x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV xinh hết nấc khi xuất hiện tại họp báo

Thi Zun 15:27 - 09/09/2021

Tôi thấy dàn mỹ nhân VTV không chỉ có thực lực diễn xuất mà còn sở hữu sắc vóc vô cùng nổi bật. Chẳng những xinh đẹp trên màn ảnh, các nữ diễn viên còn luôn toả sáng trong mỗi lần xuất hiện, ngay cả ống kính của những phóng viên tại họp báo cũng không dìm nổi.

Bảo Thanh

Tuy không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà nhưng tôi thấy Bảo Thanh luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật và đặc biệt là lúc nào trông cô nàng cũng tươi trẻ, giàu sức sống cả. Điển hình như lần tham dự buổi họp báo cho Lễ trao giải VTV Awards - Sắc màu năm 2018 ấy.

Bảo Thanh diện váy trắng “giấu tuổi", nhí nhảnh với phần tóc cột cao. Nhìn nữ diễn viên Về Nhà Đi Con trông cứ như đang trở về tuổi đôi mươi vậy.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và các diễn viên VTV sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ 

Phương Oanh

Phương Oanh khiến tôi vô cùng ấn tượng khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Cô Gái Nhà Người Ta. Cô nàng diện đầm trắng lệch vai khoe vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa mong manh.

Dù là tạo dáng trước ống kính hay vô tình bị chụp thì Phương Oanh vẫn xinh “hết nước chấm". Lại thêm nụ cười rạng rỡ, cô nàng như chiếm hết spotlight của buổi hôm đó vậy.

Quỳnh Kool

Dự họp báo Hãy Nói Lời Yêu cách đây không lâu, Quỳnh Kool khiến dân tình phải ngỡ ngàng, ngơ ngác với vẻ ngoài chững chạc cùng phong thái gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng diện đầm xuyên thấu khoét sâu cùng lối trang điểm đậm và tóc búi cao.

Tuy phong cách này khiến Quỳnh Kool trở nên lạ lẫm và hơi già dặn nhưng nhờ nụ cười tỏa nắng, cô nàng vẫn trông vô cùng cuốn hút. Nhiều khán giả nhận xét, mỹ nhân 1995 đã bắt đầu vào độ chín về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Lương Thu Trang

Hướng Dương Ngược Nắng không chỉ mang đến cho Lương Thu Trang bước tiến trong sự nghiệp mà còn giúp cô có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trước công chúng. Lần xuất hiện trong buổi họp báo, nữ diễn viên khiến bao khán giả phải trầm trồ vì tạo hình lung linh, đẹp dịu dàng như một nàng “công chúa".

Trái ngược với “nàng Minh" cá tính trên phim, ngoài đời mỹ nhân VTV sở hữu phong cách sang chảnh, yêu kiều. Lương Thu Trang đẹp bất chấp trong mọi góc chụp nhờ vóc dáng thon gọn, chuẩn như người mẫu lại cộng thêm gương mặt khả ái, làn da trắng hồng.

Thu Quỳnh

Thật ra bộ trang phục đầy sắc màu này của Thu Quỳnh trong buổi họp báo không khiến tôi cảm thấy ưng ý cho lắm. Tuy nhiên, thần thái rạng ngời, tươi tắn của Thu Quỳnh thì phải công nhận là không thể nào chê được.

Có thể thấy, thân hình của Thu Quỳnh đã có phần mảnh mai hơn trước. Theo tôi được biết, để vào vai “nàng Thy" của Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên đã phải giảm cân khá nhiều.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “ngày ấy - bây giờ” của Mạnh Trường và dàn nam thần VTV

Đúng là “vàng thật không sợ lửa", dù là ống kính của phóng viên, chẳng có filter “giả trân", các mỹ nhân VTV của chúng ta vẫn có thể đẹp xuất thần đấy thôi. Trong số những cô nàng trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy để lại chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".