x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Oanh - mỹ nhân VTV có đường tình duyên lận đận

Hoa Le 18:00 - 23/07/2022

Với những khán giả của “vũ trụ VTV”, Phương Oanh không còn là một cái tên quá xa lạ, hình ảnh của cô gắn liền với những tác phẩm giờ vàng ăn khách, thậm chí được xếp vào hàng phim “quốc dân”. Mặc dù thành công nhưng tôi thấy mỹ nhân sinh năm 1989 lại có đường tình duyên khá lận đận. 

Sau nhiều năm gắn bó với phim truyền hình, mỹ nhân Phủ Lý trở thành gương mặt ăn khách, đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm như Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân… Không những vậy, tôi còn biết cô với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp, doanh nhân giỏi giang, thành đạt. Sự nghiệp của cô thì ngày càng thăng hoa, song lại tỷ lệ nghịch với chuyện tình duyên. Tôi thấy đúng là ông trời không cho ai tất cả.

Trước khi hạnh phúc với cuộc sống độc thân thời điểm hiện tại, Phương Oanh từng trải lòng về mối tình đầu 4 năm đầy sóng gió. Thuở mới vào nghề còn nhiều khó khăn, cô từng có ý định sẽ kết hôn, yên bề gia thất với người bạn trai hơn tuổi, đã cùng cô gắn bó một khoảng thời gian dài.

Theo lời kể của nữ diễn viên, thời điểm ấy bạn trai cô chưa có gì trong tay, thậm chí gặp biến cố về kinh tế, nhưng cô vẫn chọn ở cạnh bên ủng hộ, đồng hành cùng người đặc biệt này. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê tâm sự: “Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành Quản trị khách sạn ở Singapore chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi về, chúng tôi duy trì được thêm 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh đã mất.”

 Sau đó, cô nhận dự án Lặng Yên Dưới Vực Sâu, lên Hà Giang thời gian dài để quay phim như một cách tỉnh táo nhìn lại chuyện tình cảm của mình. Nhiều bạn bè của người đẹp sau này nói rằng cô ngu ngốc vì ở bên cạnh người đàn ông khi không có gì. Đến khi họ có tất cả, trở thành đại gia thì cô lại chọn ra đi. Tôi thấy cô đã dành cả thanh xuân để xây dựng một tương lai, để cuối cùng trắng tay, nhưng tôi cũng tin tất cả diễn ra đều có lý do của nó.

Bước ra từ cuộc tình không mấy hạnh phúc, cô nhanh chóng tìm được bạn trai mới, một người trưởng thành, bản lĩnh và độc lập. Nhưng chưa kịp công khai, thì những biến cố ập tới khiến cô chọn dừng lại. Nữ diễn viên thậm chí còn chia sẻ rằng cô đã yêu nhầm người. 

“Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ. Lời mời tham gia Ngược Chiều Nước Mắt đến đúng vào thời điểm tôi chia tay cuộc tình thứ 2”, Phương Oanh kể lại.

>>> Xem thêm: Midu và dàn sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm

Thông qua lời kể của cô, tôi đoán rằng mối tình này đã xuất hiện người thứ 3. Cô phải nhận sự phản bội, lừa dối nhiều lần nhưng vẫn chọn cách tha thứ. Cuối cùng, cô không chọn ghen tuông, giận dỗi hay tìm đến “bé Ba” để giải quyết mà tự mình thoát ra khỏi mối tình ấy bởi theo lời cô, người đàn ông lung lay vì người thứ 3 dù chủ động hay bị động đều “không ra gì”. 

Mãi đến đầu năm 2020, tôi mới thấy lần đầu tiên Phương Oanh công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô không ngần ngại chia sẻ bản thân trúng tiếng sét ái tình của doanh nhân hơn mình 2 tuổi, làm trong ngành khoáng sản. 

Vốn là người thẳng thắn, nên khi bị đồn toàn yêu đại gia, nữ diễn viên chẳng ngần ngại đáp: “Không phải giải thích đâu, vì đó cũng là sự thật”

Tôi nghĩ một người xinh đẹp giỏi giang, chăm chỉ và giàu có như Phương Oanh thì chắc chắn xứng đáng với những người đàn ông giàu có, tài giỏi. “Mây tầng nào gặp mây tầng đó”, nếu ở vị trí của Phương Oanh, tôi nghĩ sẽ chẳng ai chọn một người yêu tầm thường cả. 

Người đẹp thường xuyên đăng hình ảnh tình tứ bên bạn trai, họ quấn quýt lấy nhau mọi lúc như một cách để đánh dấu chủ quyền. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ rằng đây là người đầu tiên khiến cô say nắng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được biết, vị doanh nhân này rất hiền lành, điềm đạm, tâm lý, nhẹ nhàng, luôn nhường nhịn và chiều chuộng người yêu. Chính nhờ anh mà cô nhận ra hạn chế của bản thân, chấp nhận thay đổi để hoàn thiện hơn. 

Tuy nhiên sau một thời gian đồng hành, cô nhận ra những khác biệt trong quan điểm, lối sống và suy nghĩ của cả hai, nên quyết định kết thúc mối tình này trong bình yên. Thời điểm dừng lại, quay về trạng thái độc thân, cô lao vào công việc, mải mê đóng phim mà chẳng còn bận tâm với chuyện tình cảm. 

>>> Xem thêm: Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 “giật” suất thu Miss Earth của Hoa hậu 

Dĩ nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người ngỏ ý muốn tìm hiểu nhưng cô không cảm thấy phù hợp, chưa có ý định yêu đương hay tiến xa với ai. Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên vẫn độc thân, vui vẻ, miệt mài đóng phim. Phương Oanh cũng chia sẻ rằng cô xác định ế lâu dài và lập kế hoạch đến tận năm 40 tuổi. Nhưng tôi vẫn mong sau tất cả những sóng gió tình trường, nữ diễn viên có thể tìm được Mr.Right của đời mình, một người có thể thuỷ chung, yêu thương, chăm sóc và che chở cho cô.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Phương Oanh và là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.