x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quách Thu Phương lên tiếng sau khi bà Xuân bị chồng tát

Đức Nguyên 14:10 - 26/08/2021

Hương Vị Tình Thân vẫn đang là chủ đề bàn tán rất hot hit của khán giả trên nhiều fanpage, group yêu phim trên mạng xã hội. Trong vài tập trở lại đây, khi mà chuyện tình của Nam - Long đang dần hàn gắn thì mâu thuẫn giữa vợ chồng ông Khang, bà Xuân trở nên căng thẳng, thậm chí có nguy cơ đường ai nấy đi.

Trong tập 21 vừa qua và preview tập 22 của phần 2 Hương Vị Tình Thân, tôi thấy nhiều ý kiến trái chiều đã được dân mạng mang ra để tranh cãi. Trong khi nhiều người “đã cái nư” khi thấy bà Xuân bị chồng con ruồng bỏ, coi khinh thì một số ý kiến bênh vực, hiểu cho nhân vật này khi bà đã hy sinh quá nhiều cho nhà họ Hoàng.

Chính vì quá chán nản nên bà Xuân đã tìm đến Nguyệt (Hoàng Yến thủ vai) - một người bạn thân ăn chơi, luôn sống vì chính mình, đặc biệt thích trai trẻ. Nghe bạn khuyên ngăn cộng với việc đang bất mãn với chồng con nên bà Xuân đã nhậu tới bến tại quán bar. Điều này khiến chồng bà ta càng thêm coi thường và họ đã có một trận cãi vã vô cùng căng thẳng. Khi bà Xuân thách thức về việc ly hôn, ông Khang “chốt” luôn: “Viết đơn đi tôi kí!”

>> Xem thêm: NSƯT Quang Thắng - “Cậu Tiến” hám tiền trong 11 Tháng 5 Ngày

Mâu thuẫn càng lên tới đỉnh điểm khi nhà sản xuất phim tung preview tập 22 có cảnh bà Xuân bị ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) “ra tay” ngay trước mặt Hoàng Long. Trước cách ứng xử “tức nước vỡ bờ” gây tranh cãi của nhân vật, Quách Thu Phương đã giải thích:

“Quách Thu Phương từng nói qua mỗi nhân vật, người đạo diễn cũng như biên kịch và diễn viên sẽ mong muốn gửi một thông điệp nào đó của cuộc sống. Ở đó mỗi người, cả đàn ông và đàn bà đều phải tự nhìn nhận lại bản thân mình trong mỗi mối quan hệ với những tình huống và các vấn đề của gia đình cũng như bản bản thân họ với mọi góc độ".

"Mong rằng đây cũng là bài học để mỗi người trong chúng ta sẽ có cách sống, cư xử cũng như hành động của mình trước mỗi thành viên trong gia đình hay ngoài xã hội. Cho dù điều đó có xuất phát từ tình yêu thương và là quan điểm của mỗi cá nhân dành cho những người mà mình yêu thương đi chăng nữa. Bởi khi yêu bất cứ một điều gì thì hãy nhận ra rằng điều đó có thể mất đi bất kì lúc nào". Quách Thu Phương chia sẻ.

>> Xem thêm: Việt Hoàng “Lửa Ấm”: Soái ca triển vọng màn ảnh Việt

Dưới góc độ một người chồng, khi thấy vợ luôn muốn áp đặt suy nghĩ, lối sống của mình lên người khác thi thật sự có thể dễ hiểu vì sao ông Khang dần chán. Không phải ông bị áp lực công việc, càng không phải có người tình bên ngoài mà chán ngán bà ta, đơn giản là không thể chịu được sự quá quắt, ích kỳ của một người mẹ, một người con dâu như bà Xuân.

Còn với bà Xuân, suy cho cùng thì mỗi việc làm, hành động của bà ấy cũng chỉ vì yêu thương chồng con, yêu thương gia đình hết mực. Cuộc trò chuyện trong quán bar của bà Xuân và Nguyện đã cho thấy rằng so với những người bạn, bà ta đã hy sinh cả thời thanh xuân của mình để hết mực tề gia nội trợ. Tuy nhiên cách yêu thương của bà chưa đúng, chưa tâm lý nên mới nhận lại kết cục như thế.

Quả thực trong mối quan hệ này, cả ông Khang và bà Xuân đều chưa đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu và cảm thông, mặc dù đã chung sống đến vài chục năm. Đây chính là bài học mà bộ phim “tình thân” này mang đến, những bài học kinh nghiệm được rút ra để khán giả có thể thấy đó mà áp dụng vào cuộc sống.

>> Xem thêm: “Chiến chó” Hương Vị Tình Thân: Xuất hiện 1 phút cũng phải ấn tượng

Tuy nhiên, việc tranh cãi vẫn sẽ chưa dừng lại, đỉnh điểm của mâu thuẫn sẽ còn dẫn đến những hành động tiêu cực của nhân vật bà Xuân. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân 2 để xem bà ta còn làm những điều kì cục, khó chịu gì qua lối diễn xuất thần của Quách Thu Phương nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.