x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh háo hức trước ngày Nam cưới, fan bỗng yêu cầu xem xét lại

Thi Zun 08:10 - 28/08/2021

Tập 23 vừa qua của phần 2 Hương Vị Tình Thân đã diễn ra đúng như mong đợi của nhiều “mọt phim". Khi sau những chia cách, Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) cuối cùng cũng trở về bên nhau. Màn cầu hôn của chàng giám đốc không chỉ khiến Nam rơi lệ mà một fan chân chính của cặp đôi như tôi cũng không khỏi xúc động.

Trên các diễn đàn “ghiền" Hương Vị Tình Thân, đông đảo khán giả đã đồng loạt thể hiện sự phấn khích và vui mừng. Người bày tỏ sự hào hứng, mong chờ vào đám cưới đẹp như mơ của đôi trẻ. Người thì lo âu, buồn rầu vì đến tận tuần sau mới được xem tiếp phim và nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc của Long - Nam. Nói chung… mọi cung bậc đều có đủ.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nhận lại vòng kỷ niệm năm xưa, Nam có thai?

Như hiểu được nỗi lòng của dân tình, Phương Oanh đã đăng bức ảnh diện váy cưới lên trang cá nhân cho mọi người cùng ngắm. Nữ diễn viên còn không quên gửi gắm những lời yêu thương đến nhân vật của mình: “Nam àh! Thật hạnh phúc nhé”.

Nam nhà ta diện bộ váy cưới xoè như công chúa, siêu đằm thắm và nữ tính trái ngược với hình tượng trước nay. Cô nàng nhận được vô số lời khen và chúc phúc như thể kết hôn thật ngoài đời từ các fan và cả những đồng nghiệp.

Cả dàn cast Hương Vị Tình Thân cũng vui như hội và sớm có mặt đầy đủ trong bài đăng của Phương Oanh. Trong khi, “Dũng Matthew" - Sỹ Hưng tuyên bố đứng quản lý tiền mừng thì “anh trai mưa Phi" - Tô Dũng tự xung phong làm đội trưởng đội bê tráp.

Hài hước nhất là “mẹ chồng tương lai” - Quách Thu Phương, bà hứa hẹn sẽ đón con dâu cực hoành tráng. Còn “người yêu cũ chú rể” - Việt Hoa thì để lại lời khen cho Phương Oanh rồi tiện thể xin góp mặt trong đám cưới.

Màn tương tác giữa các ngôi sao Hương Vị Tình Thân khiến tôi được một phen “cười xỉu". Phương Oanh không giấu được sự phấn khởi và háo hức của mình, cô liên tục để lại bình luận để giao lưu cùng các fan. Có thể thấy, không chỉ có khán giả mà Phương Oanh và các diễn viên của chúng ta đều đang vô cùng háo hức trước ngày Nam lên xe hoa.

Nhưng bạn biết không, trong không khí rộn ràng, vui vẻ ấy, bỗng nhiên có người lại không ủng hộ chuyện đám cưới, đã vậy còn nhắn tin xin Phương Oanh xem xét lại vì… dịch bệnh và ngày tháng không đẹp. Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục nhỉ!

Chẳng biết Phương Oanh nhận tin nhắn này sẽ thế nào chứ tôi thì đã được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngửa rồi đó. Tôi cũng “bó tay" luôn với độ nhập tâm từ các “mọt phim" luôn, lo xa đến vậy cơ mà. Nhưng biết sao được, có lẽ tài năng diễn xuất của các ngôi sao của chúng ta quá đỉnh, dân tình có phản ứng “khó đỡ" như vậy cũng là điều dễ hiểu.

>>> Xem thêm: Đến tận bây giờ, Long mới thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Nam

Nói vui vậy thôi chứ tôi biết, ai xem phim mà không mong chờ hai anh chị sớm dắt tay nhau lên lễ đường đâu đúng không nè! Mọi người nhớ đón xem tập tiếp theo của phim để cùng tôi nhìn ngắm đám cưới của Phương Nam và giám đốc Hoàng Long xem nó hoành tráng và sang trọng cỡ nào nhen!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.