x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh cùng hội chị đẹp VTV lên đồ lộng lẫy dự sự kiện

An Lee 14:30 - 24/08/2021

Mỗi lần hội mỹ nhân Vbiz hội tụ tham gia các sự kiện là An lại có dịp ngắm trọn những chiếc nhan sắc cực phẩm trong loạt váy áo lộng lẫy. Những thiết kế đầm dạ hội mà các nữ diễn viên diện từng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và còn được đặt lên bàn cân so sánh nữa cơ.

Hồng Diễm 

Tại lễ trao giải VTV Awards 2020, nữ diễn viên Hồng Diễm xuất hiện vô cùng nổi bật trên thảm đỏ khi diện chiếc đầm dạ hội màu bạc đính đá lấp lánh. Đây chính là chiếc đầm mà mình ấn tượng nhất trong sự kiện này, bởi nó vừa giúp nữ diễn viên tôn da, tôn dáng lại còn toát lên sự sang trọng nữa. 

Mọi người có thể thấy, thiết kế của chiếc đầm dạ hội này khá cầu kỳ từ phần họa tiết, cho tới phần cổ, rồi còn đường xẻ tà khoe chân thon và đuôi váy được tạo kiểu xòe nữa. Hồng Diễm chỉ cần kết hợp thêm một đôi bông tai màu sắc tone sur tone là đủ khiến cô nàng trở nên nổi bật. 

 >>> Xem thêm: Hồng Diễm: Nâng tầm diễn xuất trong phim Hướng Dương Ngược Nắng

Phương Oanh 

Cũng không hề kém cạnh đàn chị, nữ diễn viên Phương Oanh cũng lựa chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội ôm dáng khoe đường cong. Theo mình thấy, hình tượng của cô nàng xây dựng khi diện chiếc đầm này lên thảm đỏ chính là một người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. 

Nữ diễn viên Cô Gái Nhà Người Ta diện một chiếc đầm tối màu, điểm nhấn của nó này nằm ở phần cổ áo khi được thiết kế khá cầu kỳ với những nếp gấp tạo sự bồng bềnh. Mọi người nhìn cũng biết, lợi thế của trang phục này chính là giúp Phương Oanh khoe đường cong hút mắt, chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. 

Bảo Thanh 

Trái ngược với Phương Oanh, nữ diễn viên Bảo Thanh lại lựa chọn cho mình một thiết kế đầm công chúa nữ tính. Phần trên của trang phục này được thiết kế nổi bật khi đính thêm kim sa lấp lánh. Phần chân váy cũng không hề đơn giản một chút nào khi được xếp tầng bởi các lớp vải voan, tạo nên sự bồng bềnh. 

An nghĩ rằng, thiết kế này rất phù hợp với ngoại hình cũng như tính cách của Bảo Thanh, khi đã làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính. Đặc biệt, khi kết hợp với lớp trang điểm nhẹ nhàng lại càng khiến cho nữ diễn viên trở nên ngọt ngào hơn. 

Cả Bảo Thanh và Phương Oanh còn không ngần ngại đứng chung khung hình đọ sắc cùng nhau, không những vậy cả hai còn tỏ ra vô cùng vui vẻ. Hai người xuất hiện với hai phong cách khác nhau, trông chẳng có cô nàng nào kém cạnh cả, đều nổi bật như nhau.

Diễm My

Diễm My 9x là sao nữ tiếp theo mà mình nhắc tới. Cũng không hề thua kém các đồng nghiệp, nữ diễn viên xuất hiện vô cùng lộng lẫy với chiếc đầm đắng được xẻ tà. Thêm vào đó là việc sở hữu một vóc dáng cao ráo, thon gọn lại các khiến cho Diễm My trở nên tỏa sáng.

Nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng lại một lần nữa khiến công chúng phải ấn tượng với hình ảnh vô cùng xinh đẹp khi tham gia sự kiện này. Chiếc đầm trắng trơn lệch vai không có nhiều điểm nhấn cho lắm, nhưng khi diện lên người thì lại cực kỳ sang chảnh. 

Quỳnh Kool

Nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool lại nổi bật trong sắc vàng của chiếc đầm mà cô diện. Nếu nói về độ lộng lẫy của thiết kế này, rõ ràng nó không thể so sánh với những chiếc đầm dạ hội mà An đã kể ở trên. Thế nhưng, trang phục này cũng giúp cô nàng khoe được sự ngọt ngào, đáng yêu.

Với thiết kế dáng xòe này kết hợp chiếc nơ kẹp tóc cùng chất liệu, trông Quỳnh Kool chẳng khác nào một nàng công chúa cả, vừa xinh đẹp lại vừa ngọt ngào. Thế này thì không đốn tim người hâm mộ làm sao được cơ chứ!

 >>> Xem thêm: Quỳnh Kool và "cô dâu" trong MV Vợ Người Ta thay đổi ra sao sau 6 năm?

Quả là mỗi năm chẳng có nhiều dịp được ăn diện lộng lẫy như thế này, vậy nên hội chị em showbiz Việt vô cùng chau chuốt từ khâu trang điểm, làm tóc cho tới trang phục. Ai ai cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự xuất hiện vô cùng xinh đẹp lại cực kỳ sang chảnh như vậy. Trong số các mỹ nhân kể trên, An thích nhất là phong cách của Hồng Diễm và Phương Oanh. Không biết cuối năm nay, An có được dịp ngắm nhìn các mỹ nhân của chúng ta xúng xính váy áo tham dự sự kiện hoặc lễ trao giải nào không nữa?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".