x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Anh Đào và hành trình chữa lành bằng yoga

Chloe Nguyen 18:45 - 01/04/2022

Có lẽ khá nhiều người cũng thắc mắc giống như mình về sự biến mất của Phương Anh Đào thời gian qua. Tuy nhiên, theo như mình được biết đó là khoảng thời gian mà cô đối mặt với vấn đề tâm lý, từ đó cô đã chọn yoga và bắt đầu hành trình chữa lành cho bản thân.

Bắt nguồn từ dòng trạng thái về hành trình tập luyện yoga để dần chữa bản thân sau khoảng thời gian đối mặt với các dấu hiệu về tâm lý, Phương Anh Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.

Chia sẻ thêm về khoảng thời gian quyết định tạm ngừng, Phương Anh Đào thẳng thắn: “Ban đầu, khi chọn tạm gác mọi công việc, Đào rất lo lắng, thậm chí sợ không được làm nghề nữa. Mình sợ khán giả quên mình, sợ không biết sức khoẻ của mình có hồi phục kịp thời và tốt để đóng phim. Thời điểm đó, Đào cũng không tốt để có thể hiện các thể loại hành động, đánh võ hoặc đứng trên giày cao gót một thời gian kéo dài. 

Lúc đó, Đào nghĩ hay không nghỉ để chữa thương mà cứ tiếp tục đi đóng phim. Nhưng mình hiểu nếu càng chần chờ, sức khỏe mình yếu đi và sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc hơn. Đào mê đóng phim, Đào muốn đóng phim và Đào nghĩ mình còn có thể mang đến cho khán giả của mình nhiều điều nữa. Thế nên, mình cần phải để trạng thái tốt nhất cho việc mình có thể làm tốt”. 

Mặt khác, Phương Anh Đào bật mí trong quá trình tạm ngưng diễn xuất, đối mặt với các vấn đề về thể chất lẫn tinh thần, tâm trạng thay đổi thất thường và khó tập trung trong suốt thời gian dài. Điều này khiến Phương Anh Đào tìm đến các liệu pháp tự nhiên, cụ thể là yoga. Theo nữ diễn viên, thực hành yoga đòi hỏi sự chú tâm trọn vẹn trong từng hơi thở và chuyển động. 

>> Xem thêm: OSAD chưa chịu đóng phim thật uổng quá đi!

Nhờ vậy, “nàng Mai” tập luyện lại sự tập trung, quay vào bên trong bản thân để đối diện với các trạng thái cảm xúc bất an và tìm kiếm sự bình yên. Sau gần 1 năm luyện tập chăm chỉ, Phương Anh Đào cho biết mình đang dần nhận được sự thay đổi tích cực không chỉ đến từ vẻ ngoài mà còn từ bên trong: 

“Qua yoga, Đào học được những bài học lớn về cuộc sống xung quanh. Nói một cách dễ hiểu, mình không còn quá nhiều cố chấp như trước. Mình học được cách cởi mở hơn, tôn trọng mọi thứ và trân trọng những người đến với mình. Thay vì mình cứ chạy đua theo cái này, cái kia, cố gắng gồng mình làm những thứ để chứng tỏ, mình phải sống vui và tận hưởng công việc mình đang làm trước đã. 

Giống như có nhiều người nói, Đào thích drama không. Nói thật, Đào tự nhận mình là người ‘tối cổ’ vì Đào nghĩ drama giống như một món fast-food vậy đó. Nó rất ngon nhưng cũng dễ chán. Đến lúc nào đó, khán giả cần những món healthy và bền vững hơn. Đào hy vọng mình sẽ là món ăn healthy. Đào tin sự an lạc mới là thứ quý giá nhất, giúp mình có được nguồn năng lượng tốt để làm việc”.

Và hành trình chữa lành cùng với yoga cũng trở thành bước đà để Phương Anh Đào quyết định mạnh dạn hơn, “chơi tới” hơn với điện ảnh. Với tâm thế tươi mới, xông pha, nữ diễn viên đang đầy hào hứng để cho khán giả thấy những phiên bản mới của mình trong diễn xuất. Theo cô, chính những trải nghiệm bên trong, sự thay đổi góc nhìn sẽ giúp Phương Anh Đào cảm được chiều sâu nhân vật nhiều hơn, đa chiều hơn. 

“Năm nay, Đào đã sẵn sàng để chơi tới với điện ảnh. Đào không ngại những thử thách mới để làm khác biệt hình ảnh của mình nữa. Ngoài ra, Đào cũng đang ấp ủ một số dự án để cho khán giả thấy mình không chỉ có diễn xuất” - Phương Anh Đào chia sẻ. 

Là một trong những diễn viên nữ được đánh giá cao về lực diễn lẫn ngoại hình, Phương Anh Đào từng chứng minh năng lực cùng khả năng cân nhiều dạng vai như: “nàng thơ” Nhật Hạ trong Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè khiến mình phải lòng từ cái nhìn đầu tiên hay cô giáo sắc sảo trong Em Gái Mưa bản điện ảnh; Thu trong Bằng Chứng Vô Hình xử lý tinh tế những đoạn diễn nhiều tâm lý và đòi hỏi ánh mắt linh hoạt. Và nổi bật nhất là nàng Mai cá tính trong Chàng Vợ Của Anh.

Về Phương Anh Đào, mình đang nóng lòng mong đợi sự trở lại của cô sau thời gian dài vắng bóng tại thị trường điện ảnh. Và series Tứ Đại Mỹ Nhân sẽ là bước khởi đầu để chúng mình nhìn thấy một phiên bản Phương Anh Đào tươi mới, chín chắn và đa dạng trong cách thể hiện cảm xúc. Phương Anh Đào cũng không quên úp mở về vai diễn trong dự án của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - cái tên bảo chứng cho những phim điện ảnh nghệ thuật mang nhiều tính sáng tạo. 

Cô cho biết vai diễn là một thách thức lớn, đòi hỏi nhiều về kỹ thuật diễn xuất. “Đó là bài toán khó nhưng Đào rất háo hức được giới thiệu đến mọi người. Biết đâu đó là một Phương Anh Đào mà mọi người chưa từng biết đến. Ngoài các phim điện ảnh, trong năm nay, như đã nói, mọi người hãy chờ thêm những điều bất ngờ sắp tới từ Đào nữa nhé”. Nàng thơ của Đen Vâu hứa hẹn sẽ quay trở lại bùng nổ hơn trước, vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng mình đón chờ xem có đúng không nhé!

>> Xem thêm: NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.