x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Pha chỉ tay thương hiệu của Phương Oanh: Phim nào cũng xuất hiện

An Lee 10:55 - 06/08/2021

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên mà An đánh giá là ấn tượng nhất mấy năm gần đây. Cô đã đảm nhận không ít vai diễn trong các bộ phim truyền hình, và điều thú vị là dường như ở mỗi bộ phim, Phương Oanh lại có một vài phân cảnh chỉ tay hòng dằn mặt ai đó.

Quỳnh Búp Bê

Đã nhắc đến Phương Oanh thì An nhớ ngay đến bộ phim “iconic” đã làm nên tên tuổi của cô nàng - Quỳnh Búp Bê. Trong bộ phim này, Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính tên Quỳnh, một cô gái trẻ nhưng lại có cuộc sống khốn khổ. Sau khi thoát khỏi “móng vuốt” của người cha dượng thì lại không may sa vào động Thiên Thai. 

Trong số những cô gái ở trong đó, thì Quỳnh là người trẻ tuổi nhất, vừa non nớt lại chưa trải sự đời nên thường xuyên bị bắt nạt. Và một trong số những gương mặt thường xuyên chơi xấu cô nàng chính là My Sói (Thu Quỳnh). 

Câu “tức nước vỡ bờ” theo mình thấy nó vô cùng hợp lí trong trường hợp này. Sau nhiều lần bị My Sói ức hiếp, Quỳnh cũng đã có những phản ứng mạnh mẽ. Đây cũng chính là nguyên do mà cú chỉ tay này xuất hiện. 

Ở trong phân cảnh này, Quỳnh không chỉ hùng hổ chỉ tay vào My Sói, mặt cô nàng còn đanh lại, dùng lời lẽ cảnh cáo, thậm chí không ngại động tay động chân. Mình đã vô cùng hả dạ khi theo dõi phân cảnh này. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh thay đổi chóng mặt, không còn là “Quỳnh Búp Bê” ngày nào

Những Ngày Không Quên 

Những Ngày Không Quên là tác phẩm kết hợp giữa Về Nhà Đi ConCô Gái Nhà Người Ta. Trong bộ phim này, Phương Oanh tiếp tục vào vai Uyên, một cô giáo làng thùy mị, nết na. Dẫu là người lành tính nhưng nhân vật này cũng “không phải dạng vừa đâu nhé”. Đặc biệt là đối với những thành phần nhiều chuyện, cô giáo Uyên cũng không ngần ngại đáp trẻ lại một cách quyết liệt. 

Theo như mình biết, trong bộ phim này không chỉ có một pha chỉ tay đến từ vị trí cô giáo Uyên mà có tận 2 lần. Cú chỉ tay đầu tiên là dành cho bà hàng xóm nhiều chuyện, đặt điều do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai. Và một pha chỉ tay hầm hố khác là dành cho người em gái bướng bỉnh, ngang ngạnh Đào (Việt Hoa). 

Có thể thấy, khác với Cô Gái Nhà Người Ta, trong Những Ngày Không Quên, cô giáo Uyên mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn. Đến những phân cảnh này mình chỉ biết tán thưởng Phương Oanh bởi chị thật là ngầu. 

Lựa Chọn Số Phận

Trong Lựa Chọn Số Phận, Phương Oanh vào vai Thiên Trang, một tiểu thư con nhà giàu có tính cách mạnh mẽ. Đây quả đúng là hình mẫu lí tưởng mà mình vô cùng yêu thích trong phim Việt. Với tính cách mạnh mẽ, Thiên Trang đã nhiều lần ra mặt bảo vệ em trai mình. Bảo vệ được thì cô nàng cũng dạy dỗ được, khi mà không ít lần Thiên Trang thẳng tay với cậu em quý tử của mình. 

Ở một phân cảnh đối đầu với bọn "anh chị" khi chúng đến phòng tập của cô gây sự, Thiên Trang một lần nữa cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Thái độ cứng rắn, cương quyết của cô khiến mấy ông kia không thể làm gì được. Và ở phân cảnh này, Thiên Trang cũng đã có một cú chỉ tay thẳng mặt bọn chúng mà chẳng hề sợ hãi một chút nào. 

Hương Vị Tình Thân

Thời gian qua, An đang theo dõi một bộ phim khác do Phương Oanh đóng chính, đó chính là Hương Vị Tình Thân. Ở bộ phim này, Phương Oanh vào vai Nam, một cô gái trẻ, cá tính và đầy ắp những ước mơ. Sau nhiều biến cố xảy ra trong phần 1, ở phần 2 Nam quay trở lại là một con người mạnh mẽ, tự lập hơn. 

Nói về cú chỉ tay của Nam trong phần 2 bộ phim, là khi cô phát hiện ra mình đã bị gài bẫy. Nam phát hiện Thiên Nga (Việt Hoa) - tình mới của Long (Mạnh Trường) và bạn của cô ta đã gài mình vào một vụ đánh ghen, để rồi sau đó gây ra nhiều hiểu lầm. 

Ngay sau đó, Nam đi đến đứng trước mặt Thiên Nga và người bạn của cô ta rồi chỉ tay vào thẳng họ, buông lời cảnh cáo “hồn ai người nấy giữ”. Thế nhưng, phân cảnh sau đó lại càng khiến mình hả dạ hơn, khi Nam thẳng tay cho người đàn ông kia một phát, dù hắn ta cay cú nhưng không thể làm gì được cô nàng. 

Với mình, đây chính là phân cảnh ấn tượng nhất của phần 2 Hương Vị Tình Thân từ đầu cho tới giờ và khiến mình vô cùng phấn khích. Rõ ràng, Nam đã thay đổi rất nhiều trong 3 năm qua, đặc biệt là mạnh mẽ hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh bị chê diễn xuất đơ cứng, thảm họa khi đóng vai gái ngoan

Trên đây là một số pha chỉ tay của Phương Oanh trong phim khiến mình ấn tượng nhất. Ở mỗi cú chỉ tay “hổ báo” hay những lời dặn mặt như vậy khiến mình cảm thấy mừng cho nhân vật đó, bởi cuối cùng thì họ đã mạnh mẽ phản kháng lại những người làm khổ họ rồi. Còn bạn ấn tượng với cảnh diễn xuất nào nhất của Phương Oanh?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.