x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh mang đôi giày, richkid nhìn vào biết liền

Xường Xám 19:08 - 07/08/2021

 Hương Vị Tình Thân thì siêu hot rồi thế nên cuộc sống của các diễn viên cũng được Xường Xám quan tâm lắm. Gần đây có một tấm ảnh chụp dàn diễn viên gồm ông Sinh (Võ Hoài Nam), Nam (Phương Oanh), bà Bích (Tú Oanh), Diệp (Bích Ngọc) và Dũng (Sỹ Hưng), thoạt nhìn trông có vẻ bình thường nhưng thực ra lại không hề bình thường.

 Nữ diễn viên Phương Oanh ăn diện xinh xắn, khác hẳn với tạo hình Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba nói thiệt dù phần 2 này, Nam đã chỉn chu trau chuốt trong style thời trang rồi nhưng mà trông vẫn chán đời lắm, cứ diện ghile đủ màu, chả tươi trẻ gì hết. 

Thế nhưng bộ cánh trong bức ảnh hậu trường này hoàn toàn khác nhé. Nam mang chiếc túi xách Balenciaga trị giá 2,130 USD (tương ứng 50 triệu đồng). Đây là mẫu túi nổi tiếng, tuy trông đơn giản nhưng lại có giá trị liên thành.

Chú ý chiếc túi của Phương Oanh nghen.

 ”Zoom xuống” xíu nữa,  Xường Xám còn thấy chiếc thắt lưng Double G của hãng Gucci. 

“Còn cái nịt” nhưng cái nịt này còn thì cũng đủ ăn 2 tháng nhé.

Ôi thôi nhà mốt này thì khỏi nói rồi, từng trai đến gái đều mê mệt và logo 2 chữ GG này quá chừng nổi tiếng, thế nên đã xài túi xách hàng hiệu thì sao Nam / Phương Oanh phải tiếc rước em dây nịt này về? Giá trị của bé này, tuy trông nhỏ nhưng rất có võ: 550 USD (~ 12,6 triệu đồng).  

Cuối cùng, Xường Xám còn tia được đôi giày Bottega Veneta cũng xịn sò không kém của Phương Oanh. Nhìn sơ sơ hẳn nhiều người còn tưởng đôi giày hàng chợ Đồng Xuân đó, nhưng thực ra “rổ rá” cũng đâu đó gần 25 triệu đồng (hơn 1000 USD). Rõ ràng là Phương Oanh phối đồ quá hợp lý nên nhìn vào dù sang đẹp nhưng không bị lố, “khoe của” hen.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 3: Cưới Long, Nam sẽ khổ sở làm dâu bà Xuân

Đôi giày này thì sao?

 Con gái chất chơi thì bố đâu thể nào thua kém. Đôi giày của ông Sinh cũng được nhiều cư dân mạng phát hiện ra là hàng…richkid hay mang để đi chơi, chụp streetstyle. Đôi Rick Owern Ramones High của NSUT Võ Hoài Nam  có vẻ là phiên bản da nên giá trị cũng tầm 25 triệu, không kém giày của con gái Phương Oanh đâu nha.

Xin chú ý đôi giày của “bố Sinh” ạ.
Sao qua được dân mạng chứ?

Nói vui thì chắc nhờ “con rể” Long mà Nam và bố Sinh lên đời, sành điệu, nhưng Xường Xám thấy là diễn viên trong phim ăn diện theo yêu cầu đoàn phim chứ ngoài đời thì hãy để họ thật thoải mái thể hiện cá tính của mình. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và một số sạn nho nhỏ trong phim

* Ý kiến của Xường Xám đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.