x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Oanh - Huyền My và 4 đôi bạn Vbiz đang thân bỗng dưng nghỉ chơi

Thi Zun 16:30 - 19/01/2022

Từng có nhiều cặp sao Vbiz sở hữu tình bạn thân thiết, gắn bó rất đáng ngưỡng mộ. Thế nên, chuyện họ bỗng dưng “nghỉ chơi" đã khiến tôi và nhiều dân tình phải ngỡ ngàng và không khỏi tò mò. Điển hình như trường hợp của những đôi bạn dưới đây.

Phương Lê - Đặng Thu Thảo

Hoa hậu quý bà Phương Lê và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng có mối quan hệ mà ai nấy đều cũng phải mơ ước. Trong khoảng thời gian gắn bó, cặp đôi hoa hậu này thường xuyên xuất hiện cùng và dành những lời lẽ tốt đẹp về đối phương. Họ cũng không ngại giúp đỡ nhau mỗi lúc gặp khó khăn. Điển hình như khi Đặng Thu Thảo ly hôn, chính Phương Lê là người đã bên cạnh giúp đỡ và bênh vực cho cô bạn. Hoa hậu quý bà đã cưu mang đàn em và cho cô công việc để ổn định cuộc sống sau lùm xùm với chồng doanh nhân.

Mối quan hệ tưởng chừng vẫn đang tốt đẹp thì bỗng dưng mới đây, tôi lại được hay tin hai “chị đẹp" đã chính thức “cạch mặt". Hoa hậu Phương Lê còn khẳng định không muốn gặp lại Đặng Thu Thảo vì cô nàng đã nói dối quá nhiều trong lúc làm việc chung. Về phía Hoa hậu Đại dương, người đẹp thể hiện thành ý xin lỗi và cho hay bản thân luôn rất biết ơn “đàn chị".

>>> Xem thêm: Sự thật phía sau bức ảnh sang chảnh của Thuỳ Tiên và các mỹ nhân Việt 

Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn

Chi Pu Quỳnh Anh Shyn cùng nhiều hot girl khác như Salim, Sun HT từng là nhóm bạn đình đám bậc nhất Vbiz. Trong đó, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là sở hữu danh tiếng và cũng gắn bó với nhau nhiều nhất. Thế nhưng, họ lại chính là nguyên nhân khiến hội “chị chị em em” này tan vỡ.

Cả hai nghỉ chơi một cách khá ồn ào, xuất phát từ việc Quỳnh Anh Shyn tố giọng ca Anh Ơi Ở Lại yêu lại tình cũ của mình với dòng trạng thái bóng gió: ​​”Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội”. Về phía Chi Pu, cô nàng chỉ khẳng định đơn giản là “không làm gì hổ thẹn” với lòng mình. Dù 2 cô nàng đều chưa từng xác nhận một cách rõ ràng, thẳng thắn nhưng tôi thấy, sự việc trên cũng đã từng thu hút rất nhiều sự chú ý, bàn luận của cư dân mạng đấy. Kể từ đó, tôi cũng không còn thấy Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn xuất hiện cùng nhau thêm lần nào nữa.

Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn

Giống như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn, Kỳ Duyên Jolie Nguyễn đều là thành viên trong một nhóm bạn thân thiết gồm nhiều ngôi sao khác như Lam Cúc, Hà Lade, Diệp Lâm Anh...  Hội bạn này nổi tiếng giàu - đẹp, vẫn thường xuyên cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ, diện đồ hiệu gây sốt cõi mạng. Thế nhưng có thời gian, dân tình bỗng không thấy hai người đồng hành cùng nhau nữa. Tin đồn họ nghỉ chơi cũng xuất phát từ đây.

Nhiều cư dân mạng còn tiết lộ rằng cả hai xảy ra mâu thuẫn vì cùng tranh chấp làm đại diện cho một thương hiệu thẩm mỹ. Song, Kỳ Duyên đã lên tiếng đính chính rằng họ không thể đồng hành vì khác biệt trong suy nghĩ và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm.

Phương Oanh - Huyền My

Phương OanhHuyền My tuy không hoạt động cùng một lĩnh vực nhưng từng có quan hệ khá khăng khít. Hai cô nàng luôn có mặt trong những dịp đặc biệt của đối phương cũng như thường xuyên hò hẹn, ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên vào năm ngoái, netizen nhận ra hai cô nàng không còn gặp gỡ và thậm chí là bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả, trong đó có tôi không khỏi thắc mắc về lý do mà tình chị em này đã “toang". Chia sẻ về sự việc này, nữ chính Hương Vị Tình Thân chỉ ẩn ý: “Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, chơi hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường”.

Hà Hồ - Lệ Quyên

Hà Hồ Lệ Quyên có lẽ là một trong những đôi bạn rạn nứt khiến netizen phải bàn tán nhiều nhất. Bởi từ lâu, cả hai đã được biết đến như một “cặp bài trùng" của Vbiz vì thân như chị em một nhà và rất hay đi diễn cùng nhau. Nhưng rồi đến năm 2015,  hai mỹ nhân vướng tin đồn xích mích. Sau đó, Hà Hồ và Lệ Quyên tiếp tục có không ít lần đăng đàn ẩn ý "đá xéo" đối phương gây “chấn động" dư luận. 

Mãi sau này, “nữ hoàng phòng trà" mới có vài tiết lộ về tình bạn này, cô cho hay: ​​"Hết tình bạn, tôi và Hà vẫn là đồng nghiệp. Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế.” Gần đây, tôi thấy Hà Hồ và Lệ Quyên vẫn cùng góp mặt trong những sự kiện. Cả hai tỏ ra như không quen biết và hoàn toàn ngó lơ nhau. Thế nên dù không quá căng thẳng nên tôi nghĩ chuyện hai nữ ca sĩ có thể “nối lại tình bạn xưa" như mong muốn của nhiều fan là điều rất khó.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Bella Vũ và khung cảnh diễu hành đầy đối lập 

Thế mới nói, Vbiz đúng là có rất nhiều tình bạn đẹp nhưng không phải ai cũng có thể duy trì nó. Trong số những cặp mỹ nhân trên, đâu là đôi bạn khiến bạn tiếc nuối nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.