x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

So kè 2 nàng hậu Cần Thơ ghi dấu ấn quốc tế - Bảo Ngọc và Kim Duyên

Thi Zun 07:35 - 19/10/2022

Kim DuyênBảo Ngọc đều là những nhan sắc Cần Thơ vinh dự được chinh chiến quốc tế và xuất sắc giành ngôi vị cao. Điều này khiến cả hai nhanh chóng bị đặt lên bàn cân so sánh. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp nhận ra, 2 cô nàng này có tồn tại điểm chung rất thú vị và cũng có không ít sự đối lập đến bất ngờ.

>>> Xem thêm: Chi Pu và 2 lần làm "Miss Showbiz": Đã không còn tự tin như trước

Ghi danh ở những cuộc thi sắc đẹp và trở thành đại diện cho nhan sắc Việt đi chinh chiến quốc tế nhưng ít ai biết rằng, cả Bảo Ngọc và Kim Duyên đều từng là những cô gái rất tự ti. Bởi lẽ, họ từng nhận về không ít lời chê bai, nhận xét không hay về diện mạo của mình.

Bảo Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại đấu trường nhan sắc với chiều cao khủng 1m85. Tôi đã không khỏi bất ngờ khi biết, trước đây, cô nàng từng bị bạn bè “miệt thị" vì chính chiều cao vượt trội đó. Nhưng cũng nhờ vậy, Bảo Ngọc nhận ra ngoại hình chỉ là “chiếc áo phủ bên ngoài" và từ đó cô mạnh mẽ hơn, không còn bị những lời đàm tiếu làm ảnh hưởng.

Kim Duyên cũng khiến tôi không khỏi xót xa khi thừa nhận, bản thân từng là nạn nhân của “bạo lực mạng". Tôi được biết trong thời gian phải ở nhà vì dịch Covid, Kim Duyên đã tăng tận 10kg. 

Dù chuyện xấu đẹp vốn là của bản thân cô nhưng người đẹp lại nhận về không ít lời móc mỉa, chỉ trích. Cô nàng thừa nhận việc lên cân không kiểm soát là lỗi của mình và đã quyết tâm rèn luyện để lấy lại thân hình săn chắc. 

Có thể thấy, đều từng bị body shaming nhưng Kim Duyên và Bảo Ngọc không hề vì điều đó mà gục ngã. Họ trở nên mạnh mẽ và không ngừng phấn đấu để tỏa sáng mỗi ngày.

Tuy có nhiều điểm chung nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh thì rõ ràng, Bảo Ngọc đã có xuất phát điểm vững chắc hơn đàn chị rất nhiều. Cô nàng đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 khi chỉ mới 21 tuổi. Và chỉ sau 10 ngày, mỹ nhân sinh năm 2001 đã được “dì Dung" cho phép “xuất khẩu" quốc tế.

Tôi nghĩ điều này cũng không có gì là vội vàng, bởi lẽ, Bảo Ngọc gần như đã hoàn thiện mọi kỹ năng sau cuộc thi. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu trình độ học vấn khủng, khả năng nói tiếng Anh thông thạo với điểm IELTS 8.0. Được biết, Bảo Ngọc đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Quốc Tế - ĐHQG TP.HCM.

Thế nên dù được chọn “mang chuông đi đánh xứ người" rất nhanh nhưng người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào Bảo Ngọc. Cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả ngay khi vừa bắt đầu sang Ai Cập dự thi.

Trái ngược với Bảo Ngọc, tôi thấy Kim Duyên từng chật vật lắm mới giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó, cô từng tham dự nhiều đấu trường khác nhưng không đạt được thứ hạng cao. 

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên dù lọt top 16 nhưng vẫn gây thất vọng không ít. Bởi lẽ, cô nàng nhờ vào lượng bình chọn của khán giả.

Chuyện học vấn của Kim Duyên cũng từng khiến các fan sắc đẹp bàn tán không ít. Khi mà trong 5 năm, cô nàng đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế. Hơn nữa tôi còn hóng được thông tin, Kim Duyên bị buộc thôi học tại một trường vì nợ đến 43 tín chỉ.

Trước những lời nói ra nói vào, cô phải lên tiếng phủ nhận không nợ tín chỉ và cho hay đã bảo lưu kết quả trước khi đi du học. Người đẹp cũng thừa nhận bản thân mình còn nhiều thiếu sót và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn. Dù vậy, tôi thấy năng lực của Kim Duyên chưa bao giờ ngừng gây tranh cãi. 

Đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, nhưng Kim Duyên không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nước nhà cho lắm. Bởi tại một vòng thi nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Siêu quốc gia, cô nàng đã khiến khiến mạng xã hội bùng nổ khi trả lời câu hỏi “Nhân vật Disney mà bạn yêu thích nhất là ai?” rằng “Tôi thích Doraemon và nhân vật đó đến từ Nhật Bản”. Việc trả lời sai một câu hỏi vốn chỉ mang kiến thức cơ bản khiến tôi phải quan ngại về trình độ học vấn của Kim Duyên.

Nhưng dù sao Kim Duyên cũng đã xuất sắc mang về ngôi vị Á hậu 2. Và thiết nghĩ, thực lực, nhan sắc cũng như những cố gắng của người đẹp là điều không thể phủ nhận.

Sau Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên bỗng dưng im ắng hẳn. Thay vì dùng danh hiệu đó làm bàn đạp để hoạt động mạnh mẽ hơn tại làng giải trí, cô nàng lại đi tận hưởng cuộc sống và dành thời gian cho gia đình. Tôi nghĩ có lẽ, Kim Duyên đang hồi phục năng lượng sau khoảng thời gian bung xõa và gồng mình chiến đấu. 

Còn Bảo Ngọc, cô đã về nước sau chiến thắng tuyệt vời ở Hoa hậu Liên lục địa, cùng với danh hiệu quốc tế có được và sự hậu thuẫn của công ty, mỹ nhân này hứa hẹn sẽ còn có mang đến những dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa.

>>> Xem thêm: Những điều độc lạ chỉ có ở "siêu đám cưới" của Diệu Nhi - Anh Tú

Nhìn chung tôi thấy, 2 mỹ nhân Cần Thơ này đều đã đi qua nhiều trở ngại để đạt được thành công ở quốc tế. Mỗi người đều có một điểm mạnh riêng. Nếu Bảo Ngọc ghi điểm ở sự chăm chỉ cùng học vấn đỉnh thì cái Kim Duyên có chính là kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Bạn nghĩ sao về 2 cô nàng này. Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bảo Ngọc hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.