x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn sao Hương Vị Tình Thân sau gần 2 năm phim phát sóng

Hoa Le 17:00 - 26/08/2022

Cách đây hơn 1 năm, Hương Vị Tình Thân từng gây bão trong cộng đồng yêu phim truyền hình Việt và trở thành tác phẩm quốc dân về đề tài gia đình. Thời gian thấm thoát trôi qua, tôi thấy dàn cast đình đám ngày nào giờ đều đã có những thay đổi trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Dễ thấy nhất có lẽ là nữ chính Phương Oanh. Gỡ bỏ mác Nam “nọng” từng bị khán giả phàn nàn suốt thời gian dài, tôi nghe nói nữ diễn viên đã giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ như xưa. 

Cũng bởi tình yêu với thời trang, Phương Oanh chẳng những ra mắt thương hiệu riêng mà còn kiêm luôn vai trò thiết kế và người mẫu. Vậy nên nữ diễn viên nhanh chóng bước vào công cuộc giảm cân và chỉ sau 3 tháng đã về lại số đo mà mình mong muốn. 

Nữ diễn viên tiết lộ: "Oanh giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, cộng với đó, Oanh có sự hiểu biết nhất định siết cân thế nào cho an toàn. Song song với chế độ ăn uống khoa học, Oanh đều đặn tập gym 2-3 buổi/tuần để cơ thể được săn chắc. Thời điểm bắt đầu siết cân, Oanh nặng khoảng 58kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg".

Bước qua tuổi 33, nhưng tôi thấy Phương Oanh lúc nào cũng xinh đẹp, quyến rũ, tươi trẻ và gần như không có dấu hiệu lão hoá. Nhưng hình như vì quá tập trung cho thời trang và kinh doanh mà tôi để ý người đẹp quên cả chuyện yêu đương, kết hôn lẫn quay lại đóng phim. Suốt hơn 1 năm qua, nữ diễn viên chưa có dấu hiệu quay trở lại màn ảnh. 

Cũng giống như Phương Oanh, nam chính Hoàng Long (Mạnh Trường) cũng chưa nhận thêm dự án phim mới nào. Trong một lần livestream tôi thấy anh có chia sẻ: “Hiện tại tôi vẫn đang nghỉ, có lẽ phải đến khoảng giữa năm. Bởi vì thời gian này dịch cũng đang rất căng thẳng, ngoài ra tôi cũng muốn nghỉ xả hơi thêm một thời gian nữa.”

Tuy không đi đóng phim, nhưng tôi vẫn thấy nam diễn viên cực kỳ đắt hợp đồng quảng cáo và liên tục làm người mẫu ảnh cho các hãng thời trang nam. Chẳng thế mà đâu cần nhận dự án mới, Mạnh Trường vẫn có thể kiếm tiền tỷ rồi tậu biệt thự hạng sang. 

Ngó qua bản thiết kế cơ ngơi mới của gia đình nam tài tử VTV, tôi thấy choáng ngợp vô cùng trước độ sang xịn mịn, góc nào cũng toát ra mùi tiền. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, tông màu trắng chủ đạo, bên ngoài rộng rãi thoáng mát có cả hồ bơi và sân vườn, phía trong nội thất sang trọng, tiện nghi.

Chưa dừng lại ở đó, anh và bà xã cũng đón thêm tin vui cách đây không lâu. Vậy là Mạnh Trường sắp lên chức bố lần 3 và theo tiết lộ của nam diễn viên thì nhóc tỳ này sẽ là một quý tử.

Ngay sau khi Lan Phương mang bầu, nam diễn viên đã hết sức tâm lý khi đưa bà xã đi nghỉ hè tại châu Âu. Cả 2 vi vu ở nhiều quốc gia từ Hà Lan qua Pháp, Bỉ, Ý… Như vậy là đủ thấy nam diễn viên cưng chiều vợ đến như thế nào. Nhìn gia đình Mạnh Trường mà tôi vừa mê vừa ngưỡng mộ. Nam diễn viên không chỉ có khối tài sản khủng, con cái ngoan ngoãn, đủ nếp đủ tẻ mà còn có xã xinh đẹp, giỏi giang. 

Trong khi đó, Thu Quỳnh lại khá đắt show kể từ sau vai Thy của Hương Vị Tình Thân. Cô đang hoạt động sôi nổi trong dự án mới và muốn Nam tiến thông qua bộ phim Sứ Mệnh Yêu Thương, hợp tác cùng Song Luân, Xuân Nghị. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vai nữ điều tra viên Viện kiểm sát Nhân dân - An Nguyệt trong dự án sắp lên sóng trên VTV.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường ở tuổi U40: Tậu nhà tiền tỷ, được lộc con cái

Ngoài đóng phim, Thu Quỳnh vẫn chăm chỉ nhận quảng cáo và đóng kịch ở nhiều sân khấu. Những giây phút nghỉ ngơi, cô dành toàn bộ cho con trai. Vốn là một người đẹp rất phá cách và táo bạo trong thời trang nên suốt hơn 1 năm qua, Thu Quỳnh liên tục thay đổi hình ảnh, kiểu tóc và style quần áo để làm mới bản thân.

Còn với Hoàng Anh Vũ, anh từng vào vai Huy - cậu ấm của nhà họ Hoàng, có mối tình mặn nồng với đàn chị Khánh Thy. Sau bộ phim này, nam diễn viên vẫn giữ phong độ với vẻ điển trai, cá tính, cool ngầu khiến bao fan nữ đổ gục. 

Tuy có tham gia một show hẹn hò để tìm kiếm nửa kia và làm cameo cho một số dự án, nhưng tôi thấy nam diễn viên chưa thực sự tìm được kịch bản phù hợp để tái xuất màn ảnh hoành tráng. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh lấn át dàn Hoa hậu Việt khi diện cùng một thiết kế

Sau hơn 1 năm Hương Vị Tình Thân gây bão, dàn diễn viên chính đã có nhiều thay đổi về cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nhưng nhìn chung, tôi có thể thấy cả 4 ngôi sao đều đang ấm êm, hạnh phúc và thoả mãn với lựa chọn của bản thân ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, tôi rất hy vọng có thể nhìn thấy họ trở lại màn ảnh với những dự án ấn tượng hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích bộ phim Hương Vị Tình Thân hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".