x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Bảo Ngọc - Thiên Ân áp lực khi đi thi quốc tế

Hoa Le 10:00 - 18/10/2022

Đều là những người đẹp trẻ tuổi đại diện Việt Nam tham dự thi đấu quốc tế. Chỉ có khoảng thời gian ngắn chuẩn bị, lại một thân một mình đem chuông đi đánh xứ người, tôi thấy Hoa hậu Bảo Ngọc và Thiên Ân đều là những cô gái cực mạnh mẽ, bản lĩnh và nghị lực. Vậy mà đổi lại cho những sự cố gắng ấy, vẫn là không ít những lời phàn nàn, chê bai. 

Vẫn còn nhớ buổi biểu diễn trước đêm chung kết Miss Intercontinental 2022, bộ trang phục dân tộc mang tên Cô Em Dao Đỏ được Bảo Ngọc tự tin trình diễn trên sân khấu từng gây khó dễ cho người đẹp sinh năm 2001. Trên sân khấu cô bình tĩnh, lĩnh hoạt và khuấy động không khí là thế nhưng thực chất phía sau hậu trường, tôi thấy cô nàng bị chấn thương khá nặng, bầm tím cả chân, tay và vai. 

Vậy mà đến đêm chung kết, Bảo Ngọc vẫn tự tin toả sáng và giành được vương miện cao quý. Sau đêm thi ấy, thay vì chúc mừng cho đại diện Việt Nam, nhiều netizen để lại bình luận tiêu cực, trái chiều cho rằng chiến thắng của cô hoàn toàn không xứng đáng. 

Trong một video của Bảo Ngọc trước khi bay về nước, cô vừa kể vừa khóc: "Format cuộc thi rất là khắc nghiệt, chỉ có một cô gái duy nhất trở thành Hoa hậu Liên lục địa của châu Á và châu Đại Dương. Mình ở vị trí đó thì đồng nghĩa là các bạn khác sẽ không được vào top. Vì thế nên Ngọc hiểu tại sao các bạn fan của nước khác họ lại có phần tức giận và không đồng tình như vậy.

Riêng đối với Bảo Ngọc, họ tức giận là điều mình có thể thấu hiểu được. Nếu Ngọc không được vị trí đó thì fan hẳn cũng sẽ có phần tiếc nuối. Dù cho các bạn ấy gửi những lời có hơi cay nghiệt, không tích cực đến với đại diện của Việt Nam thì Bảo Ngọc cũng sẽ không bị ảnh hưởng với những lời đó.”

Bỏ qua tất cả những sự tiêu cực ấy thì cuối cùng Bảo Ngọc cũng đã về nước trong vòng tay chào đón nhiệt thành của fan sắc đẹp lẫn gia đình, bạn bè. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tôi thấy Bảo Ngọc đã quá xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Trong khi đó, Hoa hậu Thiên Ân chỉ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị trước khi lên đường sang Bali, Indonesia dự thi Miss Grand International. Suốt 2 ngày liền, Thiên Ân thức trắng để chuẩn bị trang phục đi thi, đến nỗi vừa tranh thủ lúc makeup là chợp mắt vài phút. Vậy mà đến khi ra sân bay, từ lúc bắt đầu cuộc thi cô đã luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng và không có chút mệt mỏi nào. 

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc - Kim Duyên: Hai nhan sắc Cần Thơ rạng danh Việt Nam

Từ đầu tới tận bây giờ, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn giữ phong độ tốt, bắn tiếng Anh khéo léo, duyên dáng và thể hiện sự hòa đồng, gây được ấn tượng với fan sắc đẹp lẫn ban giám khảo. Vậy mà trong phần trình diễn trang phục truyền thống của Bali, cô lại bị khán giả cho rằng chưa tạo được dấu ấn, vô cùng nhạt nhoà, lia camera không nhạy bén. 

Đứng trước những ý kiến trái chiều, cô phải lên tiếng trên trang cá nhân: “Sorry mọi người” (Xin lỗi mọi người) rồi nhanh chóng xoá ngay. 

Trong khi nàng hậu cảm thấy có lỗi với khán giả vì phụ lòng mọi người thì tôi thấy cô chẳng có gì phải cảm thấy nuối tiếc cả. Rõ ràng Thiên Ân đã thể hiện rất tốt, dù cho rất nhiều áp lực, mệt mỏi, căng thẳng. Thậm chí, có lúc tôi còn thấy bất ổn hơn khi nàng hậu đăng tấm hình tai bị mưng mủ, chân thì bị chấn thương chưa lành, còn nhìn rõ cả vết bầm tím. Tuy nhiên, trước ống kín và với khán giả, cô chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi hay phàn nàn điều gì. 

Rồi đến ngày thi trang phục biển, cô bị đem ra so sánh với đại diện Thái Lan Engfa Waraha. Nhiều netizen cho rằng mỹ nhân xứ sở Chùa Vàng mới xứng đáng vì xinh đẹp, thần thái, xử lý tình huống còn khéo léo. Trong khi đại diện Việt Nam lại tỏ ra lúng túng khi gặp gió biển, đồng thời gương mặt của cô nhợt nhạt, thiếu tươi tắn, lộ rõ sự mệt mỏi. 

Trên livestream, Engfa từng tiết lộ: "Miss Grand Vietnam đã khóc vì fan độc hại đổ lỗi cho cô ấy. Nhiều bộ phận fan luôn trách cô ấy là tại sao bạn không làm thế này, thế kia. Đó gọi là áp lực. Tôi hoàn toàn hiểu Ân chịu đựng những gì".

 >>>> Xem thêm: Tân Hoa hậu Bảo Ngọc đời thường giản dị, không son phấn

Chưa biết Thiên Ân sẽ thi đấu ra sao, có bứt phá được như Bảo Ngọc hay không nhưng tôi thấy các mỹ nhân đi thi Hoa hậu sao mà cực quá. Chẳng những phải đầu tư chuẩn bị từ phục trang, ứng xử, catwalk, trình diễn mà còn tôi luyện một tinh thần thép để không nản lòng, gục ngã trước những sự tiêu cực, độc hại từ một bộ phận khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.