x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Phương Oanh nói thẳng Trương Quỳnh Anh "chơi xấu" trong show thực tế

An Lee 14:50 - 06/08/2021

Phương Oanh vốn đã được khán giả quan tâm khi tham gia hàng loạt các bộ phim ăn khách như như Quỳnh Búp Bê, Lựa Chọn Số Phận hay Cô Gái Nhà Người Ta... Mấy tháng gần đây, An thấy danh tiếng của Phương Oanh lại càng tăng cao hơn nhờ vai Nam trong Hương Vị Tình Thân - bộ phim giờ vàng VTV đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

 >>> Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề 

Nổi tiếng hơn đồng nghĩa với việc Phương Oanh sẽ bị dân tình soi mói nhiều hơn. Và mới đây, cư dân mạng đã đào lại đoạn clip từ 2 năm trước cho thấy cô nàng lớn tiếng mắng thẳng đàn chị Trương Quỳnh Anh khi cùng tham gia show Mỹ Nhân Hành Động.

Theo như An tìm hiểu thì Mỹ Nhân Hành Động là một show truyền hình thực tế với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Chương trình khá khắc nghiệt khi các mỹ nhân Việt phải cùng tham gia một khóa huấn luyện với những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại như: Thoát hiểm, ứng phó tai nạn, thiên tai...

Trong đoạn video cắt từ tập 7 của Mỹ Nhân Hành Động mùa 1, Phương Oanh đã tố Trương Quỳnh Anh giấu đi đồ của đội đối thủ. Ngay sau đó, bà mẹ 1 con đã lên tiếng giải thích về hành động của mình rằng:

"Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập (đồng đội Trương Quỳnh Anh) có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm".

Nghe Trương Quỳnh Anh giải thích xong, Phương Oanh liền tỏ rõ thái độ bức xúc của mình, nói thẳng mặt đàn chị: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

Sau khi nghe lời này của Phương Oanh, Trương Quỳnh Anh tiếp tục thanh minh rằng cô làm đúng luật, phạm vi giấu đồ chỉ tầm 20-30m và chương trình không cấm hành động này. Nếu đồng đội giấu đồ quá xa thì cô gửi lời xin lỗi mọi người. Kết quả của chương trình là Trương Quỳnh Anh bị loại do đội cô có số điểm thấp nhất.

Dù là đoạn clip cũ, nhưng khi được “đào” lại, An thấy dân tình vẫn sôi nổi vào bày tỏ ý kiến riêng. Người thì cho rằng thái độ của Phương Oanh có phần quá gay gắt, nếu người không hiểu chuyện sẽ cho rằng cô đang hỗn hào với đàn chị. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Phương Oanh như vậy là thẳng tính, trong trò chơi cần công bằng, minh bạch và cô là người dám nói ra điều đó.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân - Long và bố đã chọn sai vợ và cái giá phải trả 

Nói thật, lúc trước An không có xem chương trình game show đó, vì giờ đang theo dõi Hương Vị Tình Thân và quá thích Nam đi, nên khi thấy clip cũ này, mình cũng tò mò vào “hóng” chuyện. Bởi thế, có thể trong mắt mình, hình tượng của Phương Oanh đã mang “ánh hào quang” của Nam nên mình nghĩ cô ấy làm thế là quá chuẩn rồi. 

Đối với An, cách cư xử của Phương Oanh trong chương trình là không đáng chê trách. Cô dám chỉ ra sai sót của đội bạn, cũng không kiêng dè chuyện tình cảm mà nói thẳng ra vấn đề, đây là điều mà ít ai làm được. Thiết nghĩ với tính cách này của Phương Oanh, có thể cô sẽ bị một vài người chỉ trích, nhưng nếu nhìn lại thì rất nghĩa khí. 

Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về đoạn clip được “đào” lại này?

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.