x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Trường Nguyệt Tẫn Minh: La Vân Hi gây tranh cãi

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 09/04/2023

Mình thấy thị trường phim Hoa ngữ đang khá sôi động những ngày gần đây với hàng loạt tác phẩm lên sóng như Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng, Quy Lộ của Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận hay mới nhất là Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc. Được biết, tác phẩm lần này của La Vân Hi đã chính thức lên sóng vào ngày 6/4 vừa qua trên nền tảng Youku.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình ngược luyến tàn tâm giữa Ma Thần Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc) – con gái của chưởng môn phái Hành Dương Tông. Dù chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, nhưng phim đã dẫn đầu bảng xếp hạng độ hot trên Weibo rồi. Thế nhưng, mình thấy đánh giá của khán giả dành cho bộ phim trên Douban thì lại không mấy khả quan.

Rất nhiều đánh giá 1 và 2 sao với những lời nhận xét như: La Vân Hi quá gầy, lồng tiếng của Bạch Lộc không khớp với khẩu mình miệng, tạo hình xấu... Nhưng song song với sự phê bình là những lời khen đấy các bạn ạ! Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một vài bình luận trên Douban nhé!

 

- [+4 sao] Những ai xem qua tiểu thuyết chắc chắn cũng sẽ công nhận giống mình rằng, La Vân Hi cứ như Đài Tẫn từ trong sách bước ra vậy.

- [+5 sao] Cho dù có theo dõi phim vì nhan sắc của La Vân Hi cũng không uổng chút nào. Huống hồ gì tình tiết phim cũng đặc sắc thật sự.

- [+1 sao] Gương mặt của La Vân Hi trông thiếu sức sống quá.

- [+5 sao] Một tác phẩm cổ trang tiên hiệp thần tượng muốn thành công thì việc tuyển chọn diễn viên là quan trọng nhất. Và Trường Nguyệt Tẫn Minh đã làm rất tốt điều đó. Nam chính La Vân Hi có đủ sự bá đạo, lạnh lùng, ẩn nhẫn của Đạm Đài Tẫn, nữ chính Bạch Lộc thì có sự kiện định, thiện lương của tiên nữ Lương Tô Tô... Nói chung rất đáng xem.

- [+3 sao] Trước thì mong đợi lắm nhưng mới xem xong tập một đã tụt mood một nửa. Nam chính quá gầy, nữ chính nhan sắc bình thường. Điểm cứu duy nhất là diễn xuất tạm ổn.

- [+1 sao] Không có ai nói với La Vân Hi, gầy quá thì không đẹp sao.

- [+3 sao] Đạo diễn hơi cẩu thả đấy khi để nhân vật đi ngủ lại không thay trang phục, không tháo trang sức. Tình tiết cơ bản nhất trong cuộc sống cũng không làm được thì không cần bàn tới những thứ khác.

- [+2 sao] Tình tiết chẳng có gì đặc sắc, tạo hình của diễn viên cũng khá tệ.

- [+1 sao] Phim gì thế này khi nam nữ chính chẳng ai tạo được điểm nhấn. La Vân Hi gầy quá rồi.

- [+1 sao] Bộ phim này không mang lại cảm giác “cool ngầu” cho từng nhân vật. Nam chính gầy quá nên cũng không toát ra được nhiều khí chất.

- [+2 sao] Lồng tiếng không khớp với khẩu hình miệng là thế nào đây? Xem phim thế này thật sự rất khó chịu.

- [+2 sao] Mong đợi phim đã lâu nhưng lại thất vọng thật nhiều. La Vân Hi sao lại gầy thế nhỉ? Kém xa 100 lần so với Thượng Quan Thấu hay Nhuận Ngọc trước đây. Nữ chính cũng hơi dừ.

- [+1 sao] Hiệu ứng khá tệ. Diễn viên không hợp, tình tiết nhàm chán.

>>>Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh: Bạch Lộc học Cúc Tịnh Y đẹp mọi lúc

 Dẫu biết gầy là do cơ địa hoặc một nguyên nhân nào đó, nhưng thật sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình và khí chất của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tần Minh lần này các bạn nhỉ? Nghe nói đây là yêu cầu của vai diễn, buộc nam chính phải gầy thì mới hợp hình tượng nhân vật, nhưng với những người xem chưa từng đọc qua nguyên tác thì quả thật diện mạo này của La Vân Hi không thu hút người xem. Còn bạn thì sao, bạn đã xem Trường Nguyệt Tẫn Minh chưa, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!  

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.