x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nhi, Bảo Ngọc - OTP mới nổi của làng hậu Việt

Thi Zun 13:00 - 21/04/2023

Từng là đối thủ ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022 nhưng tôi thấy Phương Nhi Bảo Ngọc sau khi đăng quang lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cử chỉ và hành động mà bộ đôi này dành cho nhau tình cảm đến mức làm các fan sắc đẹp không kiềm được mà thốt lên: "OTP mới đây rồi."

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài phản cảm

Trong một sự kiện, cả hai đã bị netizen bắt trọn khoảnh khắc quan tâm chăm sóc nhau vô cùng đáng yêu. Chuyện là khi chương trình đang diễn ra thì Phương Nhi đột ngột gặp sự cố áo váy.

Cô chị Bảo Ngọc đã lập tức ra tay chỉnh trang lại cho Phương Nhi. Tuy nhiên, bản thân nàng hậu cũng đang diện bộ cánh khá cồng kềnh. Để có thể chính váy có Phương Nhi dễ dàng hơn, Hoa hậu Liên lục địa phải gạt váy áo sang một bên. Sự nhiệt tình và độ ga lăng của Bảo Ngọc khiến tôi phải tan chảy.

Nếu có theo dõi cặp đôi, bạn sẽ thấy Bảo Ngọc thường xuyên cho thấy sự tinh tế và chu đáo khi đồng hành bên cạnh Phương Nhi. Bảo Ngọc thường xuyên nắm tay Phương Nhi để tiếp thêm động lực cho cô em của mình.

Bởi lẽ trước đây, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng chia sẻ rằng cô là người nhút nhát và sợ đám đông. Tôi nghĩ là vì lo lắng cho Phương Nhi nên Bảo Ngọc mới liên tục dành cho cô em gái cái nắm tay để hỗ trợ tinh thần.

Đặc biệt, Bảo Ngọc còn luôn dành cho Phương Nhi những câu nói và lời động viên vô cùng ngọt ngào.Còn nhớ khi Phương Nhi cho hay cô rất tự ti với vết chàm trên khuôn mặt, Bảo Ngọc liền cổ vũ cô nàng tự tin lên và cho biết những khác biệt sẽ làm nàng Á hậu xinh đẹp hơn.

Bạn biết không, Bảo Ngọc cưng chiều Phương Nhi đến mức cả ngôi vị Á hậu 1 cũng muốn nhường cho cô em luôn đấy. Chuyện là trong một buổi gặp gỡ truyền thông, khi giới thiệu bản thân, Phương Nhi đã vô tình xưng mình là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - vốn là danh hiệu của Bảo Ngọc. Trong lúc cô nàng hoang mang về sự cố, Bảo Ngọc đã nhanh chóng chữa cháy cho cô em gái bằng câu nói đùa: "Không sao, chị cho em luôn".

“Thuyền” của Bảo Ngọc - Phương Nhi nói chung là chèo cũng nhàn thôi vì 2 cô nàng cứ thường xuyên xuất hiện cùng và dành cho nhau những cử chỉ tinh nghịch. Tôi đã được dịp cười xỉu khi Bảo Ngọc tỏ thái độ ghen tuông vì Isaac thân thiết với Phương Nhi.

Cụ thể, lúc được Phương Nhi hỏi: "Trong buổi livestream lần trước chị nói cay vì em đóng MV chung với anh Issac đúng không?" thì Bảo Ngọc vội "chối bay chối biến: "Có đâu, chị nói tô mì cay, chị không cay".  Phương Nhi: "Chị ghen với em hay với anh Isaac?" khiến Bảo Ngọc chỉ có thể phụng phịu: "Chị chả thèm ghen".  

Nói chả thèm ghen nhưng trong một lần khác, Bảo Ngọc lại tỏ vẻ giận dỗi, tuyên bố không xem MV của Phương Nhi vì cô nàng “đã có ai đó". Nàng hậu còn quở trách Phương Nhi tệ bạc vì đi chơi với Isaac mà quá hớn hở.

Nếu như Bảo Ngọc chứng minh tình cảm bằng cách chăm sóc Phương Nhi thì cô em cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm của mình với đàn chị. Cứ mỗi lần được dịp chung khung hình với người chị thân thiết, Phương Nhi sơ hở là lại ôm ấp, thơm má.

“Phản ứng hoá học" của Phương Nhi và Bảo Ngọc còn đến từ việc diện mạo của cả hai đối lập đến mức cưng xỉu. Dù Phương Nhi sở hữu chiều cao khá ổn nhưng khi đặt cạnh “khủng long" Bảo Ngọc, cô nàng trông vô cùng nhỏ bé.

Phong cách mà cả hai theo đuổi cũng chẳng có gì liên quan. Nếu như Bảo Ngọc thường xuất hiện với diện mạo cá tính thì Phương Nhi lại ghi điểm với style dịu dàng, đằm thắm. Sự đối lập đó càng khiến 2 chị khi đặt cạnh nhau càng thêm phần đáng yêu và xứng đôi.

>>> Xem thêm: Bạo bệnh đã qua nhưng Thương Tín vẫn khiến khán giả lo lắng

“Ô tê pê” mới ở làng hoa hậu của chúng ta thật sự quá chất lượng đúng không nè. Bạn nghĩ sao về couple này? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bảo Ngọc và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".