x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và các diễn viên VTV sở hữu giọng hát hay chẳng kém ca sĩ

Thi Zun 09:15 - 09/09/2021

Dù nổi đình nổi đám trên màn ảnh với tài năng diễn xuất tuyệt vời, thế nhưng nhiều diễn viên VTV lại có giọng hát chẳng thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng tôi điểm qua những cái tên đa tài ấy dưới đây nhé!

Phương Oanh

Nếu là “fan ruột' của Phương Oanh, tôi tin chắc bạn sẽ biết Phương Oanh vốn sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc. Nữ chính Hương Vị Tình Thân không ngại thể hiện tài năng này tại các sự kiện của VTV cũng như trong những lần gặp gỡ người hâm mộ.

Nhiều khán giá thậm chí còn ủng hộ Phương Oanh nên “lấn sân" ca hát. Tuy nhiên cô nàng cho hay, mình chỉ muốn tập trung cho nghiệp diễn mà thôi.

Đấy, đó là lý do tôi phải “chết mê chết mệt" Phương Oanh. Người gì mà vừa xinh lại còn vừa đa tài nữa chứ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “ngày ấy - bây giờ” của Mạnh Trường và dàn nam thần VTV

Mạnh Trường

Cái tên thứ 2 mà tôi muốn nhắc đến trong danh sách lần này chính là “người tình màn ảnh” của Phương Oanh - Mạnh Trường.

Tôi từng được thưởng thức giọng hát của anh chàng trong một vài gameshow và ấn phẩm âm nhạc của VTV. Tuy không quá xuất sắc nhưng “shark Long” của chúng ta với tông giọng trầm ấm cũng làm tôi vô cùng xao xuyến.

Chưa hết đâu nhé, nam diễn viên còn có tài đàn piano siêu đỉnh đấy. Tôi không ngờ đằng sau vẻ ngoài lịch lãm, lạnh lùng, Mạnh Trường cũng có tâm hồn “nghệ sĩ" ghê!

Tô Dũng

Thêm một “trai đẹp" nhà Hương Vị Tình Thân khiến các chị em mê mệt không chỉ bởi thực lực diễn xuất mà còn bởi giọng hát đầy ngọt ngào. Đó chính là “anh trai mưa Phi" - Tô Dũng.

Ngay khi vừa được đông đảo dân tình biết đến và ủng hộ với vai diễn trong Hương Vị Tình Thân, đặc biệt là “chèo thuyền" anh với Nam (Phương Oanh), Tô Dũng đã đăng một video trên trang cá nhân, dành tặng cho các fan một bài hát.

Anh chàng khiến tôi vô cùng bất ngờ với giọng ca tuyệt vời. Cũng may Tô Dũng không debut làm ca sĩ, nếu không làng nhạc Việt đã có một đối thủ cạnh tranh cực đáng gờm ròi!

Quỳnh Nga

Thật ra, trước khi được biết đến như một diễn viên đình đám của “vũ trụ điện ảnh VTV", Quỳnh Nga từng hoạt động với vai trò ca sĩ. “Nhã tiểu tam" của Về Nhà Đi Con từng có khá nhiều bản hit và phát hành 2 album.

Tuy hiện tại cô chỉ đóng phim và không còn ra thêm sản phẩm âm nhạc nào nhưng “cá sấu chúa" vẫn ca hát phục vụ khán giả khi có dịp. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, Quỳnh Nga còn luôn toả sáng trên sân khấu với diện mạo cuốn hút, nóng bỏng.

Huỳnh Anh

Không nhiều người biết, Huỳnh Anh từng tham gia Học Viện Ngôi Sao - một cuộc thi âm nhạc. Dù dừng chân khá sớm nhưng có thể thấy, giọng hát của anh chàng cũng “không phải dạng vừa" đâu.

Dù không ra mắt MV hay bài hát nào nhưng thỉnh thoảng, nam diễn viên Lựa Chọn Số Phận vẫn khoe giọng hát quyến rũ của mình trên sân khấu. Đã vậy, anh chàng còn có tài đánh guitar cực xịn nữa đấy!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu

Trong dàn mỹ nhân, nam thần trên mình ấn tượng nhất với giọng hát của Phương Oanh. Vừa ấm áp lại truyền cảm, cô nàng mà không ra MV thì thiệt là phí quá. Ngoài những diễn viên kể trên, tôi nghĩ nhiều ngôi sao VTV khác cũng hát hay lắm. Nếu bạn biết thêm diễn viên nào thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".