x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn sao VTV không đóng phim vẫn sở hữu tài sản khủng

Hoa Le 15:35 - 29/08/2022

Khoảng thời gian gần đây, tôi để ý Mạnh Trường, Phương Oanh Bảo Thanh hiếm khi lên sóng, mặc dù họ từng là những trụ cột của “vũ trụ phim VTV”. Có vẻ như sau những dự án “quốc dân”, các ngôi sao vẫn đang dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho gia đình và thậm chí chuyển hướng kinh doanh. 

Kể từ sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, đã gần 2 năm nay Phương Oanh chưa nhận thêm dự án mới nào. Dẫu vậy, tên tuổi của người đẹp 8X vẫn luôn giữ được độ hot và khiến khán giả quan tâm. 

Theo dõi nữ diễn viên, tôi nhận ra cô đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Phương Oanh từng khoe cô giảm thành công 7kg chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhờ chăm chỉ tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng, hợp lý. 

Nữ diễn viên tiết lộ: "Oanh giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, cộng với đó, Oanh có sự hiểu biết nhất định siết cân thế nào cho an toàn. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Oanh đều đặn tập gym 2-3 buổi/tuần để cơ thể được săn chắc. Thời điểm bắt đầu siết cân, Oanh nặng khoảng 58kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg".

Nhờ lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ mà người đẹp tự tin lên đồ cực cháy, rũ bỏ hoàn toàn hình tượng “Nam nọng” trong Hương Vị Tình Thân ngày nào. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung vào công việc kinh doanh, phát triển một thương hiệu thời trang riêng và đảm nhận nhiều vị trí từ điều hành, thiết kế cho tới người mẫu.

Không rõ công việc kinh doanh của Phương Oanh phát triển ra sao, mà tôi thấy hơn 1 năm không lên sóng truyền hình, cũng hiếm khi nhận quảng cáo mà người đẹp vẫn sắm đồ hiệu như núi từ túi xách, giày dép cho tới quần áo. Đồng thời, trong khoảng thời gian này, Phương Oanh cũng tập tành với golf - môn thể thao của giới siêu giàu.

Trong khi nữ chính Phương Nam sắm đồ hiệu bạc triệu thì nam chính Hoàng Long - Mạnh Trường của Hương Vị Tình Thân cũng có gần 2 năm xả hơi để chăm sóc cho gia đình. Nhưng nói là nghỉ ngơi chứ tôi thấy nam diễn viên 1985 rất đắt hợp đồng quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn và còn làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang nam. 

Chính nhờ nguồn thu nhập khủng này mà Mạnh Trường có thể tậu được căn biệt thự tiền tỷ mới cho cả gia đình. Ngắm qua bản thiết kế cơ ngơi mới của anh, tôi phải trầm trồ trước mức độ xa hoa, hoành tráng từ khuôn viên bên ngoài đến nội thất bên trong. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại, có cả khu vực sân vườn rộng rãi và bể bơi lớn. 

Cách đây ít lâu, gia đình nam diễn viên còn đón thêm tin vui khi bà xã Lan Phương mang bầu lần 3. Dựa vào cách tiết lộ khéo léo của Mạnh Trường, tôi biết được thành viên mới trong gia đình anh sẽ là một quý tử. 

Ngay sau khi bà xã có em bé, Mạnh Trường đã đưa vợ đi vi vu khắp châu Âu. Cả 2 đã có kỳ nghỉ hè đáng nhớ, tham quan qua nhiều quốc gia như Hà Lan, Ý, Bỉ, Pháp,... Có thể thấy, nam tài tử chẳng những thành công mà còn vô cùng hạnh phúc, viên mãn. 

>>> Xem thêm: Đặng Thu Thảo thay đổi sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Nhưng như vậy vẫn chưa thể so với khối tài sản Bảo Thanh có được sau thành công của Về Nhà Đi Con. Tính ra cũng đã hơn 3 năm nữ diễn viên không nhận thêm dự án mới, nhưng chẳng cần đóng phim, mẹ bỉm 2 con vẫn cứ kiếm tiền khủng.

Có thể thấy, nhờ vào những hợp đồng quảng cáo trên trang Facebook cá nhân, người đẹp có thể hốt bạc mỗi tháng. Với gần 1 triệu người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội và hàng trăm ngàn lượt tương tác, cô tận dụng triệt để kênh này để quảng cáo các sản phẩm từ mỹ phẩm, bỉm sữa, thực phẩm chức năng cho tới đồ gia dụng.

Nhờ vậy mà chỉ sau khi Về Nhà Đi Con gặt hái thành công, nữ diễn viên đã sắm được căn biệt thự tại Đà Nẵng và đặt tên là Thanh Villa Funhouse. Dù có nhà ở Hà Nội rồi nhưng cô vẫn sắm cơ ngơi này để cả gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Chưa đầy một năm sau, nữ diễn viên tiếp tục khoe tấm hình mẹ ruột hạnh phúc cầm sổ đỏ trên tay. Cô vui vẻ khoe: “Nửa đêm đi làm về tặng mẹ món quà nho nhỏ mà mẹ tặng cho nụ cười tươi nhất quả đất. Quá đáng yêu”.

Sau đó, cô tiếp tục tậu căn chung cư rộng rãi, sang xịn để đón con gái thứ 2 chào đời. Mặc dù đã sở hữu 3 căn nhà, tặng mẹ quà tiền tỷ nhưng cô vẫn báo hiếu bà ngoại bằng căn nhà khang trang ở quê.

 >>> Xem thêm: Siêu mẫu Anh Thư khoe nhan sắc cực phẩm bên quý tử 15 tuổi 1m8

Có thể thấy, ngay cả khi không đóng phim, các diễn viên VTV vẫn giữ được độ hot, sức ảnh hưởng với công chúng và có thu nhập khủng nhờ công việc tay trái. Có thế mới thấy chẳng cần lên sóng, họ vẫn mua đồ hiệu, sắm nhà đất tiền tỷ đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Phương Oanh hoặc theo dõi các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.