x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Độ hot sau phim Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường - Phương Oanh gấp đôi

Đức Nguyên 09:42 - 12/09/2021

Được phát sóng trong mùa dịch khi nhiều người dân phải ở nhà giãn cách, tình tiết phim lôi cuốn, hấp dẫn, lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên,… đó là một số yếu tố làm nên thành công của Hương Vị Tình Thân ở thời điểm hiện tại. Bộ phim này đang đứng đầu các bảng xếp hạng rating phim được phát sóng trên truyền hình. 

Chính vì thế mà dàn diễn viên tham gia dự án này cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả trên mạng xã hội, độ hot của họ “thăng cấp” hẳn kể từ khi Hương Vị Tình Thân bắt đầu “ăn khách”. Bộ phim được VFC cho ra mắt từ tháng 4/2021, vậy hãy cùng tôi so sánh độ hot hit của các diễn viên từ thời điểm ấy cho đến hiện tại khi phim đã phát sóng được ¾ chặng đường rồi nhé.

Mạnh Trường

Nam diễn viên sinh năm 1985 tham gia Hương Vị Tình Thân với vai nam chính Hoàng Long - giám đốc một công ty xây dựng, vừa đẹp trai lại giỏi giang, anh trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Trước đây Mạnh Trường đã từng ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn nhưng chưa bao giờ tôi thấy anh hot đến thế.

Tấm hình nam diễn viên chia sẻ khi phim chưa phát sóng.
Ảnh đại diện hồi năm ngoái của Mạnh Trường thu hút hơn 35 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Thời gian tham gia những dự án phim khác, Mạnh Trường cũng nhận được sự yêu mến của khán giả, những bức hình anh đăng tải trên mạng xã hội Facebook nhận được vài chục ngàn lượt thích và hàng ngàn bình luận. Tuy nhiên, kể từ khi bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến, hot rần rần trên mạng xã hội thì số người theo dõi trên trang cá nhân của Mạnh Trường cũng tăng vọt. Tấm hình đại diện mới đây của nam diễn viên nhận được hơn 95 ngàn người bày tỏ cảm xúc, gấp gần 3 lần so với hồi chưa tham gia Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh

Xuất thân từ một người mẫu, “tay ngang” sang đóng phim, bằng sự nỗ lực, đam mê và nghiêm túc theo đuổi nghề diễn, Phương Oanh đã “bỏ túi” được rất nhiều vai diễn ấn tượng, tuy nhiên có thể nói từ dấu mốc Quỳnh Búp Bê là tên tuổi của người đẹp sinh năm 1989 được “phủ sóng” rộng khắp.

Sau đó Phương Oanh đã quyết định sang Hàn Quốc để “tút tát”, khi trở về với ngoại hình mới cô đã tự tin hơn và tìm kiếm được nhiều cơ hội nghề nghiệp với nhiều vai diễn mang “màu sắc” khác nhau. Nữ diễn viên liên tục ghi dấu ấn trong các bộ phim Lựa Chọn Số Phận, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên và hiện tại là bộ phim hot nhất màn ảnh Hương Vị Tình Thân. Thời gian gần đây, mỗi tấm hình được Phương Oanh đăng tải trên mạng xã hội nhận được lượng tương tác "khủng".

 Tô Dũng

Nam diễn viên chia sẻ thật lòng với tôi rằng, trước Hương Vị Tình Thân, dường như anh không được nhiều khán giả biết đến mặc dù đã tham gia một số dự án phim truyền hình và hoạt động nhiều năm ở lĩnh vực sân khấu. Tuy nhiên từ khi vào vai Phi trong bộ phim “ăn khách” này, lượng tương tác của dân mạng trên trang cá nhân tăng rõ rệt. Tô Dũng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, đó chính là động lực để nam diễn viên cố gắng cống hiến nhiều hơn cho vai diễn cũng như những dự án phim truyền hình sắp tới. 

Quách Thu Phương

Trước khi bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân bị khán giả ghét cay ghét đắng, những khoảnh khắc được Quách Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân Facebook chỉ nhận được khoảng 1000 lượt cảm xúc từ dân mạng. Tuy nhiên thời gian gần đây, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của nữ diễn viên đang tăng vọt, những bức hình được cô đăng tải nhận được trên dưới 5000 lượt thích, gấp 5 lần so với thời điểm trước khi phim phát sóng.

>>> Xem thêm: Hoàng Yến ngoài đời nhiều điểm tương đồng Nguyệt "Hương Vị Tình Thân"

Bên cạnh đó nữ diễn viên chia sẻ, cô nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khán giả, có những người khen Quách Thu Phương diễn hay, tròn vai nhưng có dân mạng không phân biệt được rạch ròi giữa phim và đời thực nên đã để lại nhiều bình luận “kém duyên” khiến cô không khỏi chạnh lòng.

NSƯT Hồ Phong

Góp mặt trong Hương Vị Tình Thân với vai ông Tấn - một tên giang hồ lâu năm, khét tiếng và máu lạnh, có thể “xử” bất kì ai thấy ngứa mắt, NSƯT Hồ Phong nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khán giả. Anh liên tục gửi lời cám ơn đến người hâm mộ khi đã quan tâm đến vai diễn cũng như đời tư về sự nghiệp, gia đình anh sau màn ảnh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây nam nghệ sỹ này nhận được rất nhiều nhận xét, góp ý thiếu văn minh của một số khán giả khiến anh bức xúc. Có người gọi anh là “thằng”, rồi chê anh mặc đi mặc lại trang phục, những biểu cảm của NSƯT Hồ Phong trên phim khiến khán giả ghét, họ cũng mang ra làm cớ để chì chiết. “Ông Tấn” phải đăng đàn bày tỏ cảm xúc cũng như nhắc nhở một số trường hợp nên tỉnh táo, phân biệt được nhân vật trong phim và nghệ sỹ ngoài đời thực.

NSƯT Võ Hoài Nam

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Võ Hoài Nam đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng với vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên thể hiện lối diễn xuất thần, nhiều lần lấy nước mắt của khán giả. Những phân đoạn xúc động anh thể hiện rất chân thực, tự nhiên với khuôn mặt méo xệch và mắt ầng ậc nước.

>>> Xem thêm: Phương Oanh hạn chế tương tác với Mạnh Trường vì khán giả "đẩy thuyền"

Chính vì thế mà NSƯT Võ Hoài Nam nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình, họ tìm đến trang cá nhân của anh trên mạng xã hội để bày tỏ sự ngưỡng mộ nên lượng tương tác thời gian gần đây cũng tăng đáng kể. Phải công nhận rằng những phim Võ Hoài Nam tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng đã đóng là “chất”.

Tú Oanh

Cũng như NSƯT Võ Hoài Nam, phải rất lâu rồi, sau nhiều năm hoạt động sân khấu Tú Oanh mới lại tham gia một dự án phim truyền hình. Nhờ vai diễn này mà cô cũng trở nên hot hit hơn nhiều. Trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, “bà Bích” Tú Oanh bị khán giả ghét vì thực dụng, thường xuyên mang đến cho nữ chính Phương Nam sự phiền phức, bị “choảng” nhiều gạch đá đến nỗi cô không dám xem 20 tập đầu tiên và hạn chế đọc bình luận.

Tuy nhiên trong phần 2 của bộ phim này, bà Bích đã có màn thay đổi ngoạn mục cả ngoại hình lẫn tính cách khiến khán giả “quay xe”, từ ghét trở nên có cảm tình hơn rất nhiều. Đặc biệt những màn “cà khịa” bà Sa cực gắt khiến người xem “đã cái nư” và có những tràng cười rất sảng khoái. 

>>> Xem thêm: Cô Tâm - "Hoa hậu quý bà" trong Hương Vị Tình Thân là ai?

Có thể nói, để Hương Vị Tình Thân thành công như thời điểm hiện tại, một phần lớn nhờ vào lối diễn xuất “không phải dạng vừa” của dàn diễn viên. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã cho khán giả thấy tài “chọn mặt gửi vàng” của ông, mỗi diễn viên một màu sắc được ông giao cho những vai quá hợp, diễn như không diễn vậy. Chính vì thế mà tên tuổi của họ cũng lên “như diều gặp gió”, hot hit gấp mấy lần trước khi tham gia dự án này, nhiều nhãn hàng cũng tìm đến những gương mặt này để “tranh thủ” book quảng cáo.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.