x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và những mỹ nhân Việt cuốn hút trong hình tượng "soái tỷ"

Thi Zun 08:30 - 10/08/2021

Tôi thấy màn ảnh Việt của chúng ta không thiếu các mỹ nhân xinh đẹp. Thế nhưng, không nhiều cô nàng trong số đó có được vẻ ngoài cá tính, ngầu lòi. Hãy cùng tôi điểm qua dàn “soái tỷ" nổi tiếng với khí chất ngút ngàn dưới đây nhé!

Phương Oanh

Gây bão truyền hình Việt và cả Vbiz thời gian qua không ai khác ngoài Phương Oanh với màn “lột xác" đầy bất ngờ cùng mái tóc ngắn. Sở dĩ nữ diễn viên “xuống tóc" là để hoá thân thành cô nàng ngổ ngáo trong phim Hương Vị Tình Thân, ai dè đâu nó lại vô tình làm “đốn tim” nhiều người.

Gương mặt vốn đã sở hữu khí chất ngời ngời, khi diện lên mình những bộ trang phục có phần nam tính, Phương Oanh thậm chí còn ngầu và soái hơn rất nhiều. Đôi lúc nhìn ảnh Phương Oanh với kiểu tóc ngắn, tỏ vẻ lạnh lùng, tôi còn lo mình sẽ từ “thẳng" thành “cong", thật may là xem Hương Vị Tình Thân xong tôi bỏ luôn ý tưởng đó.

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh - Quốc Trường và những đôi yêu lần đầu gây sốt màn ảnh Việt

Thanh Hằng

Nhắc đến người đẹp đi theo phong cách “soái tỷ" trong showbiz Việt, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cô nàng Thanh Hằng. Theo tôi thấy thì nữ diễn viên Chị Chị Em Em cũng chính là mỹ nhân tiên phong trong hình tượng đẳng cấp này đấy!

Không váy đầm điệu đà, chỉ cần quần jean, áo phông hay suit, Thanh Hằng đã sức đủ làm dân tình chao đảo rồi. Chẳng cần phải cố gồng mình để trông cá tính, tôi có cảm giác như sự mạnh mẽ toát ra từ Thanh Hằng giống một nét thu hút vốn có vậy.

Ngô Thanh Vân

Vừa là “đả nữ” trên phim lại làm “sếp” ngoài đời thật, ở Ngô Thanh Vân tôi luôn nhìn thấy thần thái của một “power woman”. Nữ diễn viên Hai Phượng theo đuổi phong cách thời trang đời thường, tối giản và có phần mạnh mẽ.

Cách phối đồ khéo léo cộng thêm gương mặt sắc lạnh giúp Ngô Thanh Vân toát lên chất ngời ngời đầy quyền lực mà không hề mang lại cảm giác kiên cưỡng, phô trương. Nhờ đó, nữ diễn viên trở thành "soái tỷ" nức tiếng trong lòng người hâm mộ.

Thanh Hương

Vốn theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nữ tính, bởi thế bộ ảnh cắt tóc ngắn xuất hiện trong phong cách đậm nét “chị đại" của Thanh Hương đã khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác. Nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại mặc vest, sơ mi với họa tiết quý tộc theo phong cách cổ điển.

Ánh mắt "sắc như dao", gương mặt lạnh lùng của Thanh Hương khiến tôi “đứng hình 5s”. Dù theo đuổi hình tượng “cool ngầu" nhưng cô nàng vẫn không quên khoe khéo thân hình bốc lửa.

Mỹ Tâm

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Mỹ Tâm là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng dường như trong những lần diện vest, vẻ ngoài mạnh mẽ của cô lại càng thu hút dân tình hơn.

Tạo hình của Mỹ Tâm trong bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh đã thực sự khiến tôi không thể rời mắt vì quá ngầu, quá soái. Ở khoảnh khắc nào thì chị đẹp cũng toát lên khí chất ngời ngời, bảo sao fan nữ lại không “say như điếu đổ” được cơ chứ!

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và hội chị đẹp chuyên "thu hoạch" nam thần màn ảnh Việt

Từ trước đến nay, tôi thấy dường như những cô nàng “gà bông" ngọt ngào vẫn được lòng các chàng trai hơn cả. Thế nhưng, cá nhân tôi lại đặc biệt yêu thích vẻ đẹp ngầu lòi như thể “tổng tài" của các sao nữ. Sự lạnh lùng của họ cho tôi cảm giác mới mẻ rồi bị cuốn hút lúc nào không hay. Còn bạn, bạn đánh giá cao vẻ ngoài của ai nhất khi diện phong cách mạnh mẽ, ngầu lòi như trên?

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".