x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn "người tình màn ảnh" toàn mỹ nhân của Hà Việt Dũng

Thi Zun 10:12 - 22/01/2022

Hà Việt Dũng là một trong những mỹ nam đình đám bậc nhất màn ảnh Việt. Vốn xuất thân là một người mẫu, anh chàng không chỉ sở hữu diễn xuất tự nhiên mà còn có sắc vóc nổi trội. Điều này giúp Hà Việt Dũng được “chọn mặt gửi vàng" vào nhiều dự án đình đám khác nhau, ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Theo dõi sự nghiệp đóng phim của nam diễn viên, tôi còn nhận ra một điều rằng những “người tình màn ảnh" của Hà Việt Dũng đều là những mỹ nhân đình đám của làng phim Việt. Hãy cùng tôi thử điểm qua bên dưới nhé!

Phương Oanh

Phương Oanh là sao nữ khá có duyên với Hà Việt Dũng khi từng có 2 lần đóng cặp với anh chàng trên phim. Năm 2018, cả hai có duyên làm vợ chồng ở tác phẩm Ngược Chiều Nước Mắt. Thế nhưng ở bộ phim đấy, Hà Việt Dũng trở thành gương mặt bị ghét vì không chung thủy lại có tính cộc cằn, chỉ biết làm khổ người vợ hiền lành là Mai (Phương Oanh).

Năm ngoái, Hà Việt Dũng và Phương Oanh có dịp tái ngộ trong bộ phim Lựa Chọn Số Phận. Anh chàng vào vai thẩm phán Cường, người yêu Trang - do Phương Oanh đóng. Cả hai có tình yêu khá đẹp nhưng cũng gặp không ít trắc trở khi gặp phải tình cảnh éo le. 

Cũng vì nhiều lần hợp tác mà Phương Oanh và Hà Việt Dũng trở thành những người bạn thân thiết. Chia sẻ về bạn diễn của mình, anh chàng tiết lộ: "Oanh là người nhí nhảnh hoạt bát và luôn có những câu chuyện vui để chia sẻ với nhau nhưng khi quay phim thì khá căng thẳng. Ngoài giờ hai người cũng đi uống cafe để xóa tan mệt nhọc".

>>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy vượt mặt Mạnh Trường, Trấn Thành ở Mai Vàng 2021

Quỳnh Kool

Hà Việt Dũng dường như rất hợp với các vai sở khanh, sau Ngược Chiều Nước Mắt anh chàng tiếp tục đảm nhiệm hình tượng gây ức chế này ở bộ phim Hãy Nói Lời Yêu. Và lần này, nhân vật bị Hà Việt Dũng gây chuyện do nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool đảm nhận.

Anh chàng vào vai Bình - một người đàn ông trông rất ga lăng, ngọt ngào và tâm lý nhưng thật ra chính là một gã trai đểu có thâm niên. Bình chinh phục được tình cảm của My (Quỳnh Kool) và biến cô trở thành kẻ thứ ba.

Dù chuyện tình ngang trái này nhanh chóng bị phát hiện và tan tành nhưng cả hai cũng đã để lại rất nhiều khoảnh khắc tình cảm, khiến khán giả phải quắn quéo khi xem phim. Phải công nhận, dù là lần đầu đóng cặp nhưng Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng phối hợp vô cùng ăn ý.

Việt Hoa

Mới đây, Hà Việt Dũng đã có màn tái xuất cực ấn tượng trong dự án rất được chú ý của VTV năm 2022 - Anh Có Phải Đàn Ông Không. Trong phim, anh vào vai Nhật Minh - chồng của Lệ, do Việt Hoa thủ vai.

Ngay trong tập đầu của phim, Việt Hoa và Hà Việt Dũng đã có những cảnh “lăn giường” khiến tôi và đông đảo dân tình phải ngỡ ngàng. Xem phim, tôi thấy Lệ là người hiền lành, nhẫn nhịn, ưa lãng mạn thì Nhật Minh lại khá cầu toàn, độc đoán. 

Thế nên, cuộc hôn nhân của Việt Hoa và Hà Việt Dũng ở Anh Có Phải Đàn Ông Không cũng có không ít rắc rối. Tin chắc, trong những tập phát sóng tới cả hai sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị với câu chuyện vợ chồng của mình.

Cao Thái Hà

Vừa mới “hoá" chồng của Việt Hoa thì Hà Việt Dũng lại tiếp tục công khai sánh đôi với Cao Thái Hà trong một dự án khác mang tên Bão Ngầm. Tôi được biết, tác phẩm này thuộc loạt phim Cảnh Sát Hình Sự, đã ghi hình xong từ trước khi Hà Việt Dũng tham gia Anh Có Phải Đàn Ông Không?.

Theo như tôi nghe ngóng được, ở tác phẩm này, Hà Việt Dũng sẽ vào vai cảnh sát hình sự ngầm tên Hải Triều. Anh cũng là bạn trai của trinh sát Hạ Lam chuyên điều tra tội phạm về chất cấm. Vai diễn này được Cao Thái Hà đảm nhiệm.

Vừa nghe qua “sương sương" nội dung thì tôi thấy đã rất hấp dẫn rồi. Tôi nghĩ Hà Việt Dũng và Cao Thái Hà sẽ mang đến nhiều điều hay ho với câu chuyện tình đặc biệt lần này ở Bão Ngầm đấy.

>>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Cơ duyên diễn xuất tình cờ và quá trình nỗ lực đáng nể

Trên đây là những “bóng hồng” của Hà Việt Dũng trên màn ảnh nhỏ. Có thể thấy nam diễn viên cũng có số hưởng phết, khi đóng cặp với toàn sao nữ xinh đẹp, tài năng của truyền hình Việt. Bạn thấy anh chàng trông xứng đôi với ai nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.