền lành, vui vẻ và hoạt bát. Nữ diễn viên cũng rất thời thượng khi có gu ăn mặc vô cùng sành điệu, gương mặt tươi tắn và thân hình xinh đẹp đã giúp cô trở thành “nữ thần thế hệ mới” trong mắt khán giả.

Trần Đô Linh vai Diệp Băng Thường

Với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, ngọt ngào và mong manh, Trần Đô Linh đã thể hiện khá thành công vai diễn Diệp Băng Thường – đại tiểu thư họ Diệp bị chị em chèn ép, mọi người ghẻ lạnh, khiến người xem bất giác cảm thấy muốn che chở và yêu thương cho nhân vật này nhiều hơn.

Mình thấy vibe của Trần Đô Linh ở ngoài đời cũng mang một nét cổ điển, đặc biệt là đôi mắt u buồn khá giống với nhân vật. Khoác lên trang phục cổ trang, trông cô có khác gì Diệp Băng Thường bước ra từ trong tiểu thuyết đâu cơ chứ!

Đặng Vi vai Tiêu Lẫm

Khác với một Tiêu Lẫm thông minh tài giỏi, văn võ song toàn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh thì Đặng Vi ngoài đời lại là chàng trai chịu nhiều chỉ trích vì “bệnh ngôi sao của mình”. Nam diễn viên thường xuyên có những hành động quay lưng với người hâm mộ, gây mất điểm trong mắt fan lẫn khán giả trung lập.

Nhưng họ giống nhau ở chỗ, Tiêu Lẫm phiên bản cổ trang hay Đặng Vi phiên bản hiện đại đều rất đẹp trai, có gu ăn mặc thời thượng, trang phục không quá sặc sỡ nhưng vẫn làm nổi bật gương mặt và thân hình đúng chuẩn, nhìn vào là muốn xỉu up xỉu down ngay.

>>>Xem thêm: Phim Bạch Lộc đắc tội cả dàn sao từ Tiêu Chiến đến Dương Tử, Lệ Dĩnh

Vì hoàn cảnh và môi trường sống không giống nhau nên tính cách của diễn viên có phần khác xa so với nhân vật. Và đa phần, họ đều là những chàng trai, cô gái xinh đẹp, vui vẻ và dịu hiền chứ không mang nhiều nỗi u buồn, ức hận để trở nên hắc hóa. Qua đây mình mới thấy, dàn diễn viên của Trường Nguyệt Tẫn Minh có năng lực diễn xuất đỉnh tới đâu, đặc biệt là nam nữ chính La Vân Hi và Bạch Lộc!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.