x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Hoa Le 23:23 - 28/04/2022

Hoa hậu Việt Nam 2006 gọi tên Mai Phương Thuý, cũng kể từ đây, tên tuổi của mỹ nhân Hà thành luôn khiến công chúng quan tâm. Dù nhiều năm qua, cô không còn mặn mà với nghệ thuật, nhưng tôi phải khẳng định, chưa bao giờ cái tên Mai Phương Thuý hết hot. 

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà mỹ nhân sinh năm 1988 còn là một nàng hậu đa năng. Sau khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, cô dấn thân vào Vbiz với vai trò diễn viên truyền hình. Cô gây ấn tượng với hình ảnh một cô gái buông thả trong bộ phim Âm Tính. 

Mặc dù tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền để lại nhiều tranh cãi, nhưng tôi không thể phủ nhận Mai Phương Thuý diễn rất tự nhiên, nhập tâm và tròn vai. Cũng nhờ vậy, người đẹp tay ngang đi đóng phim trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại HTV Award 2011. 

Tuy nhiên kể từ năm 2015 đến nay, cô không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước mà chọn cách ở ẩn để chuyển hướng kinh doanh. Chia sẻ về đam mê đầu tư của mình, nàng hậu tiết lộ: "Thúy kiếm 10 đồng thì tiêu nửa đồng thôi, còn 9,5 đi đầu tư, vay mượn được thêm ai thì càng tốt".

Quả thực Mai Phương Thuý là người đẹp nói được làm được. Cô chưa bao giờ khoe mẽ về đồ hiệu hay những chuyến du lịch sang chảnh, cũng chẳng tiết lộ khối tài sản mình đang có, mà cứ âm thầm kinh doanh, đầu tư. Năm 2013, cô mở nhà hàng ẩm thực Việt tại một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng và đắt đỏ nhất TP.HCM. 

>>> Xem thêm: Loá mắt với sính lễ toàn vàng ròng tại đám cưới mỹ nhân Vbiz

Từ một nhà hàng ban đầu, giờ đây thương hiệu ẩm thực của cô đã có 5 cơ sở tại quận 1 và quận 2. Chuỗi nhà hàng được thiết kế theo phong cách miền bắc cổ xưa, truyền thống, giản dị, mộc mạc. Người đẹp chăm chút cho “con cưng” từ bức tranh trên tường, màu sắc, gạch ốp, đèn treo cho đến cái bát, đôi đũa,... Cô cũng thể hiện tình yêu của một người con đất Bắc với ẩm thực khi đầu tư, tỉ mỉ cho từng công thức món ăn. Đó cũng là lý do mà chuỗi nhà hàng của Mai Phương Thuý ngày một mở rộng. 

Năm 2019, cô từng xuất hiện trong buổi làm lễ trước khi bấm máy bộ phim Chị Chị Em Em của Thanh Hằng và Chi Pu. Ban đầu, tôi còn nghĩ nàng hậu nhớ nghề, quay lại đóng phim. Nhưng tìm hiểu ra mới biết cô tham gia dự án này với tư cách là nhà đầu tư sản xuất.

"Tôi đầu tư phim này khi nhận được lời mời của công ty sản xuất. Trong sự nghiệp đầu tư của mình thì đầu tư phim ảnh, các chương trình giải trí cũng là một nhánh nên tôi coi đây là một cơ duyên tốt để bắt đầu. Tôi đồng ý đầu tư vì tin tưởng vào tay nghề của chị Kathy và ê-kíp", Mai Phương Thuý chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn được mệnh danh là “chị đại” chứng khoán. Cô được đồn đoàn là cổ đông lớn của nhiều doanh nghiệp hay hãng hàng không. Chưa kể, nàng hậu sinh năm 1988 còn sở hữu khối bất động sản đáng mơ ước. Cô nắm trong tay căn hộ cao cấp ở Hà Nội, TP.HCM, thậm chí là ở Hong Kong. 

Tham gia thị trường chứng khoán từ năm 2014, Mai Phương Thuý từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô vốn đa năng nhưng chứng khoán mới là nghề giúp cô kiếm nhiều tiền nhất. Cô từng chia sẻ: "Thúy thích chứng khoán vì nó minh bạch. Thúy không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều".

Cô cũng là mỹ nhân duy nhất ở Vbiz có nhiều phát ngôn hùng hồn, khiến cả những nhà đầu tư lâu năm phải kiêng nể. "Tôi làm ngành đầu tư. Vài năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà", Mai Phương Thuý nói.

"Trước đây, tôi đã dành nhiều thời gian để xem mình hợp với điều gì. Sau đó xây dựng thành hệ thống. Khi hệ thống đã chạy rồi mọi thứ sẽ ổn. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều", cô chia sẻ quan điểm đầu tư.

Suốt những ngày qua, thị trường chứng khoán chứng kiến sự biến động liên tục, các mã cổ phiếu đồng loạt đỏ, nên từng động thái của Mai Phương Thuý đều được dân tình chú ý. Tuy nhiên, nàng hậu dường như không mấy quan ngại bởi theo tôi nhớ, cô luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho việc thua lớn, hơn nữa, cô cũng có thói quen lập kế hoạch dài hơi, sẵn sàng thay đổi tư duy khi cần thiết. 

>>> Xem thêm: NSND Minh Đức ở tuổi U80: Vẫn đóng phim, viên mãn bên chồng nổi tiếng

Quả thực, Mai Phương Thuý không hổ danh là nàng hậu khác biệt nhất Vbiz. Cô không chỉ xinh đẹp, đa tài mà còn bản lĩnh, khiêm tốn. Chẳng thế mà hội bạn thân Gia Đình Văn Hoá vẫn ngợi ca cô là người giàu nhất trong cả nhóm.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.