x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn sao Việt chật vật vì diện áo trễ nải

Đào 20:00 - 20/08/2022

Các mỹ nhân Vbiz thường ưu tiên váy áo “thoáng” một xíu trong các dịp quan trọng để khoe trọn lợi thế sắc vóc của mình. Tuy nhiên thực tế mỗi khi mặc đồ hơi ít vải thì họ luôn phải đối phó với những ống kính tia cực nhanh. Bởi vậy mà tui để ý thấy, rất nhiều mỹ nhân phải khúm núm che chắn đến “mỏi tay” luôn. Vậy mới thấy, những bộ cánh cắt xẻ tuy giúp người mặc trở nên quyến rũ nhưng để ghi điểm duyên dáng lại vô cùng “toát mồ hôi”.

Minh Hằng

Sau ngày hạnh phúc với đám cưới thế kỷ, tên tuổi Minh Hằng ngày càng lên hương. Xuất hiện gần đây với vai trò là ban giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô nàng đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, khen không ngớt lời vì vẻ ngoài cực kỳ sang chảnh. 

Có mặt tại sự kiện, giọng ca Một Vòng Trái Đất chọn cho mình thiết kế váy dạ hội ôm sát, khoe trọn đường cong. Thiết kế màu be tệp vào nước da người đẹp trông hài hòa và kiêu kì quá đỗi.

Nhờ vào bộ cánh lộng lẫy, tui thấy Minh Hằng hoàn toàn chiếm thế thượng phong khi chung khung hình với đàn chị Lệ Quyên khá kín đáo.

Tuy nhiên, để duy trì vẻ ngoài hoành tráng của bộ váy, Minh Hằng phải liên tục dùng tay che chắn vất vả để hình ảnh nhạy cảm không lọt vào ống kính báo chí. Dù chiếc váy “cộng điểm” cho “tâm hồn” nữ ca sĩ thêm phần nào nảy nở, nhưng không tránh khỏi sự bất tiện khi bàn tay “bé Heo” liên tục bận rộn “giữ nếp” cho chủ nhân của mình. Mà việc lên sóng trong bộ dáng kém thoải mái như vậy thì tui thấy nó lại khiến sự toả sáng của người đẹp như bị vơi đi đôi chút đó!

>>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Với vai trò là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên phải diện nhiều kiểu trang phục để tham dự sự kiện hay chụp ảnh. Để tránh đánh mất hình tượng từ sự cố trang phục, hoa hậu 24 tuổi không ít lần khốn đốn trong việc điều chỉnh tư thế.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, dân tình chứng kiến một dáng ngồi "xoắn quẩy" đến từ vị trí nàng hậu. Diện bộ váy ngắn, ghế ngồi lại thấp, Thùy Tiên buộc lòng phải chọn một thế ngồi "xoắn quẩy" để tránh hớ hênh. Nhìn thôi tui cũng thấy mỏi giùm nàng hậu. 

Một lần khác, Thuỳ Tiên cũng “thi” nhau giữ lại nét duyên dáng cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà. Hai chị em tuy trò chuyện nhiệt tình với nhau nhưng không quên để ý đến váy áo. Sự khéo léo, tinh ý của 2 chị đẹp đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ đấy!

Mai Phương Thúy

Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là một “tín đồ” ưa chuộng những trang phục không nội y, cô nàng đã tham gia nhiều sự kiện với kiểu trang phục này. Tuy nhiên, ưu điểm “tâm hồn” vượt trội khiến cô nàng phải đề phòng để không rơi vào những tình huống hớ hênh đáng tiếc.

Ở một sự kiện năm ngoái, Mai Phương Thúy đã diện một chiếc áo vest hờ hững, để “vốn liếng” lấp ló. Khi di chuyển, nàng hậu suýt chút thì “hố hàng” vì chiếc áo trông có vẻ rộng.

May mắn thay khoảnh khắc “xém muối mặt” của hoa hậu đã được Minh Hằng nhanh tay cứu một bàn thua trông thấy. Tui nghĩ, nếu không có Minh Hằng cứu nguy nhắc nhở và chỉnh lại vạt áo, có lẽ hoa hậu gốc Hà Thành đã gặp sự cố nhớ đời rồi đó!

Ninh Dương Lan Ngọc

Đúng là muốn đẹp thì phải chịu khổ, ngay cả ngọc nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải từ tốn khép nép trước những bộ cánh kén vải. Người đẹp từng phải chật vật vì ốtt diện bộ váy ngắn xẻ cao khi tham gia sự kiện.

Lan Ngọc liên tục dùng tay cố định lại tà áo khi bước lên bậc thềm. Tuy nhiên tui thấy, cách này cũng chỉ hạn chế một phần nào đó mà thôi, thực sự trang phục hở nhiều phía thế này rất khó để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Nói chung, ranh giới giữa quyến rũ và ố dề, phản cảm rất là mong manh. Hơn nữa, đôi khi cố mặc hở rồi cứ phải ra sức che chắn thì cũng vô tình khiến các mỹ nhân mất đi khí chất và thần thái của mình. Thế nên dù cần độ nổi bật đến đâu thì tui nghĩ, điều các sao nữ cần  phải đề cao nhất vẫn là sự an toàn!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Minh Hằng và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.