x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Ngọc dùng loạt chiến thuật để chiến thắng Hoa hậu Liên lục địa

Thi Zun 08:45 - 17/10/2022

Sau chiến thắng của Thuỳ Tiên Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, tôi lại được dịp vui mừng khi nhan sắc Việt một lần nữa vang danh đấu trường quốc tế nhờ công lao của Á hậu Bảo Ngọc. Cô nàng đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh để đoạt vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Đây có lẽ là một thành tích ngoài mong đợi đối với nhiều khán giả nhưng nhìn lại hành trình hơn 1 tháng qua của Bảo Ngọc, tôi thấy đây là một kết quả tất yếu. Bởi vương miện chẳng phải tự dưng tìm tới, mà người đẹp và cả công ty đã chuẩn bị đủ mọi chiến thuật để có thể “ẵm" về đấy!

>>> Xem thêm: Chi Pu và 2 lần làm "Miss Showbiz": Đã không còn tự tin như trước

Bảo Ngọc được chọn đi thi quốc tế khi vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chỉ mới 10 ngày. Tôi nhớ thời điểm đó, nhiều fan sắc đẹp đã cho rằng đây là quyết định có phần hơi vội vàng của “dì Dung”. Nhưng thực tế đã cho thấy, lựa chọn này là vô cùng đúng đắn.

Bởi lẽ, cô nàng thực tế cũng chẳng cần trau dồi gì thêm nhiều. Bảo Ngọc vốn đã sở hữu trình độ tiếng Anh đỉnh cao với IELTS 8.0. Cô nàng còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m85 và hình thể vô cùng cuốn hút. 

Mọi yếu tố đều cho tôi thấy, Bảo Ngọc đã rất sẵn sàng để được “xuất khẩu". Hơn nữa, nhan sắc đậm chất văn hóa Á đông và cả phong thái đều rất phù hợp với Hoa hậu Liên lục địa - nơi tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của sự đa dạng.

Với tâm thế “Tiếng Anh chỉ là chuyện nhỏ", Bảo Ngọc dễ dàng chứng tỏ bản thân hơn. Nghe nói, cô nàng đã đạt 9,2 điểm trong vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo. Tôi được biết, đây cũng là điểm số cao nhất trong tất cả đại diện tham gia.

Nhờ trình ngoại ngữ thượng thừa mà Bảo Ngọc khi đi thi luôn chủ động giao tiếp. Thay vì đặt nặng sự cạnh tranh, Bảo Ngọc cởi mở trò chuyện, giao lưu cùng các thí sinh. Nhờ thế mà ngay từ đầu, cô nàng đã được đánh giá là mỹ nhân thân thiện nhất cuộc thi.

Sự hoà nhã, đáng yêu của Bảo Ngọc còn được thể hiện qua việc cô đã chu đáo chuẩn bị sẵn quà và mang đến cuộc thi để tặng mọi người. Trong một ngày hoạt động ngoài trời, Bảo Ngọc đã thông minh tặng những chiếc khăn rằn từ Việt Nam để tặng dàn hoa hậu nước bạn.

Hôm đó có hoạt động tham quan bằng xe địa hình và chiếc khăn rằn đã trở thành vật dụng vô cùng hữu ích. Cứ như thế, các người đẹp khác đã hoàn toàn bị thao túng tâm lý mà vui vẻ quảng cáo cho hình ảnh của Việt Nam. Khi ai nấy đều thích thú diện khăn rằn và cũng không quên chụp ảnh check-in.

Món đồ mang tính biểu tượng của người dân miền Tây đã thành công "chiếm sóng" trên trang chủ của Hoa hậu Liên lục địa. Tôi nghĩ, điều này hẳn cũng đã nằm trong sự tính toán của Bảo Ngọc. 

Thậm chí, tôi còn chưa kể đến việc chiếc khăn còn cực kì phù hợp với phong cách quấn khăn đầu của Ai Cập - quốc gia tổ chức Hoa hậu Liên lục địa năm 2022. Điều này đã tạo nên sự giao thoa văn hoá vô cùng thú vị.

Ngay tại đêm chung kết, Bảo Ngọc cũng đã cho thấy cách chơi đầy chiến thuật của mình. Người đẹp đã bị chính “dì Dung" bắt bài khi dùng thủ thuật trong lúc thi ứng xử.

Chuyện là khi nhận được phong bí câu hỏi, Bảo Ngọc đã mở ra và nhìn chằm chằm vào câu hỏi một hồi lâu mới đưa MC đọc. Khi MC đọc xong, cô cũng rất chậm rãi nhận mic và đưa MC cầm hội bó hoa rồi mới bắt đầu trả lời.

Có lẽ nhờ khéo léo câu giờ nên Bảo Ngọc đã có thêm chút ít thời gian để chuẩn bị cho phần trả lời của mình. Và thực vậy, tôi thấy Bảo Ngọc đã có phần thi ứng xử vô cùng xuất sắc. Chẳng những đúng ý, đủ thông tin mà còn tràn đầy sự quyết tâm. Đây cũng được xem là nguyên nhân trực tiếp giúp cô nàng giành được vương miện.

>>> Xem thêm: Những điều độc lạ chỉ có ở "siêu đám cưới" của Diệu Nhi - Anh Tú

Có thể nói, Bảo Ngọc đã hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành Tân hoa hậu Liên lục địa năm 2022. Cộng thêm một chút tính toán, khéo léo và cách xử trí thông minh khi cần, thì chiến thắng đến với người đẹp là một điều tất yếu. Và tôi tin chắc rằng với những yếu tố tuyệt vời đó, Bảo Ngọc sẽ còn toả sáng hơn nữa tại quốc tế.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bảo Ngọc hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".