x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV diện nguyên cây đen vẫn nổi bần bật

Thi Zun 08:31 - 09/09/2021

Dàn mỹ nhân VTV khiến tôi ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn vì sắc vóc nổi bật. Thậm chí, cả khi mặc đồ đơn sắc, chỉ độc một màu đen thì những nữ diễn viên của chúng ta vẫn vô cùng toả sáng và lộng lẫy.

Phương Oanh

Lâu lâu mới diện đồ đen nhưng cứ mỗi lần như vậy là nữ chính Hương Vị Tình Thân lại khiến tôi không khỏi choáng ngợp vì quá cuốn hút. Điển hình như “cây đen" toàn đồ hiệu của Phương Oanh bên dưới nè.

Trong bộ trang phục đen, nữ diễn viên trở nên cuốn hút hơn khi khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện. Vốn xuất thân từ nghề mẫu, mỹ nhân VTV khéo léo thả dáng, khoe vẻ đẹp hút hồn nhưng không kém phần sang chảnh.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “ngày ấy - bây giờ” của Mạnh Trường và dàn nam thần VTV 

Hồng Diễm

“Tiểu thư Châu” - Hồng Diễm của Hướng Dương Ngược Nắng chưa bao giờ khiến tôi thất vọng với gu thời trang của mình. Vốn mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, nhưng trong bộ cánh đen nhung huyền bí, nữ diễn viên bỗng trở nên quý phái và cá tính đến bất ngờ.

Bộ cánh của cô nàng diện tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn được lợi thế về hình thể. Nếu để người khác mặc chắc sẽ nhạt nhòa lắm, cũng may là Hồng Diễm sở hữu sắc vóc nổi bật sẵn đấy. Cô chỉ cần mỉm cười rạng rỡ là đã thu hút hết ánh nhìn tại thảm đỏ rồi.

Nhã Phương

Cũng giống như Hồng Diễm, tôi thấy Nhã Phương trước nay vẫn thường gắn liền với style “công chúa" nữ tính nhiều hơn. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã “chiêu đãi" fan với bộ ảnh chuẩn kiểu “soái tỷ".

Cô nàng diện đồ full đen lại còn cắt xẻ vô cùng táo bạo. Tôi đã không khỏi "chao đảo" vì thần thái quá quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch của bà xã Trường Giang.

Khả Ngân

Tôi cực thích Khả Ngân với vai chính trong 11 Tháng 5 Ngày đang phát sóng, đặc biệt là phong cách “chất phát ngất" của cô nàng trên phim. Những bộ cánh đen tất nhiên cũng không thể làm khó “Nhi tiểu thư" của chúng ta.

Trong những bộ trang phục huyền bí, nữ diễn viên hóa thành quý cô vừa chanh sả, vừa bí ẩn lại vô cùng thu hút. Tuy nhiên, chúng lại khiến Khả Ngân trông già dặn hơn nhiều so với tuổi.

Thu Quỳnh

Vai diễn của Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân tuy khiến tôi nhiều lần “tức xỉu" nhưng phải công nhận cô nàng có gu thời trang thật sự xịn sò luôn. Bộ cánh toàn đen của  Khánh Thy dù là đồ công sở nhưng vô cùng “chặt chém", toát lên vẻ mạnh mẽ ngợp trời.

“Căng đét" nhất vẫn là bộ ảnh cô nàng nhuộm tóc màu khói. Trong trang phục đen đầy kiêu hãnh, Thu Quỳnh tăng thêm phần mạnh mẽ. Cô nàng làm tôi ngất ngây với thần thái chuẩn kiểu “My Sói", kiểu này thì còn “trà xanh” nào dám “động chạm" đến hạnh phúc của “chị đẹp" nữa đây!

Diễm My 9x

Diễm My 9x có đến một “tủ" đồ đen đủ mọi kiểu dáng. Cô nàng có thể biến hoá với đa dạng phong cách khác nhau từ gợi cảm, táo bạo cho đến năng động, trẻ trung.

Những bộ cánh đen giúp nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng khoe nước da trắng, nổi bần bật giữa đám đông. Vốn sở hữu thần thái lạnh lùng nên khi mặc cả “cây đen”, Diễm My lại càng hút hồn hơn.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu

Loạt mỹ nhân VTV cùng những bộ trang phục “all-black" đã làm tôi phải suy nghĩ lại. Không phải lúc nào những bộ đen đơn sắc cũng mang lại cảm giác “chán đời" đâu nhé. Nhìn những cô nàng trên xem, họ vẫn nổi bần bật và tỏa sáng đấy thôi. Bạn ấn tượng với nữ diễn viên nào nhất khi diện đồ đen? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".