x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh gợi cảm, ai cũng kín đáo

Bé Ba khó tính 10:15 - 09/08/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân phần 2 bước vào giai đoạn kịch tính khi Bé Ba thấy biên kịch xây dựng hàng loạt mâu thuẫn để giải quyết, mà không biết có giai quyết thoả đáng không nữa. Ví dụ như Long - Nam đang cố gắng tìm về nhau, Nam tìm bố ruột và ông Sinh muốn tỏ bày, bà Xuân - ông Khang mâu thuẫn trong chuyện chăm sóc mẹ chồng còn Thiên Nga tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân bị phá bỏ. Rồi cả Huy - Thy cũng đứng trước bờ vực có người thứ ba chen chân vào. 

Bên cạnh tình tiết phim thì Bé Ba chú ý đến diễn xuất rất tốt của dàn diễn viên. Mỗi người có một hoá thân vào nhân vật, nếu biết họ ở ngoài đời thì hẳn sẽ thấy chả ai giống tính cách trong phim cả. Ngay cả gu thời trang ăn mặc cũng khác hẳn. Đầu tiên Bé Ba phải nhắc đến nữ chính Phương Oanh. 

 Nếu như trong phim, nhân vật Nam ăn diện kín đáo, tông màu trầm hoặc nhạt nhoà, mặc mãi những set đồ ghile hay vest công sở nhìn chán òm thì ngoài đời lại là fashionista chính hiệu. Phương Oanh, hoặc ekip của cô ấy, rất biết lựa chọn những kiểu quần áo váy vóc tôn lên dáng vẻ quyến rũ của mình. Đặc biệt, “không hở không phải Phương Oanh” được Bé Ba phong tặng đó, vì cô nàng độc thân vui tính này luôn có cách gợi cảm riêng của mình. 

 

  Ví dụ như Phương Oanh thể khoe vai, chân hay bờ eo thon thả trong những bộ cánh lên form siêu chuẩn. Bé Ba nhìn vào mà thấy thần thái khác hẳn cô Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. 

 Còn nếu như Phương Oanh diện bikini thì chỉ có chuẩn và chuẩn. Mỹ nhân của nhà VFC nên được xếp vào danh sách các nữ diễn viên mặc bikini đẹp nhất Việt Nam ý chứ. 

 Trang phục tham dự các sự kiện, thảm đỏ của Phương Oanh càng thêm thời thượng. Cô ấy sang trọng, quý phái mà không bỏ lỡ “điểm mạnh” của mình: Sự quyến rũ. Nhìn thấy Phương Oanh thả dáng trên thảm đỏ hay backdrop thì các ống kính nhiếp ảnh làm sao có thể bỏ qua được chứ? Không khéo thì Bé Ba nghĩ nữ chính phim Hương Vị Tình Thân không nên dự event của người khác nhiều, kẻo chiếm spotlight của khổ chủ thì lại bị dỗi đó nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh đeo nhẫn cưới, Nam cưới Long

 Trong khi Phương Oanh thay đổi 180 độ từ phim đến đời thì “tình địch” của cô ấy trong phần 2 Hương Vị Tình Thân cũng chả kém cạnh, nhưng cũng khác hẳn từ đời đến phim. Việt Hoa - người đóng vai Thiên Nga nham hiểm, mưu mô giả tạo, hôn thê (vừa bị từ hôn) của Shark Long có hẳn 2 style khác nhau trong phim Hương Vị Tình Thân.

 Khi gặp Long và gia đình anh, Nga là một cô gái dịu dàng, thuỳ mị, thuần khiết với bộ sưu tập váy trắng, chân váy siêu dài mua sỉ. Còn lúc đi chơi đàn đúm với bạn bè, hoặc lúc lật mặt thì váy ngắn màu đen cứ làm tới.

 Nhìn thì phong cách thời trang của Thiên Nga có vẻ ăn đứt Nam rồi đó, nhưng Bé Ba bất ngờ khi ở ngoài đời, nữ diễn viên Việt Hoa lại không như thế. Cô ấy không hề đen quyến rũ hay trắng nhẹ nhàng thuần khiết, thay vào đó là hình tượng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy kiêu sa. Ngắm hình của Việt Hoa mà Bé Ba tưởng đây là nàng công chúa ngủ trong rừng không á.

 Nếu là ảnh sinh hoạt hằng ngày thì Bé Ba phát hiện Việt Hoa ăn diện trẻ trung, nhiều màu sắc nhưng không phô bày cơ thể. Cô ấy luôn “kín cổng cao tường” nhất có thể. Nhìn Việt Hoa xem, có hở bao nhiêu đâu nào?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Fan đoán bố Thy còn sống, bố Sinh sẽ được minh oan

Kế đến là người “chị em tốt” của Nam: Khánh Thy. Trong phim Hương Vị Tình Thân, Khánh Thy là vợ của Huy - em trai Long, phần 1 là thư ký của Long, sang phần 2 lên chức sau 3 năm, trở thành Giám đốc kinh doanh của tập đoàn. Cũng chính vì thế mà Khánh Thy hay xuất hiện với những bộ vest công sở, nhưng dĩ nhiên đẹp hơn Nam là cái chắc rồi. 

 Ngoài đời, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng tương tự Việt Hoa, “kín mít chân tay” trong những chiếc váy dài. Dù đi sự kiện, đi chơi hay chụp ảnh trong studio thì Thu Quỳnh vẫn trung thành với phong cách nhã nhặn, kín đáo của mình. Bé Ba tìm mòn mắt không thấy ảnh bikini của cô ấy đâu, phải chăng cô nàng không… biết bơi nên không ra hồ chơi? Hay mệnh kỵ nước nhỉ?

 Trông Thu Quỳnh, Bé Ba lại nghĩ đến các chị biên tập viên nhà đài, phong cách ăn mặc lịch sự, thanh tao. Ấy vậy mà đóng phim thì cô ấy toàn được nhận vai ngổ ngáo như My Sói trong Quỳnh Búp Bê, hay bây giờ đóng Khánh Thy cũng đanh đá quá chừng.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh mang đôi giày, richkid nhìn vào biết liền

Hai mỹ nhân mới xuất hiện là Bích Ngọc và Thục Anh trong phần 2 phim Hương Vị Tình Thân thì sao? Để Bé Ba phân tích style của hai cô nàng này nha. Em gái của Nam là Diệp, do diễn viên Bích Ngọc đảm nhận. Bích Ngọc từng quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn, trong đó Nhà Trọ Balanha là nổi bật nhất. Cô ấy cũng từng đóng phim điện ảnh Thạch Thảo và là gương mặt được nhiều đạo diễn lựa chọn để đóng quảng cáo.

 Ở ngoài đời, Bích Ngọc có phong cách ăn diện đơn giản, thanh thoát đúng chuẩn hotgirl học đường. Cô nàng luôn khiến Bé Ba cảm thấy dễ chịu mỗi khi ngắm ảnh, nhìn hút hồn làm sao ý. Bích Ngọc đơn giản lắm, một xíu son, một xíu phấn má hồng nhẹ nhàng, lớp kem nền… là siêu xinh. Ở Việt Nam không phổ biến phim thanh xuân học đường giống như Trung Hàn, nếu không thì Bích Ngọc chắc chắn sẽ là được rất nhiều ekip mời mọc đóng vai nữ chính đó. 

 “Nụ cười toả nắng” trong truyền thuyết chính là đây, nhìn Bích Ngọc cười một cái là xỉu lên xỉu xuống liền.

Dù là đời thường hay trên phim trường thì cô nàng cũng rất ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong sáng hồn nhiên. Ôi bao nhiêu mỹ từ dành cho Bích Ngọc được đây? 

 >>Xem thêm: Body dàn trai Hương Vị Tình Thân: Huy - Dũng “ngon” hơn Long

Người cuối cùng là Thục Anh - cô bé nhân viên trong nhà hàng của Huy, “trà xanh” mới nhú và gây lo lắng cho Khánh Thy. Ngày trước, Thục Anh được biết đến khi tham gia Vietnam’s Got Talent và được mệnh danh “mỹ nhân 13 tuổi”. Sau 7 năm, cô theo đuổi con đường diễn viên, tham gia một số bộ phim truyền hình trước Hương Vị Tình Thân. 

 Thục Anh ở ngoài đời theo đuổi style thời trang quyến rũ nhưng vẫn kín đáo, nghĩa là cô nàng tạo ra thần thái của sự gợi cảm. Ở nữ diễn viên trẻ này, Bé Ba cảm nhận được có sự hao hao giống Việt Hoa ý, cũng thích diện đầm công chúa, thích sự ngọt ngào lãng mạn. 

 Tổng kết lại, Bé Ba thấy chỉ có mỗi Phương Oanh là gợi cảm quyến rũ, còn đâu dàn diễn viên đều khá là “kín mít chân tay” ở ngoài đời. Tuy vậy, dù là phong cách thời trang nào đi nữa thì họ vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút ánh nhìn của người khác, xứng đáng với danh xưng “mỹ nhân” nha. 

Sắp tới đây, Bé Ba trông đợi màn thay đổi style lần nữa của Nam, vì có vẻ như qua loạt ảnh hậu trường rò rỉ của Hương Vị Tình Thân phần 2, nhân vật nữ chính sẽ lại lên đời với phong cách thời thượng, sang chảnh hơn. 

 

>>Xem phim: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đưa Nam đến mộ mẹ đẻ để kể sự thật

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.