x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Hương Vị Tình Thân đọ sắc khi selfie

Đức Nguyên 08:14 - 24/08/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim có số lượng nhân vật đồ sộ nhất mà tôi đã từng xem, chính vì thế bom tấn truyền hình này quy tụ rất nhiều mỹ nhân của màn ảnh Việt như Thu Quỳnh, Phương Oanh, Việt Hoa, Bích Ngọc,… Dù trên phim, tạo hình nhân vật của họ mỗi người đều khác, người thì phải béo, xấu hơn ngoài đời, có diễn viên khi hóa thân vào vai diễn thì trở nên “ngố” hay trở thành gái công sở,… Tuy nhiên ngoài đời họ đều là những cô nàng xinh đẹp có nhan sắc khiến khán giả “lụi tim”.

Thu Quỳnh tham gia dự án phim này với vai Thy, trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, tạo hình nhân vật Khánh Thy khiến tôi khó chịu vì quả tóc mái, tuy nhiên sang phần 2 Thu Quỳnh đã thay đổi kiểu tóc trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Xuyên suốt từ đầu phim đến giờ, Thy là một cô gái công sở, làm thư kí, có gu ăn mặc hiện đại không chê vào đâu được, có vẻ như nhân vật này còn tiếp tục “bung xõa” trở nên sang chảnh, xinh đẹp hơn trong những tập tới.

Trên phim xinh đẹp nhưng Thu Quỳnh đã phải “tém lại” vì nhân vật này thường ăn mặc kín đáo để phù hợp với công việc và hơn hết là làm con dâu bà Xuân thì không thể vớ vẩn được. Ngoài đời Thu Quỳnh sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, khuôn mặt sắc sảo cùng đường cong “đỉnh của chóp”, mỗi tấm hình selfie của cô trên mạng xã hội đều được dân mạng dành cho “cơn mưa” lời khen, đúng là “gái một con trông mòn con mắt”.

 Việt Hoa cũng là một trong những mỹ nhân được chú ý trong Hương Vị Tình Thân phần 2 mặc dù vai diễn ngắn nhưng cô đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi hóa thân thành cô nàng xinh đẹp nhưng đầy mưu mô, gian xảo. Trước bộ phim này, Việt Hoa từng phủ sóng trong các tác phẩm truyền hình “ăn khách” như Cô Gái Nhà Người Ta, Trở Về Giữa Yêu Thương,…

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuộc sống đời thực của "ông Sinh thời trẻ"

 Sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi má lúm đồng tiền, cùng với cặp mắt to tròn rất sắc sảo khiến cho Việt Hoa thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng" giao cho những vai cá tính. Tuy nhiên ngoài đời nữ diễn viên này là người hiền lành, trái ngược hẳn với hình tượng trên phim, những bức hình selfie nét nào ra nét ấy được đăng tải trên mạng xã hội khiến Việt Hoa nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Bích Ngọc - nữ diễn viên thủ vai Diệp trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân cũng khiến tôi ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Trước khi tham gia dự án phim này, cô nàng sinh năm 1997 này đã từng góp mặt trong Nhà Trọ Balanha, Tình Yêu Và Tham Vọng,..

Dù là diễn viên tay ngang nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Bích Ngọc ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở từng vai diễn. Trang fanpage cô sở hữu hơn 600 nghìn người theo dõi. Mỗi bức hình selfie được chụp cận mặt cho thấy vẻ đẹp hài hòa, dịu dàng, tự nhiên 100%, gây “thương nhớ” cho nhiều người.

>> Xem thêm: Cuộc sống đời thực của dì Mai tưng tửng trong Ngày Mai Bình Yên

 Hương Vị Tình Thân đang phát sóng, chưa đến hồi kết nhưng tôi chắc chắn rằng sau bộ phim này, Phương Oanh đã có thể hoàn toàn tự tin rằng cô ấy đã thoát khỏi được “cái bóng” của chính mình, cô giáo Uyên hay Quỳnh Búp Bê sẽ chỉ còn là những tên gọi trong quá khứ. Để làm nên thành công của vai diễn, bên cạnh lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, Phương Oanh đã phải tăng cân, cắt tóc, phá vỡ hình ảnh xinh đẹp gợi cảm đời thường để phù hợp với nhân vật hơn.

 Không chỉ ngoại hình, gu ăn mặc của Phương Nam cũng gây nhiều tranh cãi cho khán giả, tuy nhiên chính vì Nam là một cô nàng làm kỹ sư xây dựng - một nghề phái yếu ít người theo đuổi nên rất cá tính, không được dịu dàng, bánh bèo. Hình tượng nhân vật này trái ngược hẳn với Phương Oanh ngoài đời, qua những bức hình cô đăng tải trên mạng xã hội tôi thấy rằng nữ diễn viên này yêu thích thời trang, chuộng phong cách sexy, quyến rũ với những bộ cánh bó sát khoe đường cong.

>> Xem thêm: Hậu trường phim Việt: Ảnh thờ lấy hình diễn viên, ảnh cưới ghép mặt

Dù đã trải qua một cuộc “trùng tu” nhan sắc khiến khán giả bàn ra tán vào, thời gian đầu khi Phương Oanh cắt mí, sửa mũi và làm cằm vline sau phim Quỳnh Búp Bê thì tôi thấy hơi đơ nhưng đến hiện tại, sau 3 năm thẩm mỹ thì đã hài hòa, tự nhiên  và trẻ trung hơn rất nhiều. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".