x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV trong khoảnh khắc ngồi ghế sự kiện

Thi Zun 19:00 - 26/08/2021

Sự kiện luôn là dịp để các nữ nghệ sĩ khoe thần thái, sắc vóc nổi bật của mình trước đám đông. Ngoài các bức ảnh đọ dáng trước thảm đỏ, tôi còn đặc biệt thích ngắm hình ảnh của những mỹ nhân khi ngồi dưới hàng ghế khán giả. Các “mọt phim" cùng tôi chiêm ngưỡng xem trong khoảnh khắc vô tình, vội vã ấy, các mỹ nhân VTV có phát huy được sức hút của mình không nhé!

Phương Oanh

Ngồi “ghế nóng" một cuộc thi, Phương Oanh diện chiếc đầm đỏ rực trễ vai. Nữ chính Hương Vị Tình Thân khoe nước da trắng tựa Bạch Tuyết. Với góc mặt nghiêng sang chảnh, nụ cười ngọt ngào cùng ánh nhìn sắc lẹm, Phương Oanh khiến tôi muốn “xỉu up xỉu down" vì quá “sang - xịn - mịn".

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Thanh Sơn và dàn nam thần VTV đọ sắc chung khung hình

Nhã Phương

Sau khi sinh con, tôi thấy Nhã Phương càng ngày càng đẹp mặn mà và đặc biệt quyến rũ hơn. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân tuy không hướng mắt về ống kính nhưng vẫn thừa sức hút hồn tôi với vẻ gợi cảm và thần thái ngời ngời.

Thu Quỳnh

Khác với Thy xéo xắt và hống hách trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh ngoài đời chuộng style nhẹ nhàng, nữ tính. Xuất hiện tại một sự kiện của VTV, cô nàng diện chiếc đầm lệch vai nền nã. Tuy nhiên phong cách trang điểm hôm đó khiến nữ diễn viên trở nên nhợt nhạt và có phần già dặn hơn thì phải.

Hồng Diễm

Hội ngộ cùng Hồng Đăng ở một sự kiện, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng diện chiếc đầm hồng trẻ trung. Cô nàng còn khéo léo điểm tô cho mái tóc bằng phụ kiện cùng màu. Vẻ rạng ngời của Hồng Diễm khiến “người tình màn ảnh" cũng phải xuýt xoa. Bạn biết không, Hồng Đăng từng đăng bức ảnh này trên trang cá nhân và còn khen mỹ nhân VTV đẹp như “công chúa" đấy.

Quỳnh Kool

Tôi không rõ là Quỳnh Kool có hay biết sự xuất hiện của camera hay không nhưng khoảnh khắc chăm chú này của cô nàng thật sự rất đỉnh. Nữ diễn viên khoe sắc vóc tươi tắn đúng tuổi trong chiếc đầm trắng. Dù không hướng mặt vào máy nhưng nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu vẫn khiến tôi muốn “lịm tim” với vẻ đẹp trong veo này.

Quỳnh Nga

Sở hữu thân hình mướt mát, cực phẩm, Quỳnh Nga rất biết cách phát huy lợi thế của mình. Trong những dịp quan trọng, cô thường chọn các bộ trang phục “chặt chém", tôn dáng. Bởi thế, dù ngồi không và hướng mặt đi nơi khác thì nữ diễn viên Về Nhà Đi Con vẫn ngập tràn sự cuốn hút.

Lương Thu Trang

Trong bộ váy quây thêu hoa, Lương Thu Trang khoe vẻ đẹp kẹo ngọt nhưng không kém phần quý phái của mình. Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng dù tạo dáng nhẹ nhàng hay khi “so deep" đều dễ dàng chiếm trọn ánh nhìn của công chúng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV trong những lần đụng hàng

Cá nhân tôi thấy, ​​sắc vóc của dàn diễn viên nữ phim giờ vàng trên VTV vô cùng nổi bật. Quan trọng là các cô nàng vẫn luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc, dù là vô tình rơi vào ống kính máy quay cũng có thể khiến người khác rung rinh, ngưỡng mộ. Trong số các mỹ nhân trên, bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".