x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và sao nữ VTV chưa cao đến 1m7 vẫn nổi bật nhờ dáng chuẩn

An Lee 10:30 - 23/08/2021

Bạn đã bao giờ tò mò về chiều cao thật sự của dàn diễn viên nữ VTV hay chưa? Dẫu chẳng sở hữu một chiều cao nổi bật như những cô nàng người mẫu, thế nhưng An phải thừa nhận rằng, tỷ lệ cơ thể cũng như vóc dáng của họ đều khá chuẩn chỉnh. Chắc chắn khi dàn mỹ nhân này đứng chung một khung hình, sẽ có người vượt trội, cũng sẽ có người lép vế hơn. 

Nhan sắc cùng chiều cao, vóc dáng nổi bật của hội chị đẹp VTV.

Bảo Thanh - 1m59

Ngắm Bảo Thanh trên sóng truyền hình thông qua các vai diễn, hay ở trong những bức ảnh đời thường được đăng tải trên mạng xã hội, thật khó để An biết được chiều cao thực sự của nữ diễn viên. Chắc chắn mọi người sẽ phải ngạc nhiên giống mình khi biết rằng chiều cô nàng cao còn chưa đầy 1m60. 

Theo An thấy, khi đứng với nhiều diễn viên nữ khác, Bảo Thanh sẽ có phần lép vế hơn, nhưng khi đứng một mình lại chẳng hề thấp, dù chiều cao của cô chỉ 1m59. Vậy mới thấy, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con có bí kíp “hack” dáng đỉnh cỡ nào. Không chỉ mặc đẹp thôi đâu, mà gout thẩm mỹ ổn cũng khiến cho cô nàng trông thon gọn, cao hơn hẳn đấy. 

>>>Xem thêm: Bảo Thanh và dàn nữ chính phim giờ vàng cùng so kè tài sản

Quỳnh Kool - 1m63

Sự chuyển mình của Quỳnh Kool trong những năm qua là thứ mà An nhận thấy rõ ràng nhất. Từ một cô nàng hotgirl Hà Thành, nổi tiếng khi đóng các clip ngắn, giờ đây cô đã là một nữ diễn viên trẻ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim thuộc khung giờ vàng. 

So với Bảo Thanh, thì chiều cao của nữ chính Hãy Nói Lời Yêu có nhỉnh hơn đôi chút, khi nữ diễn viên cao 1m63. Cô nàng sở hữu một phong cách thời trang trẻ trung, cá tính đúng với lứa tuổi. Đặc biệt những set trang phục còn cực kì tôn dáng. Điều này giúp vóc dáng của Quỳnh Kool trở nên chuẩn chỉnh hơn rất nhiều.

Hồng Diễm - 1m63

Nữ diễn viên Hồng Diễm đã quá quen mặt khán giả truyền hình với vai trò là một diễn viên, vậy nên ít ai biết rằng trước đây cô nàng cũng là một người mẫu. Thông qua các vai diễn của Hồng Diễm trên sóng truyền hình hình thì An thấy chiều cao của Hồng Diễm cũng không quá nổi bật. 

Theo những gì An tìm hiểu được, chưa có một thông tin chính thức nào về chiều cao thực sự của nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái được tiết lộ. Vậy nhưng khi so sánh với các nhân vật khác trong phim cô diễn, thì nhiều người cho rằng Hồng Diễm cao khoảng 1m63 - 1m64. Nữ diễn viên đã nhiều lần khiến An phải xuýt xoa trước phong cách thời trang “hack” dáng cực đỉnh, vừa khoe thân hình nuột nà ở tuổi 39 lại vừa khoe được đôi chân thon dài đáng mơ ước.

Thu Quỳnh - 1m66

Trước khi trở thành một sao nữ đình đám của “Vũ trụ điện ảnh VTV”, Thu Quỳnh còn được nhiều người biết đến khi là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 13 năm. Để tự tin tham gia cuộc sắc đẹp thi tầm cỡ quốc gia này, An nghĩ chắc chắn chiều cao của cô nàng cũng không phải dạng vừa. 

Được biết, nữ diễn viên cao khoảng 1m66 cùng với đó là một thân hình chuẩn chỉnh, chân dài, eo thon. Bởi sở hữu lợi thế về chiều cao cũng như vóc dáng, nên An thấy Thu Quỳnh diện đồ rất hợp và còn cân được cả nhiều kiểu trang phục nữa. 

Phương Oanh - 1m67

Là một diễn viên tay ngang, với xuất phát điểm là người mẫu, không nghi ngờ gì nữa khi Phương Oanh cũng là gương mặt diễn viên nữ sở hữu chiều cao nổi bật của VTV. Đặc biệt là mỗi khi lướt trang cá nhân của cô nàng, An lại được một phen xuýt xoa trước vóc dáng quá ư là nóng bỏng này. 

Nữ chính Hương Vị Tình Thân không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật thôi đâu, mà còn có được vóc dáng cũng gây ấn tượng không kém. Với thân hình chuẩn như người mẫu của mình, bảo sao Phương Oanh tự tin diện nhiều phong cách khác nhau, khiến khán giả phải xuýt xoa không thôi.

Lương Thu Trang - 1m68 

Diễn viên nữ cuối cùng mình muốn nhắc đến là Lương Thu Trang. Ngoài việc ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh, tinh tế đúng chuẩn một quý cô, khác hẳn với vẻ giản dị của Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng. An còn ấn tượng cả với chiều cao vượt trội của cô nàng. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí, Lương Thu Trang đã tiết lộ chiều cao của mình là 1m68. Mọi người có thể thấy trong danh sách này, cô nàng chính là diễn viên nữ sở hữu chiều cao nổi trội nhất. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm và các diễn viên làm gì sau Hướng Dương Ngược Nắng?

Với mình, chiều cao của dàn diễn viên nữ phim giờ vàng trên VTV khá là đồng đều, độ chênh lệch cũng không mấy đáng kể. Vậy nên khi đứng cạnh nhau tất nhiên sẽ có người lép vế đôi chút nhưng cũng không sợ phải rơi vào cảnh bị dìm hàng tơi tả. Bạn còn biết chiều có của diễn viên nữ nào không, hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".