x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh - Mạnh Trường hội ngộ dàn sao Hương Vị Tình Thân

Thi Zun 09:00 - 10/01/2022

Hiện tại, những diễn viên của “Vũ trụ điện ảnh VTV" đang thực hiện nhiều cảnh quay cho chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình năm 2022. Dù nội dung thì vẫn được giữ kín nhưng trên trang cá nhân, tôi thấy các ngôi sao đã bắt đầu chiêu đãi dân tình những hình ảnh hậu trường cực thú vị.  Cũng nhờ đó, “mọt phim" như tôi đã được dịp chiêm ngưỡng khoảnh khắc hội ngộ của các diễn viên sau khi dự án kết thúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng đã gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chung khung hình cùng nhiều diễn viên như NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Việt Anh, Quỳnh Kool… kèm dòng trạng thái: “Hội ngộ cuối năm… kể lại một năm đã qua. Tự nhiên thấy Tết gần ghê".

Có thể thấy, đây đều là những ngôi sao quen thuộc từng góp mặt ở Hướng Dương Ngược Nắng - một trong những tác phẩm hot hit bậc nhất năm 2021 vừa qua. Thế nhưng, không khó để nhận ra lần tái hợp này đã thiếu mất đi một nhân vật đặc biệt. Đó là “người tình màn ảnh" của Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Bên dưới phần bình luận, Quỳnh Kool tỏ ra khá thất vọng, cô thổ lộ: “Thiếu chị gái Nguyễn Hồng Diễm". Ngay sau đó tôi thấy “đại tiểu thư Minh Châu" cũng đã để lại biểu cảm “khóc ròng". Hẳn là “chị đẹp" đang vô cùng tiếc nuối vì không thể đến chung vui cùng các đồng nghiệp.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao nam đầy bức phá của màn ảnh nhỏ năm 2021

Trước đó, Hồng Diễm cũng vắng mặt của VTV Awards, mặc dù cô nàng đã xuất sắc đoạt được giải Nữ diễn viên ấn tượng năm 2021 với vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng. Bù lại, mỹ nhân VTV đã xuất hiện với hình thức online và vẫn có thể gửi lời cảm ơn đến khán giả. Theo như Hồng Diễm chia sẻ, vì lý do cá nhân nên cô không thể đến dự lễ trao giải.

Buổi ghi hình ngoài trời này còn có sự tham gia của dàn sao “bom tấn" Hương Vị Tình Thân. Theo bức ảnh mà Thu Quỳnh chia sẻ, tôi thấy gia đình nhà họ Hoàng năm nay đi “trẩy hội" khá là đông đủ đấy. Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, NSUT Võ Hoài Nam, Tú Oanh Quách Thu Phương đều “lên đồ" vô cùng sang trọng và lộng lẫy.

Như thường lệ, couple Phương Nam - Shark Long khiến tôi phải chú ý nhiều nhất. Cặp đôi chiếm hết spotlight với diện mạo cuốn hút và độ xứng đôi của mình. 

Đặc biệt, tôi thấy Phương Oanh đã có sự “thăng hạng” vượt bậc sau khi phim đóng máy. Nữ diễn viên đã thon thả hơn, cô diện bộ cánh ôm sát khoe đường cong cơ thể và tương tác vô cùng đáng yêu, hài hước cùng các đồng nghiệp.

Ngoài thực hiện những cảnh quay, tôi thấy dàn sao VTV những ngày qua còn phải làm việc ở phòng thu. Có vẻ như tất cả đang cùng hòa giọng cho tiết mục âm nhạc nào đấy ở chương trình. Tại đây, họ cũng dành tặng cho dân tình một khoảnh khắc khá ấn tượng.

Có thể thấy, hai cặp đôi trẻ đẹp của Thương Ngày Nắng Về Hương Vị Tình ThânHuyền LizzieĐình Tú, Thu Quỳnh và Anh Vũ tiếp tục sát cánh bên nhau. Bên cạnh đó, Thanh Sơn - nam chính của 11 Tháng 5 Ngày và mỹ nhân 9x Ngọc Huyền - em út nhà Thương Ngày Nắng Về cũng góp giọng. Họ diện trang phục tone xanh lá vô cùng nổi bật.

Trong một diễn biến khác, tôi thấy nhiều ngôi sao Hương Vị Tình Thân cũng check-in ở phòng thu. Tôi nghe nói, năm nay dàn sao của chúng ta sẽ trình diễn ca khúc Ước Mơ Của Mẹ - bản nhạc phim siêu ý nghĩa của tác phẩm Thương Ngày Nắng Về.

Theo như tôi theo dõi ở những năm trước, trong chương trình Tết, dân tình sẽ có dịp gặp lại những diễn viên nổi bật trong năm vừa qua. Tại đấy, họ sẽ chia sẻ những câu chuyện trong quá trình quay phim và còn mang đến cho chúng ta những màn trình diễn cực đầu tư nữa.

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Hy vọng là Hồng Diễm sẽ có thể góp mặt ở chương trình này sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả. Đặc biệt, tôi rất chờ đợi sự trở lại của những gương mặt “Nam tiến” cực thành công của VTV trong năm vừa qua là Khả Ngân Ngọc Lan. Hiện tại, thông tin phát sóng và nội dung cụ thể của chương trình thì vẫn còn là một bí mật, nếu bạn có hóng hớt thêm được gì về sự kiện hay ho này thì nhớ để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.