x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và các mĩ nhân màn ảnh thả dáng cùng chiếc bụng bầu

Thi Zun 10:14 - 25/03/2022

Các mĩ nhân Vbiz dưới đây từng làm tôi và không ít người hâm mộ “ú tim” vì công khai hình ảnh bụng mang dạ chữa. Có nàng nhìn vào là biết đang hóa trang còn có nàng thì ngỡ như thật đến nỗi nó trở thành chủ đề được khán giả bàn luận để xem ai là bà bầu đẹp nhất màn ảnh.

Phương Oanh

Vào vai Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh bật mí vai diễn đã cho người đẹp rất nhiều bài học ý nghĩ trong cuộc sống, cả nhân vật Nam và Phương Oanh dường như đã hòa làm một. Điều đặc biệt hơn, cô thủ vai một người mẹ đang hồi hộp mong ngóng những đứa con chào đời điều này khiến Phương Oanh có thêm một trải nghiệm tuyệt vời.

Khoảnh khắc Phương Oanh tiết lộ chuyện mình đang mang song thai với chồng Hoàng Long (Mạnh Trường thủ vai) và những giọt nước mắt vỡ òa hạnh phúc của đôi vợ chồng khiến bản thân tôi cũng phải sụt sùi theo. Một điều thú vị hơn, khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh bụng bầu to tròn lên trang cá nhân thì ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, những ai không theo dõi bộ phim còn lầm tưởng cô nàng đang mang thai thật. 

Phía dưới những bức ảnh, ekip của đoàn phim còn nhập vai đến mức khiến những ai đang nghi ngờ càng thêm bán tính bán nghi ngầm nghĩ chắc là mang thai thật đây. Nếu không sao mọi người lại lo lắng khi người đẹp diện một đôi giày cao gót khi mang thai như vậy? Những bức ảnh bỗng trở thành niềm vui của khán giả, nhiều người bày tỏ sự hào hứng của mình khi mong chờ những thiên thần nhỏ chào đời.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hiền Hồ và dàn mỹ nhân Việt diện váy áo khoe lưng

Thu Quỳnh

Hóa thân vào nhân vật Khánh Thy là cô gái ích kỷ đầy toan tính trong phim Hương Vị Tình Thân nhưng Thu Quỳnh bỗng chốc cũng phải thay đổi tâm tính khi may mắn đã cho cô được làm mẹ lần hai. Cũng giống như Phương Nam, đến giây phút thiêng liêng của cuộc đời thì Khánh Thy (Thu Quỳnh) đã vỡ òa hạnh phúc, cùng chồng khóc nức nở khi bác sĩ thông báo cô đang mang thai.

Mặc dù là vai diễn bị công chúng ghét bỏ vì tính cách, nhưng khi so kè cùng “đối thủ” là Phương Nam (Phương Oanh), Thu Quỳnh lại được nhận xét là có gu thời trang mẹ bầu cực kì sành điệu và quý phái. Theo cảm nhận của riêng tôi, các bộ cánh được cô diện lên người không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật bởi sự nền nã, thoải mái. Khán giả còn hào phóng dành tặng cho Thu Quỳnh biệt danh bà bầu mặc đẹp nhất màn ảnh Việt. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Ấn tượng của tôi về Lan Ngọc chính là một mĩ nhân rất chăm chỉ khoe đường cong “khét lẹt” trong những chiếc bikini nóng bỏng thì chuyện đột nhiên khoe ảnh “bầu bí” khiến tôi và khán giả một phen hú vía. Tuy nhiên chỉ trong tích tắc, người hâm mộ đoán ra ngay đấy chỉ là tạo hình trong phim mới bởi chiếc bụng bầu của người đẹp được miêu tả rất là “pha-ke”.

Vài năm trở lại đây, Lan Ngọc đổ bộ phim điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công nhưng điều đặc biệt mà tôi thấy là cô nàng rất có duyên với những vai mẹ bầu. Trong tác phẩm điện ảnh gần nhất là 1990, Lan Ngọc cũng tranh thủ thả dáng bên chiếc bụng to vượt mặt. Ngay lập tức nhiều khán giả và đồng nghiệp “thuận nước đẩy thuyền” tung hứng với cô nàng khi liên tục cà khịa hỏi bố đứa bé là ai.

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng “chơi lớn" khi vác bụng bầu to tướng sánh đôi cùng Trấn Thành đi dự lễ ra mắt bộ phim Cua Lại Vợ Bầu mà người đẹp thủ vai chính. Trong chiếc váy dạ hội bó sát để lộ đường cong cơ thể cùng chiếc bụng bầu tròn xoe, Lan Ngọc ngay tập tức trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người hâm mộ không kiềm nổi cảm xúc phải thốt lên chưa gặp một bà bầu nào sexy và rạng ngời như vậy.

Thúy Diễm

Đến mĩ nhân này thì phải nói tôi và khán giả bị lừa toàn tập khi Thúy Diễm “xả hình” bầu bí trên trang cá nhân. Chắc có lẽ đã lập gia đình và từng sinh con nên hình ảnh chiếc bụng bầu xuất hiện với dáng ngồi, nét vất vả để “vác” chiếc bụng to tướng khiến mọi người suy đoán người đẹp đang mang thai lần hai.

Trước sự tò mò và phấn khích của người hâm mộ, Thúy Diễm nhanh chóng “bóng gió” bằng một câu than thở “trời ơi vác có cái gối mà cũng mỏi lưng nữa” thì khán giả mới vỡ lẻ cô nàng đang nhá hàng tạo hình nhân vật trong bộ phim mới mang tên Sui Gia Hay Xui Gia đóng cặp cùng Anh Tài.

Lần hóa thân này mặc dù vô vai mẹ bầu nhưng tôi cảm thấy nhan sắc Thúy Diễm vẫn rạng ngời khi cô chọn một hình tượng diệu dàng với mái tóc dài. Đặc biệt những bộ cánh mĩ nhân diện lên người mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn rất toát lên vẻ quý cô.

>>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ và những sao nữ Vbiz lại lận đận chuyện tình duyên

Nhìn qua những mĩ nhân này tôi lại càng thêm ngưỡng mộ vì tài năng làm các nhân vật của mình trở nên sống động hơn trên màn ảnh. Dù là chưa lập gia đình hay đã là “gái một con” thì các người đẹp này vẫn khiến khán giả suýt xoa bởi độ lăn xả của họ trong vai diễn “mẹ bầu” khó nhằn, đòi hỏi nhiều kĩ năng và cảm xúc này.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.