x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường - Phương Oanh hiếm hoi chụp ảnh cùng nhau

Bé Ba khó tính 10:09 - 13/09/2021

 Mấy bạn khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân giống Bé Ba thì rất thích và “tác hợp” cho hai diễn viên chính Mạnh Trường - Phương Oanh đúng không nào? Có nhiều anh chị chưa biết tình trạng hôn nhân của cả 2 nên ok tui cũng chấp nhận “không biết không có tội”, nhưng có nhiều người bất chấp quá, biết Mạnh Trường đã có vợ và 2 con mà vẫn gán ghép với Phương Oanh, nào là “phim giả tình thật” làm cho hai diễn viên phát ngại giùm luôn.

 Bởi vậy mấy tháng nay, tui thấy Phương Oanh với Mạnh Trường ít tương tác hay chụp ảnh hậu trường chung nha, đứng kế nhau thì chỉ có ảnh phim thôi. Nhưng mới hổm qua, tui phát hiện 1 bức ảnh siêu hiếm có mặt của cả hai diễn viên chính. Ái chà chà, hàng độc đó nha. 

Tấm ảnh này được chụp khi Mạnh Trường và Phương Oanh đi chích vắc xin COVID-19, thời điểm cũng gần đây thôi, được một người trong đoàn y tế đăng lên trang cá nhân. Chị này làm công tác tiêm chủng, gặp cặp đôi hot nhất giờ vàng phim Việt nên xin luôn một bức ảnh kỷ niệm, và nhờ vậy thì Phương Oanh với Mạnh Trường mới hiếm hoi xuất hiện trong cùng một khung hình đó chớ.

Phương Oanh với Mạnh Trường đi tiêm vắc xin nên ăn mặc đơn giản nhưng không hề đang giỡn. Cả set đồ của Phương Oanh đều là hàng hiệu đó nha. Nhưng nữ diễn viên chọn đồ khéo cực kỳ, hàng hiệu nhưng giá cũng phải chăng, không phải kiểu làm lố khi ra đường. Cái áo Versace này có giá tầm 5 triệu nhưng đẹp, nhìn bình dị. Dù cho cả hai diễn viên của chúng ta che kín mặt để phòng chống dịch nhưng thần thái miễn bàn nha. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị tẩn hội đồng, Nam lao ra chắn đỡ

Theo như Bé Ba tìm hiểu, các diễn viên và ekip sản xuất phim truyền hình hiện nay vẫn đang làm việc cật lực để có phim cho mình coi. Bởi vậy nên công tác phòng chống dịch gắt gao dữ lắm, nào là giảm bớt số người trong đoàn phim xuống còn một nửa, toàn bộ ekip phải thường xuyên xét nghiệm COVID-19 mỗi ngày để đảm bảo an toàn, xong rồi còn phải tiêm vắc xin nha. Mấy lúc không quay hay đến lượt mình thì các diễn viên đều đi ra xa xa, đeo khẩu trang, tự cách ly với mấy người xung quanh để đỡ phát sinh điều không hay.

 Bởi vậy thấy diễn viên đi đóng phim mùa dịch mà cực xỉu luôn. Theo như Phương Oanh kể trên Facebook, mấy tháng không về thăm nhà được, nhớ gia đình, đi quay gần nhà cũng không dám chạy vào nhà ôm bố mẹ một cái. Còn Thu Quỳnh cũng phải gửi con cho gia đình chăm sóc để yên tâm đi quay xa. Đoàn phim Hương Vị Tình Thân đâu có được ở nhà hay quay ở Hà Nội, phải đến mấy khu vắng vẻ, ít người để quay đó chớ. 

>>Xem thêm: Ranh Giới: Nghẹn ngào, ám ảnh với cuộc chiến của các bác sĩ ở tâm dịch

 Còn về chuyện Phương Oanh với Mạnh Trường, thực sự họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau cũng là có lý do. Hôm bữa Phương Oanh có lên báo Ngôi Sao để tâm sự: “Từ khi Nam và Long yêu nhau trên phim với rất nhiều cảnh ngọt ngào, nhiều khán giả bắt đầu có những phản ứng thái quá. Mọi người không phân biệt được phim với đời. Nhiều bình luận vui vẻ của chúng tôi bị suy diễn. Tôi và anh Trường là đồng nghiệp, anh em, thoải mái khi làm việc chung nhưng việc khán giả không phân biệt được phim với đời khiến chúng tôi rất ngại. 

 Anh ấy đã có gia đình nên phản ứng như vậy càng thiếu tế nhị. Là phụ nữ, tôi hiểu rằng sẽ chẳng vui vẻ gì khi chồng mình bị gán ghép với người khác. Anh ấy chưa bao giờ đề cập đến chuyện này nhưng tôi biết mình phải làm gì. Để tránh những tổn thương không đáng có do cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình”.

 Đọc qua là Bé Ba tui thấy tội cho diễn viên, đóng ăn ý thân thiết với nhau quá là cũng có chuyện hà, mà xa lạ thì diễn không hay, cũng bị khán giả la, đúng là khó lòng chiều hết, vừa lòng thiên hạ. Nhưng mà tui thấy việc hai người giữ khoảng cách là hợp lý, chứ để lùm xùm sau nay, mất hoà khí anh em luôn đó. Bởi nên mấy anh chị xem phim Hương Vị Tình Thân, có yêu mến Long - Nam, có thích Phương Oanh - Mạnh Trường quá thì cũng đừng đòi họ yêu nhau nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị bà Xuân ghét bỏ, Nam vẫn hết lòng giúp mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".